Choi tiền bối nói lịch trình sắp tới bận lắm thì đúng là bận thật, Huening Kai còn không có dịp nấu ăn cho anh được bữa nào luôn. Nếu không phải đi tới khuya mới về thì cũng là.. 2 3 ngày mới về nhà được một lần, có hôm rảnh buổi sáng thì anh tranh thủ ngủ bù xong lại đi lịch trình tiếp, thành ra bữa sáng bữa tối bữa khuya gì đó anh đều không ăn ở nhà. Mấy lần Huening Kai để sẵn trái cây và nước ép trong tủ lạnh cho anh mà vẫn không thấy đụng đến, làm cậu phải một mình ăn hết qua mấy ngày liền ngán luôn. Cơ mà cũng không hẳn là một mình, bởi vì gần đây cậu đã tìm được người share trái cây và nước ép với cậu rồi hí hí~ chuyện là...
- Studio K -
- Hi Kai, hôm nay có gì cho anh đấy?
- Hì~ hôm nay có smoothie dâu và bánh quy socola giòn. Smoothie thì em tự làm, còn bánh thì của hiệu A, anh ăn thử xem.
- Ngon thế!
Người trước mặt cậu là Jimmy, hay còn gọi là Jim, là một Hàn kiều – sinh ra ở Mỹ, mang quốc tịch Mỹ nhưng bố mẹ lại là người Hàn nên có thể nói anh ta chuẩn dòng máu Hàn 100% - ưu điểm là có thể nói cả tiếng Mỹ và tiếng Hàn rất trôi chảy. Còn vì sao Huening Kai quen biết anh ta à? Là do Hansol giới thiệu cả đấy. Lần trước gặp nhau ở sông Hàn, khi biết được cậu muốn sáng tác trở lại thì Hansol đã cho cậu thông tin liên hệ của người này, nói là anh ta sở hữu một studio riêng với đầy đủ các thiết bị và nhạc cụ cần cho việc sáng tác, vì thế cậu mới tìm đến đối phương để trao đổi.
Ban đầu Huening Kai chủ động gọi điện trước, những tưởng sẽ mất khá nhiều thời gian để làm quen, nhưng khi người kia biết được là bạn do Hansol giới thiệu thì rất niềm nở trao đổi với cậu. Thấm thoát đã gần 3 tuần kể từ lúc bọn họ tương tác với nhau, địa điểm gặp gỡ thường là ở studio để tiện cho việc sáng tác và thu âm, thỉnh thoảng thì có cùng nhau ra ngoài đi ăn uống này kia để thay đổi bầu không khí. Huening Kai cảm thấy như vậy cũng tốt, vì bình thường cậu ở căn hộ chỉ có một mình cũng khá nhàm chán, Choi tiền bối cứ đi suốt thôi, lúc anh về nhà thì hai người cũng hiếm khi chạm mặt nhau. Như kiểu anh về khuya quá thì cậu đã đi ngủ rồi, còn lúc cậu thức dậy thì anh vẫn còn ngủ bù để trưa đi lịch trình tiếp ấy.
Nhưng giờ thì tốt rồi. Cậu ra ngoài đổi gió, vừa có việc làm để giết thời gian, vừa kết giao được bạn mới. Hơn nữa tiền chợ mà Choi tiền bối chuyển cho cậu ngày trước vẫn còn đó, cậu tiết kiệm chỉ sử dụng cho chi phí ăn uống hàng ngày, không dám để thừa mứa đồ ăn, có dư gì thì đều đem đến studio để chia sẻ với bạn mới.
Hôm nay cũng thế, vì cậu đến lúc xế trưa nên mang chút đồ ăn vặt để cùng Jim vừa ăn vừa trao đổi. Bởi vì đối phương là Hàn kiều, hơn nữa thời gian sống ở Mỹ lâu hơn ở Hàn nên tư tưởng của anh rất thoáng, không câu nệ vấn đề xưng hô, mấy cái "ssi" rồi "hyung" "sunbae" gì đều có thể lược bớt để đôi bên thoải mái giao tiếp. Mà có lẽ do cách nhau chỉ có 3 tuổi thôi, nên Huening Kai không cảm thấy có khoảng cách thế hệ với đối phương, những lần gặp nhau và trao đổi bầu không khí đều rất dễ chịu, cậu cảm thấy người này rất dễ gần và thân thiện.
- Đợi xíu, em đi lấy dĩa đựng bánh.
- Khỏi đi, thò tay bốc ăn là được mà~
Jim khá dễ tính, phong cách bình thường xuề xòa phóng đãng quen rồi, lời vừa nói đã tiện tay bốc bánh ăn luôn. Huening Kai quyết định không đi lấy dĩa nữa, ngồi xuống bên cạnh rồi cầm ly smoothie lên hút rột rột.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nói lại lần nữa: Tôi không thích cậu ta! | YeonKai
FanfictionYeonKai ✦ Rating [MA] ✦ Showbiz, Angst (sexual harassment, hidden cam, cyber bully, controversial...), slow-burn relationship