- Thì... cậu bảo giữa "có" với "không" thì cậu chọn "có" đó?
- Sunbaeeeeeee~ anh đang nghĩ tầm bậy tầm bạ gì vậy??? Anh với em có nói cùng một chủ đề không vậy hảaaaaaaaa?
Nhìn phản ứng kêu gào của Huening Kai lúc này, Yeonjun mới tỉnh táo lại được vài phần, có khi hai người không nói cùng một chủ đề thật. Nhưng nghĩ kiểu gì cũng cảm thấy thanh niên này có đôi chút tình ý với anh, nếu không sao lại nhất mực đến đây gặp anh, tặng bánh rồi còn xoa dầu nữa chứ?
- Thì... ai bảo cậu làm chuyện cho tôi hiểu lầm, đã vậy còn nói năng lung tung không rõ ràng.
Yeonjun đanh mặt nghiêm giọng, cố vớt vát mặt mũi của chính mình. Huening Kai tức tối liền phản bác ngay lại.
- Từ hôm qua đến hôm nay, hết quản lý Park rồi đến sunbae, em phải giải thích đến chừng nào thì hai người mới chịu hiểu đây?
- Rồi rồi~ là tôi nhạy cảm quá nên hiểu sai vấn đề, quản lý Park cũng vậy. Cậu không có tỏ tình, là tôi hiểu lầm thôi, đừng nổi giận~
Yeonjun nhận lỗi cũng quá nhanh làm Huening Kai không kịp trở tay. Cậu còn nhiều lời muốn nói nên khi thấy đối phương xua xua tay làm bộ chuyện không có gì thì bứt rứt không thôi. Rốt cuộc thì đêm qua hai người này còn trao đổi thêm gì để mọi chuyện bị xảy ra đến mức này vậy? Phải hiểu là tình cảm phát sinh phải trải qua cả một quá trình thì mới tiến đến tỏ tình được. Vậy mà hai người chỉ mới tiếp xúc không bao lâu, vị tiền bối đây lại dám khẳng định rằng cậu vừa tỏ tình với anh ta, cũng chấn động quá rồi!
- Sunbae, em thật sự chỉ thấy có lỗi sau tai nạn, vì anh chở em về nhà nên bị thương thôi. Hôm qua anh nói mình bốc đồng nên mới nói chuyện không chừng mực với em, em lo là hai bên xảy ra mâu thuẫn không đáng có nên hôm nay mới đến tìm anh. Chuyện chỉ có vậy thôi, sunbae...
- Tôi hiểu mà, cũng là tôi nhất thời nói lời nông nỗi, chỉ là không nghĩ cậu lại đến tận đây... rồi tôi lại hiểu lầm cậu thêm lần nữa haizzz~
Anh cứ thế lại cắt ngang lời cậu, mà ý tứ trong lời nói thì... "không nghĩ cậu lại đến tận đây" hóa ra là vì điều này nên mới hiểu lầm rằng cậu có tình cảm với anh ta, nên cậu mới nhọc công đi đến tận đây tìm người á?
- Em xin lỗi, em cũng đã bốc đồng quyết định đến đây tìm sunbae mà không báo trước.
Huening Kai cúi đầu cắn môi, tự nhủ bản thân vẫn nên tiết chế lại phần tính cách hay hành xử theo bản năng của mình. Có lẽ vì sự nhiệt tình quá mức này mà cậu đã bị anh hiểu sai tình huống.
- Cậu không cần xin lỗi đâu. Nói nãy giờ tôi cũng hiểu được vấn đề rồi.
Yeonjun không muốn dây dưa nhiều, mặc dù ngoài mặt nói hiểu, nhưng trong tâm anh vẫn còn hoang mang lắm. Tốt nhất vẫn là thoa dầu xong liền tiễn người về, sau này không có dịp gì thì cũng khó mà bọn họ gặp mặt nhau, vì vậy cứ xem như đây chỉ là khúc nhạc đệm dạo qua cuộc đời anh là được.
- Tôi thấy ổn rồi đó, cậu không cần xoa nữa đâu.
Huening Kai biết lúc này cả hai đều không được tự nhiên, bảo là thoa dầu nhưng sau đó thao tác cũng trở nên vụng về, nghe thấy anh vừa bảo không cần xoa nữa thì ngay lập tức cậu đã rút tay đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nói lại lần nữa: Tôi không thích cậu ta! | YeonKai
FanfictionYeonKai ✦ Rating [MA] ✦ Showbiz, Angst (sexual harassment, hidden cam, cyber bully, controversial...), slow-burn relationship