#52 Xin hãy tiết chế!

141 33 16
                                    

Tui nói tạm thời sẽ ko có chap mới, nhưng chẳng hiểu sao hnay lại lòi ra chap #52 nữa (=o=) Cho nên hãy yêu thương Au vì sự chăm chỉ này nhé~ nhớ vote cho Au nha mọi ng moa moa ^^


------------------------------------------------------


Yeonjun vẫn còn hậm hực chuyện thanh niên kia dám "đùa giỡn" với mình nên suốt bữa trưa anh không thèm liếc mắt đến đối phương lần nào. Mà có vẻ là bộ dáng nổi giận lần này đáng sợ thật nên Huening Kai cũng không dám mở miệng nói gì, chỉ biết ăn rồi dọn dẹp rửa chén mà thôi. Hây da~ nói không chừng đây không phải là giận lẫy, mà là giận đến độ không muốn nhìn mặt hay nói chuyện với cậu luôn.

- Sunbae..

Huening Kai ngập ngừng khi thấy Yeonjun chuẩn bị rời đi. Tráng miệng anh còn chưa dùng hết, vậy mà cậu mới vừa rửa chén xong thì anh đã muốn về phòng rồi? Không thể ở lại cùng cậu ăn trái cây được sao?

- Sunbae không ăn nữa ạ?

Yeonjun chỉ lắc đầu đáp lại, từ nãy đến giờ tuyệt nhiên không mở miệng ừm được một câu. Cậu hối hận lắm rồi, chỉ cần "ừ" một cái với cậu mà anh vẫn im lặng như thế. Thậm chí anh cũng không có ý định chờ cậu nói tiếp, cứ thế quay đầu đi một mạch về phòng, để lại thanh niên đứng bơ vơ giữa phòng bếp mà mặt mếu muốn khóc luôn.

"Em chỉ đùa một chút thôi, chỉ muốn thử lòng sunbae một xíu thôi mà huhuhu~"

Cậu tiu nghỉu như cún con cụp đuôi, lòng buồn bã ngồi phịch lên sôpha mà thở dài ủ rũ.

"Có lẽ ban nãy mình quá trớn thật rồi. Chưa từng thấy vẻ mặt âm trầm đáng sợ của anh ấy như vậy bao giờ hết. Phải làm sao đây? Làm sao để tiền bối hết giận mình đây?"

Cậu lăn lộn trên sôpha, chợt nhớ lại chính mình có số liên lạc của đối phương cơ mà. Choi tiền bối không nói chuyện với cậu thì cậu chủ động nhắn tin cho anh thôi, để rồi...

"Hửm? Gì đây... 'Yeonjunie, sunbae duy nhất của Kai chó con' – cái tên này là sao vậy?"

Cậu hoang mang lắm, bởi cậu có đổi tên danh bạ của người kia bao giờ đâu? Lúc có lại số liên hệ của đối phương, cậu nhớ rõ có lưu với tên cũ là "Yeonjun sunbae" mà, sao giờ lại vậy chứ? Người có thể đổi thành như này chỉ có thể là Choi tiền bối, nhưng anh ta lấy điện thoại cậu lúc nào chứ? Thậm chí điện thoại còn có cài mật khẩu nữa, sao người đó biết được mà đăng nhập vào?

- Sunbae!

Cậu nghĩ mãi nghĩ mãi mà vẫn không ra, thế là đành phải thân chinh đi đến phòng ngủ của Yeonjun. Mặc cho người kia có đang giận hay không muốn nói chuyện, thì cậu vẫn phải làm rõ chuyện này mới được.

- Sunbae! Em có chuyện muốn nói với anh!

Không có động tĩnh đáp lại nên cậu mất kiên nhẫn mà gõ lên cửa cộc cộc.

- Sunbae!

- Chuyện gì? Nói nhanh đi!

Cửa vừa mở ra thì cậu đã thấy Choi tiền bối cau mày nhăn mặt khó chịu với mình. Tủi thân quá đỗi, thế là cậu chìa màn hình điện thoại ra trước mặt Yeonjun, để cho anh ta tận mắt nhìn thấy dòng chữ "Yeonjunie, sunbae duy nhất của Kai chó con" trong danh bạ của mình.

Nói lại lần nữa: Tôi không thích cậu ta! | YeonKaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ