- Không muốn một phần, mà là muốn toàn bộ thân thể của anh tan trong em~
Hư! Cái gì mà liếm lên mũi anh chứ? Hư! Rồi gì mà muốn toàn bộ cơ thể của anh tan trong đâu cơ? Hư! Mà hư thì phải phạt. Này thì anh phạt cho cậu mềm chân này~
- Vừa nói gì đó huh?
Yeonjun đáp trả bằng một cái cạp nhẹ lên chóp mũi của đối phương, kỳ thật thì anh biết cậu hư là do anh nhưng mà anh vẫn thích kiếm chuyện đấy. Há môi sang gò má thơm mềm rồi tranh thủ hôn hôn cạp cạp cho vài phát. Hình như người này vừa mới tắm thì phải, thơm quá đi~
- Em tưởng em mới là chó con, sao anh lại gặm lên mặt em vậy?
Huening Kai dẫu môi ra chìu tủi thân nhưng vẫn vòng tay ôm cổ Yeonjun chặt cứng, ờ thì hai bắp đùi cũng câu lên eo anh bám cứng ngắc luôn rồi.
- Tại anh mèo lớn thấy bé chó con hư quá nên anh gặm phạt bé đấy!
Yeonjun cười hềnh hệch rồi khẽ cắn lên môi dưới của thanh niên. Cái vẻ tủi thân làm nũng này cũng đáng yêu quá rồi~ Anh khó lòng mà nhịn được nên véo nhẹ lên hai bên hông đối phương, hại cậu giật mình kêu á lên một tiếng. Chỉ đợi có thế anh liền nghiêng đầu hôn xuống, luồn đầu lưỡi ướt át của mình len vào trong khuôn miệng xinh đẹp của ai kia.
- Ưm~ ha~ ang ừa eim~
Giọng nói bị nghẹn lại trong nụ hôn mê đắm đến mị tình. Ai lừa ai chứ? Này là do cậu quyến rũ anh chứ bộ! Vừa về đến nhà đã thấy cặp đùi trắng nõn phơi ra trước mắt, rồi thì quả tóc mới vàng nhạt bông xù nhìn chẳng khác gì lông chó con nữa, đã thế lại còn làm nũng quá chừng chừng luôn, anh có thể không động tình được sao? Mà đến giờ phút này là muốn động dục lắm lắm rồi!
- Ah ha~ hưm... hức..
Nụ hôn kiểu Pháp của hai người quay cuồng như mưa giông bão tố, cuồng nhiệt đến nghiêng ngả đất trời theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng thật luôn. Là vì thanh niên nọ bị ai kia ấn xuống hôn mãnh liệt đến mức muốn lún giường rồi trời ơi! Môi lưỡi giao hòa không biết đã tiết ra bao nhiêu nước bọt.. mà ta nói ướt tới mức Huening Kai cảm thấy bết dính hết cả mặt mình, đã vậy đầu óc còn choáng váng thiếu oxy muốn ngất đi luôn. Cậu cố đuổi theo những hôn môi cuồng dã từ anh, lồng ngực phập phồng với hơi thở vô cùng nặng nhọc, những tiếng rên xiết đứt quãng phát ra.. Thật không nghĩ người bình thường dịu dàng như anh lại có một mặt đầy hoang dại như thế.
- Ân~ hà.. ha.. oppa?
Huening Kai sững người không phải vì Yeonjun rời môi khỏi cậu, mà là đối phương đang xốc áo hoodie của cậu lên, ý muốn đưa nó qua khỏi đầu rồi cởi bỏ vướng víu đi. Nhưng mà không được đâu!!! Vết bầm trên cổ gần chỗ xương quai xanh vẫn còn đó, nếu cởi ra thì sẽ bị phát hiện ra mất. Và thế là cậu hốt hoảng túm áo kéo xuống, giọng lạc hẳn đi mà khàn khàn cự tuyệt.
- Không cởi áo ra được không? Em... em ngại...
Thấy cậu đỏ bừng mặt thở hổn hển ghị áo trở lại mà Yeonjun không khỏi phì cười. Thế bên dưới tơ hơ còn mỗi chiếc quần lót thì không ngại sao? Anh hơi nhích người ra, nhìn xuống thân dưới rồi chọt lên bụng cậu một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nói lại lần nữa: Tôi không thích cậu ta! | YeonKai
ФанфикYeonKai ✦ Rating [MA] ✦ Showbiz, Angst (sexual harassment, hidden cam, cyber bully, controversial...), slow-burn relationship