Huening Kai buồn bực muốn chết. Cậu nào có muốn xảy ra hiểu lầm với người đàn ông kia mãi đâu. Vậy mà chẳng hiểu sao cứ rơi vào những tình huống khó đỡ với đối phương như thế. Hết lần này đến lần khác, hết chuyện này đến chuyện kia, mọi thứ cứ rối tinh rối nùi kể từ ngày cậu ôm nhầm anh ta ở buổi tiệc rượu. Nhưng có một sự thật mà cậu không thể chối bỏ được, đó là Choi tiền bối chính là ân nhân của cậu. Cho nên dù cậu và người đó có như chó với mèo, cãi nhau không ngớt thì cậu vẫn trân quý đối phương vô cùng. Nếu không có được sự giúp đỡ của anh, cậu không biết chính mình sẽ đi đâu về đâu nữa.
"Yeonjun-sunbae, thật lòng thì em rất muốn làm cho sunbae một cái gì đó, hoặc có thể giúp đỡ được sunbae trong khả năng của em"
Huening Kai ngẩng đầu nhìn trần nhà khẽ thở dài. Bên ngoài nghe có tiếng nói qua lại ầm ĩ lắm. Có khi nào lại đang tranh cãi chuyện giữa cậu và Yeonjun không? Hay là cậu cũng ra nói đỡ cho người kia vài lời nhỉ? Dù sao nếu đã muốn giúp đối phương, thì việc giải thích hiểu lầm cũng tính là "giúp đỡ trong khả năng" mà đúng không?
- ...Thà cậu nói là cậu thích Huening Kai đi tôi còn tin được, nếu đã không thích, cậu thân mật đùa giỡn như thế làm gì?
Huening Kai từ phòng ngủ lớ ngớ đi ra phòng khách, nghe được nửa câu sau của quản lý Park hỏi mà cậu không khỏi sợ hãi đến tim đập thình thịch luôn. Đúng là ban nãy hai người họ đùa giỡn có hơi quá trớn thật!
- Tôi không có! Anh đừng có nói bậy!
Cậu nghe tiếng Choi tiền bối phản bác lại rõ to. Đúng rồi đó! Quản lý Park không được nghĩ bậy nà. Cho dù bọn họ cùng nhau ở trên giường quần áo xộc xệch, tóc tai rối bời, hơi thở hỗn loạn thì cũng chỉ là... chỉ là đùa nhau chút thôi.
- Nói dối! Cậu làm vậy là vì có ý với cậu ta, cậu thích cậu ta!
Trời đất ơi! Quản lý Park có cần phải hùng hồn khẳng định một chuyện hoang đường như thế không? Cậu nghe mà muốn choáng váng té xỉu luôn đó. Choi tiền bối mà thích cậu hả? Anh ta sao có thể thích cậu được chứ?
- Nói lại lần nữa: Tôi không thích cậu ta! Tôi! Không! Thích! Hueningkai! Một! Chút! Nào! Hết!
Phải đó! Nói rất đúng! Choi Yeonjun sunbae~ anh phải nói thẳng thép cho quản lý Park nghe mà tỉnh ra. Chứ chuyện vô lý đùng đùng thế kia thì đúng thế quái nào được? Huening Kai cậu đây cũng không có thích Choi tiền bối anh ta chút nào hết á. Không! Thích! Yeonjun-sunbae kia! Một! Chút! Nào! Hết! Luôn!
Bốp! Bốp!
Ouch?! Là ai đánh ai vậy? Có phải bọn họ xông vào đánh nhau rồi không? Huening Kai hoảng muốn chết liền nhanh chân chạy ra xem, thế là liền trông thấy quản lý Park đang mặt ngây như phỗng nhìn đại diện Kim, còn Choi tiền bối thì lại ôm đầu kêu ui da xuýt xoa liên hồi. Quá đáng thật chứ! Như vậy là quản lý Park ra tay với Yeonjun sao? Là quản lý cớ sao lại động thủ với nghệ sĩ như thế? Đầu cũng không phải là nơi tùy tiện đánh lên mà!
- Có chuyện gì không thể từ từ giải quyết mà anh lại đánh Yeonjun-sunbae?
Huening Kai cứ thế xông ra trước mặt quản lý Park mà trừng mắt nghiến răng hậm hực. Quản lý Park lúc này kiểu: ?????????
BẠN ĐANG ĐỌC
Nói lại lần nữa: Tôi không thích cậu ta! | YeonKai
FanfictionYeonKai ✦ Rating [MA] ✦ Showbiz, Angst (sexual harassment, hidden cam, cyber bully, controversial...), slow-burn relationship