#119 Anh mèo lớn Vs Bé chó con - Bí mật bại lộ

86 18 66
                                    

Series lăn giường của đôi trẻ xin dc phép tiếp tục nha~ nhớ để lại vote iu thương cho Au làm động lực nha ^^ moah moah

--------------------------------

- Mình tắt đèn được không anh? Chỉ mở đèn ngủ thôi.

Dù đang đắm chìm trong men say tình ái thì sợi dây lý trí cuối cùng vẫn còn sót lại trong Huening Kai. Những vết bầm trên cơ thể hãy còn đôi chút và cậu không dám chắc rằng Yeonjun trong lúc cao hứng có giở áo hoodie của cậu lên không, nên để an toàn thì cứ giảm bớt ánh sáng đi vậy.

- Sao vậy? Bé cưng của anh ngại à?

Yeonjun hôn lên môi Huening Kai lần nữa, trước khi tách ra và nhoài người về phía tủ đầu giường. Bao cao su và gel bôi trơn đã được chuẩn bị sẵn sàng rồi, giờ thì tới lúc bóc tem thôi.

- Dạ~

Đúng là cậu có ngại thật, nhưng lý do chính vẫn là không thể nói ra. Nếu để anh nhìn thấy những vệt đáng ngờ trên người cậu, ôi không.. thậm chí cậu còn không dám nghĩ tới cảnh tượng đó nữa. Đặc biệt là dấu hôn bầm tím trên xương quai xanh bên trái. Người này mà phát hiện thì thật sự cậu không biết lấy lý do gì để chống chế. Càng thấy Yeonjun càng lề mề không có vẻ gì sẽ đi tắt đèn mà cậu sốt ruột ghê, thôi thì để cậu tự xuống giường tắt đèn vậy.

- Yah bé đi đâu đó?

Anh vừa chộp lên tay cậu kéo lại thì cậu đã dài mặt làm nũng lấy lòng đối phương.

- Oppa chuẩn bị đi ạ~ bé đi tắt đèn xíu.

Kỳ thật Yeonjun không định tắt đèn. Vì đây là lần đầu tiên của hai người nên anh muốn nhìn cậu thật kỹ thì trên xuống dưới, cả từ trong ra ngoài, không muốn bỏ sót từng tấc da thịt nào trên người cậu hết. Cho dù cậu có mặc áo hoodie đi chăng nữa, anh cũng sẽ có cách để cậu chìu anh – hoặc là cởi nó ra, hoặc là kéo lên cao để anh còn ngắm nhìn cơ thể xinh đẹp của cậu nữa.

- Oppa đang nghĩ gì mà nắm tay em quài dọ? Để em đi tắt đèn nè~

- Ngại gì? Anh cũng thấy Kai nhỏ của em rồi mà, nhìn thêm chỗ khác nữa có sao đâu.

Yeonjun lấy ngón tay gãi nhẹ vào lòng bàn tay của thanh niên, biết là đang mơn trớn kích thích đó, nhưng anh không thể làm cậu xiêu lòng được đâu. Nếu muốn nhìn thì đợi mấy ngày nữa đi, tới chừng đó có làm tình giữa ban ngày ban mặt, bật đèn sáng choang thì cậu cũng không ý kiến gì đâu, nhưng hôm nay thì không.

- Đã nói là người ta ngại mà! Đây là lần đầu tiên của em đó, oppa biết hong?

Biết chứ. Yeonjun biết mà. Thôi thì cậu muốn như nào anh liền nghe theo vậy.

- Được rồi tắt đi, để anh mở đèn ngủ.

- Hí~

Cậu nghe vậy thì nhăn răng ra cười rồi chạy lon ton đi tắt đèn. Xem hai cái mông núng nính lắc lư kìa! Anh nhìn mà muốn tét lên đó bép bép quá chừng.

- Chó con muốn nằm ngửa hay nằm sấp để anh chuẩn bị cho em nè?

Cậu chỉ vừa quay lại giường, còn chưa kịp nằm xuống thì đã bị câu hỏi trực tiếp này chọc đến đỏ bừng mặt. Sao lại hỏi cậu chứ? Người nên dẫn dắt chẳng phải là anh à? Mấy chuyện này cậu biết gì đâu mà chủ động đòi hỏi, anh làm khó cậu quá đi.

Nói lại lần nữa: Tôi không thích cậu ta! | YeonKaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ