#24 Phía sau cánh cửa

143 31 6
                                    

--- Ngày hôm sau ---

Yeonjun dù đang quay cuồng với lịch trình sắp tới nhưng vẫn không quên... check tin nhắn mỗi khi có thời gian rảnh. Và điều khiến anh bận tâm là Huening Kai mãi vẫn chưa chịu nhắn lại cho anh. Nếu không phải sau cuộc hẹn đột xuất với Ryan vào đêm qua, Yeonjun cũng không biết là Huening Kai vướng vào rắc rối lớn thế, anh đã có lòng muốn tốt cho cậu, cũng suy nghĩ rất nhiều trước khi gửi những tin nhắn kia. Vậy tại sao thanh niên ấy lại làm lơ anh? Chẳng phải cậu ta đang cần một số tiền lớn để bồi thường à? Còn ai nguyện ý giúp cậu mà không cần thông qua giao dịch kia? Yeonjun thật sự tin tưởng vào lòng tốt bao la như đất trời của mình, ngoài anh ra, còn ai có thể tử tế như thế nữa?

- Nghỉ ngơi 15 phút, sau đó bắt đầu quay rehearsal nhé mọi người.

Yeonjun chỉ chờ có như thế liền đi vào toilet. Nóng quá anh muốn rửa mặt một chút, hơn nữa cũng muốn tranh thủ gọi điện cho Huening Kai. Thật sự muốn biết lý do vì sao người kia không nhắn lại cho anh.

Tút.. tút.. tút..

"Hửm? Sao lại bấm tắt máy?" Yeonjun nhíu mày rồi nhấn gọi lại. Lần này thì không còn âm thanh chuông đổ nữa, mà là thông báo số điện thọai không thể liên lạc được. Chuyện này là sao đây? Đối phương tắt nguồn hay chặn số anh vậy? Rõ ràng vừa nãy còn gọi đi được, bây giờ thì không được, là người kia muốn tránh né anh à? Nhưng mà tại sao chứ?

--- Bệnh viện K ---

Huening Kai vừa hoàn tất thủ tục xuất viện xong, nhìn viện phí thanh toán bị trừ đi trong tài khoản mà lòng cậu bỗng đau như cắt. Đã thất nghiệp gần 9 tháng rồi, nào là tiền nhà-điện-nước rồi chi phí sinh hoạt này kia, chỉ thấy tiền ra mà không có tiền vào, cậu buồn rầu muốn chết. Nhưng ngoài sáng tác nhạc và chơi nhạc cụ ra thì cậu còn biết làm gì nữa đâu, cũng không thể vác "khuôn mặt cựu idol" này ra phố chợ đêm đánh guitar xin ít tiền lẻ qua ngày được. Có khi còn bị cựu fan DoubleH và antifan ném đá thật vào người thì có mà khóc luôn.

"Hay là mình trả lại căn hộ thuê rồi ra mấy chỗ nhà tắm hơi ngủ tạm nhỉ?" Nếu vậy thì chi phí sinh hoạt của cậu sẽ được cắt giảm rất nhiều, ban ngày thì cậu lang thang đây đó dọc mấy cửa hàng tiện lợi ăn uống rồi dừng chân nghỉ ngơi, chiều tối thì đến nhà tắm hơi, vừa có chỗ tắm rửa lại còn có thể ngủ lại được. "Cũng ổn đó chứ~" Huening Kai cảm thấy ý tưởng này không tồi, hơn nữa cậu còn có thể tìm hiểu những chỗ tắm hơi nào đang thiếu người thì có thể xin làm thêm nữa. Quá là sáng suốt mà!

Thế là sau khi rời bệnh viện, cậu đã liên hệ với chủ trọ xin chấm dứt hợp đồng sớm, cần bồi thường gì thì sẽ bồi thường. Chung quy thì qua sự cố bị cướp tài sản và đứng trước nguy cơ những tên trộm khác rình rập, cậu không muốn tiếp tục sống ở đó nữa. Dù sao thì ngủ lại nhà tắm hơi công cộng tuy có tạm bợ đấy, nhưng độ an toàn vẫn có vẻ cao hơn, nơi đó sẽ có người ngủ lại giống như cậu, nếu có gì bất trắc xảy ra vẫn có thể truy hô giúp đỡ được đúng không? Huening Kai quyết định rồi, chỉ cần chủ trọ không làm khó dễ, cậu sẽ chuyển đi khỏi đây càng sớm càng tốt, dù gì những tư trang có giá trị cũng bị cướp sạch rồi, cậu cũng không có nhu cầu đem theo đồ gia dụng hay nội thất bàn ghế mền gối gì cả, nếu được thì thanh lý bán rẻ lại cho chủ trọ thôi.

Nói lại lần nữa: Tôi không thích cậu ta! | YeonKaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ