#28 Ngủ với người tôi yêu (2)

208 37 9
                                    

- Cậu mất điện thoại hồi nào? Tình huống bị trộm ra sao?

Yeonjun không khỏi hoài nghi mà hỏi lại. Nếu điện thoại thật sự bị trộm, chắc chắn chúng sẽ dùng nó để scam vòng contact của Huening Kai, vậy tại sao khi anh không chút nghi ngờ nói muốn chuyển tiền thì kẻ lấy cắp cho đến bây giờ vẫn chưa đưa anh số tài khoản? Vô lý quá!

- Vài ngày trước trộm vào nhà em, lấy tiền, lấy luôn mấy đồ điện tử và vật dụng có giá trị, thẻ ngân hàng cũng mất nhưng may mắn là không bị rút đồng nào, nên là em phải đi khóa thẻ rồi làm lại thẻ mới.

Đến thẻ ngân hàng cũng không bị mất tiền á? Thật không vậy! Yeonjun chưa hết kinh ngạc, hai mắt  trố ra nhìn Huening Kai chằm chằm. Mãi mới có người để kể về sự vụ kia, cậu cứ thế thao thao bất tuyệt.

- Nhưng mà mấy hôm nay cứ đến khuya là em nghe có tiếng động bên ngoài, cảm giác có ai đó đang theo dõi em, muốn cạy cửa vào trong nhà. Thật sự đáng sợ lắm! Em đang định chuyển trọ rời khỏi đây, sáng nay cũng mới nói chuyện với chủ nhà rồi, chắc trong nay mai gì đó em sẽ dọn đi.

- Dọn gấp như vậy?! – anh đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác

- Dạ! Em sợ lắm rồi, thật sự không thể ở thêm lâu được.

Huening Kai còn định kể lại chuyện cậu bị trộm chụp thuốc mê, nhưng tình tiết ngày đó quá dài dòng rồi, vấn đề từ nãy giờ là... chưa xin được số điện thoại của Yeonjun nha!

- Mà bỏ qua chuyện đó đi, sunbae cho em xin lại số với ạ~

- Đợi đã! Cậu tính dọn đi đâu?

Trước lượng thông tin quá lớn, anh đành phải chọn lọc hỏi vào vấn đề chính yếu nhất của đối phương.

- Em... chưa biết nữa, em định là... ngủ lại phòng tắm hơi?

- Cậu bị ngốc à? Sao không kiếm được chỗ mới rồi hẳn dọn đi? – anh không hiểu được mạch não của người này

- Đợi kiếm được thì lâu lắm, em không đợi được. Ở lại đó... em căng thẳng lắm, em... - cậu không biết phải nói như thế nào về tình trạng của bản thân – An ninh khu vực này không tốt lắm, em sợ lại bị trộm đánh úp thêm lần nữa...

Huening Kai ấp úng muốn nói ra việc bản thân mình bị rối loạn lo âu, bác sĩ khuyên cậu nên giữ tâm trạng thoải mái, nếu tiếp tục ở lại đây thì tình trạng bất an sẽ càng làm cho sức khỏe tinh thần của cậu đi xuống, nhưng cậu không thể. Dù sao thì đây cũng là vấn đề cá nhân, còn đối phương chỉ là một người bình thường lướt qua cuộc đời Huening Kai, cậu không cần người kia tội nghiệp hay suy nghĩ linh tinh về mình, để anh ta biết quá nhiều cũng chẳng có ích lợi gì cả.

- Vậy cậu đến nhà tôi đi.

Hửm? Huening Kai vừa nghe nhầm sao?

- Nhà tôi cũng có phòng trống mà, tôi cho cậu thuê.

Không nhầm đâu! Chính tai cậu nghe rõ Choi Yeonjun – idol hot nhất nhì Đại Hàn Dân Quốc – đưa ra đề nghị cho cậu thuê trọ ở nhà anh ta đó. Oh My God! Chuyện khó tưởng tượng như thế cũng xảy ra được à?

Nói lại lần nữa: Tôi không thích cậu ta! | YeonKaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ