Hời ơi cả tháng nay Au bận muốn xúc quần mọi ng ạ. Chuyện là mới đổi... qua cty mới nữa nên là hơi quằn haha. Giờ hứng fic nào là chiến tiếp fic đó nên cả nhà hoan hỉ welcome Au back nha =))) chớ hối là cũng ko có đẻ thêm tgian để viết đâu haha~ viết dc nhiêu là Au post liền á~
Nào giờ thì enjoy nha cả nhà iu~
--------------------------------------
Choi Yeonjun – hot idol Gen4 làm mưa làm gió khắp cả đất nước Hàn Quốc, nổi đình nổi đám ở cả thị trường quốc tế - chưa bao giờ cảm thấy thất bại lẫn bất lực như vậy trong suốt bao nhiêu sống trên đời. Một cái nháy mắt của anh làm si mê biết bao cô gái, một cái hôn gió của anh có thể đốn ngã trái tim của bao nhiêu người, thậm chí bất kỳ một fan boy nào cũng chỉ mong một lần được cụng tay với anh thôi cũng đủ khiến bọn họ hú hét đến vang trời.
Ờ thế vậy mà có thanh niên nào đó nằm ngoan ngay bên cạnh anh, mặc cho anh dùng tay chu du khắp cả cơ thể, sờ tới nựng lui mà không có lấy bất kỳ một phản ứng gì. Đừng nói là phản ứng cơ thể đối với những đụng chạm nhạy cảm, đến biểu tình trên khuôn mặt cũng không đổi sắc gì luôn. Cái này là do tế bào thần kinh của trai gay quá thô khi được trai thẳng sờ mó, hay là vì độ hot của một top idol như anh đây trong mắt thanh niên kia chẳng là cái đinh gì?
Má nó càng nghĩ càng tức! Xưa 3AB hoạt động anh còn là thành viên hút fanboy nhiều nhất cơ, cả trai gay trai thẳng gì cũng đổ ầm ầm ý. Không lý nào Huening Kai đối với anh không có chút cảm giác gì hết? Anh cũng đẹp trai chứ bộ, cũng cao to, cũng trắng trẻo thơm tho có kém gì mấy anh trai hot boy nhà bên đâu. Khỉ gió đã vậy còn thả thính bảo muốn được anh dạy học cho. Cuối cùng thầy Choi chưa kịp dạy gì thì học trò đã tháo chạy khỏi giường mất tiêu rồi. Học trò này hư lắm! Học trò này bố láo dám qua mặt cả thầy giáo luôn! Nếu biết mọi chuyện lại thành ra hụt hẫng như này hả, hẳn là lúc ngủ mơ anh nên cọ đến rát đùi thanh niên ấy rồi bắn hết lên người cậu ta cho rồi.
"Chậc... cái này hình như hơi bậy bạ. Nếu mình cọ đến bắn thật có khi đừng nói là phản ứng, cậu ta trực tiếp phi tang giấu xác mình luôn quá."
Nhưng Yeonjun nghĩ thì nghĩ vậy thôi, chứ trong đầu vừa nhớ lại cảnh tượng ban sáng mà trong "..." anh nó nóng hừng hực lên đây này. Ai bảo thân thể của đối phương thơm mềm quá làm chi, lỡ cọ rồi mà không cương thì cũng uổng á.
"Ok cậu không có phản ứng thì tôi phản ứng hộ cậu sáng nay rồi đó. Huề! Tôi tha thứ cho cậu."
---
Choi tiền bối đầu gỗ nghĩ sao mà Huening Kai không có phản ứng vậy? Người ta không có phản ứng sinh lý bên ngoài thôi, chứ phản ứng hóa học trong lòng người ta thì không ngừng sinh sôi ra hợp chất gọi là "động lòng quá cái muốn động phòng luôn" có được chưa? Mới sáng sớm bị thằng đệ của crush cọ nhiệt tình lên đùi, xong liền sau đó thì crush đòi dạy "cách ngủ với nhau" như nào, rồi cái ảnh thoải mái đưa tay chà tới xoa lui lên người của mình.. Hỏi chứ ai mà chịu cho nổi?
Huening Kai chính là chịu không nổi nên mới đánh trống lảng bỏ đi đánh răng á. Chứ cậu mà còn nằm đó nữa thì thật... vừa kích thích vừa tủi thân muốn chết... Nghĩ sao Choi tiền bối đè cậu ra xoa như xoa... thú cưng như vậy thì vui vẻ kiểu gì? Anh phải xem cậu là bé chó to xác luôn rồi nên mới tự nhiên làm mấy chuyện không câu nệ như vậy được. Chứ ai đời lại làm thế với hậu bối của mình đâu, đúng không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Nói lại lần nữa: Tôi không thích cậu ta! | YeonKai
FanfictionYeonKai ✦ Rating [MA] ✦ Showbiz, Angst (sexual harassment, hidden cam, cyber bully, controversial...), slow-burn relationship