- Chó con sẽ nghiêm túc hôn anh, hôn cho đến khi nào anh bắn ra thì thôi, oppa của em~
Oppa của em~
Hôn đến khi nào anh bắn ra thì thôi.
Hôn..
Đến khi..
Bắn ra thì thôi..
Bắn..
LÀ BẮN RA THÌ THÔI ĐÓ TRỜI ƠI~~~
OMG LUÔN!!!
Oh! My! Fucking! God! Yeonjun luôn rồiiiii~
Seriously Huening Kai? Là hôn cắn anh thôi chưa đủ, mà đằng này còn muốn hôn đến ép anh bắn ra luôn sao? Oh really? Oh WoW~
"Ừm thì nếu vậy chó con hôn anh đi. Chứ anh nóng hết cả người mà dựng đứng chào cờ luôn rồi nè~"
Tất nhiên suy nghĩ biến thái hú hồn này còn lâu anh mới nói ra cho chó con của anh biết, anh là đang ngoan ngoãn nằm chịu phạt đây. Nào bé ơi~ đã đè anh xuống rồi thì hôn anh ngay đi, mau lại gần hôn anh nào~ lẩy la~ lẩy la~
Thế nên có một chú chó nhỏ không hề biết chính mình vừa tự rơi vào cái bẫy họ Choi. Cúi đầu gặm cắn hôn ai kia trả thù cho anh ta tỉnh táo bớt suy diễn linh tinh lại, mà ngờ đâu anh ta nào đâu muốn tỉnh, vốn dĩ bản thân đang là tiểu thuyết gia sáng tác ngôn tình ba xu.. tự dưng lại được độc giả lên án bằng cách "hôn đến đờ đẫn đầu óc" như này.. quả thật đúng là chó ngáp phải ruồi mà.
- Ah~ hưm~
Ai kia rên xạo ư hử vài tiếng hổn hển, nghĩ bụng là để phụ họa nhằm vuốt giận chó con nhà mình, ý là bản thân anh bị cậu trừng phạt gặm cắn như này đau lắm ý, anh biết lỗi rồi. Cơ mà anh nào biết thanh niên kia có máu S trong người đâu, cậu cứ cắn rồi anh cứ rên, rồi thành thử người bị cắn đang tận hưởng thích thú biết chừng nào, thì cái người đang nhây cắn phía trên cũng hưng phấn không kém. Anh càng thở dốc rên rỉ bao nhiêu thì cậu càng bị kích thích đến mơ màng khó nhịn, tới độ môi lưỡi dằn vặt qua lại đã ướt đẫm nước bọt tràn hết cả ra ngoài, khung cảnh bây giờ quả thật một lời khó mà diễn tả hết được.
Hai người họ có chắc là mới xác định quan hệ yêu đương không vậy? Ý là cái lúc đè nhau hôn quằn quại như này là đúng 24 tiếng chưa - là bằng khung giờ ngày hôm qua cũng trên giường rồi đòi thử hẹn hò nhau chưa? Ôi trời ơi! Không dám tin là với mức độ thân mật 18+ như này mà chỉ mới tỏ tình với nhau thôi đó. Rồi giờ mà còn tiếp tục hôn nữa là... là...
- Chó con, đừng cắn nữa
~
Yeonjun xem chừng không ổn thật, anh khẽ nghiêng đầu qua tránh đi cái cạp nhẹ lên môi dưới của mình. Hôn nãy giờ cũng nhiệt tình lắm rồi, hai người nên dừng lại đi thôi, chứ không là lớn chuyện thật đó.- Anh đau hả?
Huening Kai dụi đầu lên trán đối phương, giọng thốt ra có chút hơi khàn, kỳ thật cũng mệt chút chút rồi. Ai bảo anh chọc cậu giận làm chi, hiếm hoi lắm tâm tính mềm xèo như đậu hũ của cậu mới bạo phát một lần, này thì cạp cắn anh cho hả lòng hả dạ.
- Không phải là nãy anh không tin em chủ động với anh hả? Giờ anh tin chưa?
Tin chứ sao không tin. Hôn muốn ướt nhẹp mặt anh luôn rồi còn gì, đã vậy phía dưới còn cứng ngắc luôn, thử mà đè lên coi, chắc chọt lủng bụng chó con nhà anh luôn quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nói lại lần nữa: Tôi không thích cậu ta! | YeonKai
FanfictionYeonKai ✦ Rating [MA] ✦ Showbiz, Angst (sexual harassment, hidden cam, cyber bully, controversial...), slow-burn relationship