#48 Tư liệu học tập (J4F Cá tháng 4)

171 28 18
                                    

- Cậu mà không ngừng là tôi... tôi không xong đó..
Huening Kai nghiêng đầu tròn mắt khi thấy sắc mặt Yeonjun cứ hết chuyển hồng rồi lại chuyển sang trắng đầy biến hóa. Choi tiền bối không phải nói muốn chuộc lỗi với cậu ha? Này là muốn nuốt lời mà!

- Không xong gì chứ? Em mới rờ có chút xíu thôi mà.

Thấy thanh niên chậc lưỡi tiếc nuối nhưng bàn tay vẫn bướng bỉnh không thu về mà Yeonjun căng hết cả da đầu. À chưa hết, cặp chân của anh cũng run quá run luôn rồi, có ai mà nghĩ trong lúc tự dâng mình chịu phạt.. lại hứng luôn cả kiếp nạn ngoài ý muốn này chứ.

Hay có lẽ do lâu ngày dồn nén quá chăng? Cũng không đúng. Mới cách đây không lâu Yeonjun đã tự thưởng cho mình một đêm phóng túng cùng baby đồ chơi của anh mà? Là còn chưa kể vài ngày trước anh còn dùng tay tự xử nữa cơ.

- Thật đó.. dừng lại đi nhóc.. không là không ổn đâu.

- Sunbae muốn chạy trốn em hả?

Trốn à? Đúng là muốn trốn thiệt đó. Không thôi thằng đệ anh cương lên thật là dọa chết người nè.

- Huening..

- Sunbae hóp bụng đấy à? Cơ cứng ngắc rồi~

Cậu vẫn ngây thơ đưa mắt nhìn anh. Còn rờ nữa là tới cái khác cứng bây giờ đó!!!

- Tôi nói cậu nghe không?

Anh mất hết kiên nhẫn bấu lấy tay người thanh niên mà thở dốc, vào lúc này đã mặt đỏ tai hồng, tim đập bum ba la bum như trống vỗ điên cuồng không dừng lại được, nơi hạ thể đã có cảm giác trướng đau.

- Sunbae..

Cậu lúng túng khi thấy anh nghiêm mặt nhìn mình, bàn tay cũng bị đối phương siết lại đến phát đau. A~ sao đột nhiên lại nổi giận với cậu chứ? Người chủ động đưa bụng cho cậu rờ là anh mà?

- Cậu lì thật đấy!

- Sunbae, anh lại mắng em à?

Huening Kai ấm ức không thôi, và thế là... cậu quyết định nhéo lên bụng đối phương một cái thật đau.

- A!!!

Xong thật sự rồi! Cái tên nhóc con lai chết tiệt này! Dám giỡn mặt với anh hả?

- Kai.Kamal.Huening.

Yeonjun gằn từng chữ trong tên của thanh niên rồi ấn cậu lên bức tường gần đó. Hai bên thái dương anh rịn ướt mồ hôi còn răng thì nghiến chặt đến đau hết cơ hàm, nhưng mà vẫn không đau bằng chỗ bụng vừa bị nhéo lên.

- Sunbae, anh nạt em.. anh lại nổi giận vô cớ với em rồi đó.

Vô cớ à? Có cần anh phải chứng minh cho cậu biết lý do đằng sau sự nổi giận này không?

- Tôi nạt cậu sao? Tôi còn chưa bắt nạt cậu lần nào đâu.

"Nhưng bây giờ thì tôi muốn bắt nạt cậu lắm rồi đó!"

- A!

Gì vậy? Cái gì vừa ấn vào nửa phần thân dưới của cậu vậy?

- Huening.. khi tôi bảo cậu dừng, đáng lý cậu phải nghe lời chứ không phải chống đối.. hừm~

Nói lại lần nữa: Tôi không thích cậu ta! | YeonKaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ