Nói chứ Au BẬN LẮM MN ƠI. Thảy chap mới cho mn rồi Au đi trốn tiếp đây~
Đọc đi và miễn dí Au nhé!
---------------------
- Sunbae, trả lời em đi. Rốt cuộc thì anh xem em là gì của anh vậy?
Em là gì của anh?
Chúng ta là gì của nhau?
Dù cho Yeonjun có cố gắng phớt lờ mọi câu hỏi đang diễn ra trong đầu mình thế nào đi chăng nữa, anh cũng không thể ở trước mặt Huening Kai im lặng mãi được. Điều mà cậu chất vấn chẳng có gì là sai, nhưng mối quan hệ giữa hai người trong nhận thức của anh đã không còn đúng như những gì đã mặc định nữa. Là tiền bối với hậu bối sao? Là chủ nhà và người thuê trọ à? Hay là người có lòng tốt với người cần được giúp đỡ? Hay thậm chí là kiểu bóng gió giữa chủ nhân và thú cưng?
- Thôi bỏ đi, sunbae không cần trả lời đâu, em...
Huening Kai rất muốn nghe câu trả lời từ đối phương, thế nhưng càng chờ đợi thì nỗi tủi thân cùng lo lắng lại càng dâng lên như muốn nhấn chìm lấy cậu vậy. Người này thì làm thế nào có tình cảm với cậu được, cậu đang mong chờ điều gì chứ? Chờ một lời giải thích qua loa đại khái hay là lại mang ý đùa giỡn như những lần khác đây?
- Em chỉ thấy giữa em và Soobin hyung...
- Huening!
Yeonjun đột ngột cắt ngang lời cậu nói, thậm chí còn lớn giọng kêu tên làm cho cậu giật bắn người nhìn lên. Choi tiền bối làm sao đấy?
- Trả lời tôi trước, từ lúc chúng ta gặp nhau cho đến bây giờ, cậu xem tôi là gì?
Cái gì nữa đây? Không trả lời cậu thì thôi đi còn hỏi ngược lại đánh đố à?
- Thì... sunbae là sunbae thôi, chứ còn có thể là gì nữa? – cậu e dè nhìn anh mà đáp
- Cậu có suy nghĩ gì khác về tôi, về... những chuyện xảy ra giữa tôi với cậu không?
Câu hỏi gì mơ hồ quá. Suy nghĩ về anh thì cậu vừa nghĩ vừa suy trong suốt thời gian qua luôn á. Anh có biết anh đã khuấy đảo tâm trí và cuộc sống của cậu như thế nào không? Lại còn hỏi mấy câu dư thừa này?
- Em không biết sunbae nói "khác" là khác sao, nhưng em nghĩ về sunbae nhiều lắm. À ý em là nghĩ về mấy chuyện vô lý của sunbae đối với em, căn dặn em này kia rồi để ý người này người nọ cư xử với em, em thấy kỳ lạ lắm. Sunbae quan tâm thái quá như vậy làm gì? Sao sunbae lại muốn quản chuyện riêng của em?
Ừ đấy! Hỏi nữa đi! Này thì hỏi, cậu hỏi lại cho anh rối trí xù đầu luôn nè.
- Tôi... là tôi lo cho cậu nên mới thế. – Yeonjun thấy cậu bật lại thì lúng túng ngay
- Ai cần sunbae lo? Em yêu đương với ai, thân mật với ai thì cũng cần báo cáo cho sunbae à?
- Tôi...
- Tôi! Tôi! Tôi! Sunbae cà lăm cái gì? Cứ bắt bẻ em, xoay em mòng mòng rồi dỗi ngược lại em. Vừa nãy không trả lời thì em cũng bỏ qua cho sunbae rồi, còn hỏi xoáy lại em nữa, rốt cuộc sunbae bị làm sao vậy? Em đã nói em không muốn yêu đương thì sunbae lại đi làm mai cho em. Tới chừng tìm được đối tượng thì sunbae xoắn lên không muốn em thân mật với người ta. Bảo lo cho em á? Sunbae cũng đâu phải là ba em hay anh trai em đâu. Chúng ta về cơ bản chẳng phải là người dưng qua đường thôi à?
BẠN ĐANG ĐỌC
Nói lại lần nữa: Tôi không thích cậu ta! | YeonKai
FanfictionYeonKai ✦ Rating [MA] ✦ Showbiz, Angst (sexual harassment, hidden cam, cyber bully, controversial...), slow-burn relationship