- Tôi ôm cậu ngủ được không?
Óe óe óe~ Mình là gì của nhau, người ơi? Người nay ăn trúng cái gì mà thả thính thân mật bất chấp mọi quy tắc ứng xử thông thường vậy? Bình thường anh cũng thả mà có thả kịch liệt như thế đâu trời. Không lẽ anh thật sự để bụng việc cậu tìm hiểu Soobin à? Tự nhiên đề nghị thân mật rồi không muốn cho cậu méc với Soobin, rồi cái một hơi quần cậu cả đêm như này, không lẽ Choi tiền bối ghen à? Nhưng anh ghen làm sao được chớ?
Nếu đây mà là ghen, thì hẳn mấy hành động bộc phát đêm nay khác gì muốn chiếm hữu cậu cho riêng mình anh đâu. Nhưng nếu đã tới mức độ đó, thì hẳn là anh phải nói thẳng lòng mình với cậu chứ nhỉ? Đại loại có thể nói là: tôi nghĩ mình có chút thích cậu / chúng ta tìm hiểu nhau đi / đừng chọn Soobin, chọn tôi là được / chúng ta thử quen nhau đi... Kiểu sẽ giống Soobin bày mưu cho cậu lúc nói chuyện điện thoại chiều nay, thử lòng Yeonjun, xem anh có ghen không, nếu có tình cảm với cậu chắc chắn anh sẽ ghen rồi bày tỏ thôi. Nhưng anh như này là có bày tỏ gì đâu? Anh chỉ muốn thân mật với cậu thôi hà, không chịu nói lý do thì cậu cũng đành chịu thôi.
- Nhưng sao sunbae lại muốn ôm em?
Cậu tròn xoe mắt nhìn anh hệt như mấy bé cún con bỗng dưng được chủ cưng nựng vậy. Thích lắm á~ mà cũng hoang mang quá chừng luôn.
- Thì... cậu là chó con của tôi, tôi ôm miếng được hong?
Hong á! Tự nhiên bặm môi trợn mắt, vừa trừng vừa ôm cậu là sao nha? Đã thân mật lại còn hâm dọa cậu à? Thấy cậu hiền nên muốn bắt nạt đúng không?
- Sunbae trước giờ có từng ôm ai ngủ giống vậy chưa?
Cậu nghẹn một bụng xấu hổ nãy giờ rốt cuộc cũng không nhịn nổi, muốn biết lý do vì sao Choi tiền bối lại bộc phát muốn thân mật với cậu nha.
- Có chứ! Xưa 3AB tôi có ôm Soobin ngủ này, với Taehyun thì lúc tên nhóc ấy còn học trung học, còn Beomgyu thì... chắc thỉnh thoảng ngủ quên ở phòng tập nhảy, sàn nhà lạnh quá nên có ôm nhau ngủ qua rồi. Thiệt ra thì hồi đó HyB nghèo rớt mồng tơi, ký túc xá làm gì có phòng to giường to mà nằm. Với tôi cũng ôm mấy darling của tôi hoài chứ gì, cậu không xem content của tôi với mấy idol khác à?
- Vậy rồi ý sunbae bây giờ là ôm em vì lý do gì?
- Thì tôi nói rồi đó, tôi ôm vì thấy cậu dễ cưng như mấy bé chó to xác vụng về vậy á~
Ờ thì darling! Ờ thì 3AB! Ok~ Có mỗi cậu là ảnh xem như con chó của ảnh thôi. Tuyệt vời! Tình cảm sunbae hoobae tuyệt vời cảm động trời xanh như thế đấy.
- Ok, sunbae ôm vì thấy em giống chó. Ok! I'm fine.
Yeonjun bật cười khi nghe những lời hờn dỗi vô tri từ thanh niên nọ. Ôi thôi nào~ cậu như này làm anh ngứa ngáy tay chân quá nè.
- Bé chó con giận hả?
- Giận chi ạ? Cùng lắm em sủa gâu gâu cạp sunbae vài cái thôi.
Cậu liếc anh một cái làm cho anh ngửa đầu cười ngất. Hahahaha~ sao đối phương hôm nay đáng yêu quá vậy? Ý là cũng nhiều lúc cute mà nay còn đặc biệt dễ cưng như thế. Anh muốn nựng cậu rồi đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nói lại lần nữa: Tôi không thích cậu ta! | YeonKai
FanfictionYeonKai ✦ Rating [MA] ✦ Showbiz, Angst (sexual harassment, hidden cam, cyber bully, controversial...), slow-burn relationship