#79 Kai cục cưng

141 38 84
                                    

Từng file ảnh gửi sang điện thoại của Ryan khiến cho hắn tức điên lên vì không tin được sự thật trước mắt mình. Tin tức ngày đó viết về Huening Kai và Jimmy chỉ làm hắn bán tín bán nghi, bởi hắn còn chẳng rõ những chiêu trò của paparazzi quá sao, thế nhưng đến khi hắn tiếp tục chiêu trò cũ: thuê thám tử để theo dõi Jimmy ở studio K thì bây giờ mới vỡ lẽ... Huening Kai vậy mà thật sự hẹn hò tên Jimmy ấy kìa.

Nào là hình ăn trưa Jimmy chăm chút đưa gắp đồ ăn cho thanh niên kia, dùng khăn giấy chùi vết tương trên môi đối phương, rồi thì hình đi café hẹn hò thân mật cưng nựng mặt nhau, thậm chí còn có đoạn clip ghi lại màn xoa má dịu dàng rồi ấn tay lên trán các thứ vân vân và mây mây. Không chỉ thế Huening Kai còn ngủ ngay tại quán café, đầu tựa lên gấu bông đặt trên bàn, nằm ngoan ngoãn để người kia vuốt tóc mà chìm vào giấc ngủ. Đỉnh điểm là hình ảnh Huening Kai ngủ say rồi, Jimmy cúi đầu xuống sát mặt đối phương, vì ngược hướng camera nên không thể chụp được tên đó làm gì, nhưng Ryan dám chắc tên này đang hôn lên mặt, lên má, hay lên môi người kia sao đó.

"Khốn khiếp! Cưng vậy mà có bạn trai mới thật sao? Là tên Jim chó má ấy à?"

Ryan ném điện thoại lên bàn, nhìn như man dại vào tập tài liệu chứa thông tin về Jimmy mà thám tử điều tra được. Gã này ngoài quá khứ từng là thực tập sinh của HyB, gia thế giàu có, hiện tại sở hữu một studio để tự sáng tác nhạc và bán những bản sample cho giới underground thì chẳng có gì đặc sắc cả. Thậm chí từng có giai đoạn gã ăn chơi thác loạn ở hộp đêm dành cho gay, ra vào bar club như đi chợ, chỉ có một năm trở về đây thì dần trầm lại không lui tới những địa điểm kia nữa, còn vì lý do gì thì thám tử không tra ra được, hoặc có thể gã đổi tính cũng nên.

Nhưng cho dù là vậy thì chứng tỏ Jimmy cũng là một tên chơi bời phóng túng, vì vậy Ryan không có cách nào tin được một thanh niên trong sáng như Huening Kai lại quen biết được với gã. Tình huống nào dẫn đến bọn họ gặp được nhau? Và bọn họ phát sinh tình cảm với nhau kiểu gì? Hắn không tài nào tưởng tượng nổi. Theo cảm nhận của Ryan, Jimmy hẳn là cùng một kiểu người giống hắn, nghĩa là có hứng thú với tình dục - thỏa mãn bản thân hơn là yêu đương nghiêm túc, nên việc tiếp cận Huening Kai có chăng cũng chỉ là hứng thú nhất thời vì nhan sắc của thanh niên con lai ấy, kiểu gì mà Jimmy không muốn dụ dỗ đối phương lên giường với gã ta đúng không?

Nhưng Huening Kai thế nào lại từ chối thân mật của hắn, mà có thể chấp nhận một gã cũng chơi bời tương tự như thế được? Huống hồ cậu ta còn chưa biết được quá khứ và con người thật của hắn đâu. Mà theo như Ryan thấy, tên Jim kia còn chưa phải cao thủ tình trường như hắn, có lý nào gã dụ được đối phương vào tròng mà hắn thì không được? Hắn cảm thấy bị xúc phạm đấy. Con mồi duy nhất mà hắn bỏ công bỏ sức theo đuổi mất mấy năm mà tên Jim kia đã hớt tay trên của hắn rồi. Hắn phải xử lý tên này sao đây?

"Nên đánh gãy tay gãy chân, hay là cho hít thử một liều để tự gã sa ngã rồi tân tàn ma dại đi nhỉ?" Ryan độc ác nhịp nhịp từng ngón tay lên thái dương, ánh mắt chết chóc rơi trên bức hình của Jimmy trên tệp tài liệu đặt trên bàn.

---

Huening Kai không nghĩ là mình mệt mỏi đến mức ngủ lăn ở quán café luôn. Cậu nhớ là đang ngồi ôm gấu bông nói linh tinh mấy chuyện đâu đâu buồn bực trong lòng, Jim thì ngồi bên cạnh im lặng nghe cậu nói, thỉnh thoảng phụ họa vài câu. Chừng thấy cậu có vẻ không muốn nói nữa, Jim đưa con sao biển nhồi bông cho cậu, nói dùng nó gối đầu lên bàn nằm nghỉ chút đi.

Nói lại lần nữa: Tôi không thích cậu ta! | YeonKaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ