- Còn đứng đó làm gì? Không vào ngủ với anh hả?
Không nhưng mà Huening Kai vẫn còn đứng ngay cửa thế sao Yeonjun lách người vào phòng kiểu gì hay vậy? Đã thế còn ôm gối ôm đủng đỉnh leo lên giường vỗ vỗ vào khoảng trống bên cạnh nữa. Đây là phòng của cậu mà? Sao anh có thể tự tiện muốn vào là vào, muốn ngủ cùng là ngủ vậy?
- Sunbae... nhưng... sao lại...
- Chó con~ lại đây với anh~
Nhìn đi Choi tiền bối có giống như đang để ý đến sắc mặt khó coi của cậu không? Anh ta vừa nói vừa thoải mái đập đập lên giường chờ cậu tới, hai mắt thì sáng rỡ nhìn cậu đầy mong chờ, này có khác gì vua chúa đang chuẩn bị thị tẩm phi tần đâu. Trạng thái này là sao chứ? Hồi trưa còn hung hữ rồi giận hờn cậu nữa kìa, giờ thì bảo không ngủ được rồi làm bộ làm tịch làm nũng đòi ngủ cùng. Choi tiền bối à, anh có bị rối loạn đa nhân cách tâm thần phân liệt không vậy?
- Ngủ... ngủ cái gì mà ngủ... sunbae... sunbae mau đi về phòng đi!
Huening Kai quyết định không đi về giường mà đứng ngay cửa với ý đuổi người đi. Nhưng Yeonjun là ai chứ? Là chủ nhà đấy. Anh muốn ở đâu thì ở, ai làm gì được anh nào? Với cả sau trận cãi bướng trưa nay, anh có mà thèm để tâm đến mấy lời chống đối của cậu ý, anh thích thì anh làm, anh không vừa ý thì anh dỗi thôi, mà giờ anh đã xuống nước với cậu như này rồi, liệu có mà anh chịu rời khỏi đây ấy. Mơ đi!
- Cậu quát tôi ha? Muốn đuổi tôi nữa hả?Tôi chỉ muốn làm huề với cậu thôi mà~
Chắc là ai nhập Yeonjun rồi, chứ không sao anh có thể trưng cái mặt ủ ê với dẫu cái mỏ vịt dài ra vậy được? Anh lại chơi trò mè nheo với cậu nữa chứ gì?
- Muốn huề thì em huề, nhưng còn ngủ thì phòng ai nấy ngủ được không sunbae? – cậu trả lời mà như muốn cắn răng cắn lợi vậy đó
- Huề thiệt chưa? Hay cậu chỉ nói để đối phó tiễn tôi về phòng? – anh lườm cậu, vẻ mặt mất mát thấy rõ
- Sunbae có thấy em giận anh lâu không? Hết giận rồi, huề đó, sunbae đi về phòng đi.
- Ờ~
Yeonjun hờ hững đáp lại, tay nghịch nghịch cái gối trên tay chẳng có động thái gì sẽ rời khỏi phòng cả. Thôi nha! Lại tính bày trò với cậu nữa à?
- Em nói vậy rồi mà sunbae sao còn... còn chưa đi nữa? – cậu lại mím môi nhìn anh đầy khó xử
- Ừm thì hết giận, nhưng tôi vẫn muốn ngủ lại đây á~
- Sunbae ngủ ở đây làm gì?
- Thì ở đây để ngủ, chứ đã ngủ rồi thì có thể làm gì được nữa? Hay cậu muốn tôi làm gì rồi mới chịu đi ngủ?
Aaaaaaaaaaaaaaa~ Choi tiền bối vừa mới nói bậy đúng không? Cậu nghe lùng bùng lỗ tai quá rồi đó. Anh đừng có chọc cậu nữa coi! Cậu xấu hổ muốn nổ tung luôn rồi đây nè.
- Sunbae đừng có như vậy nữa. Anh đi về phòng đi! Phòng ai nấy ngủ, em không có thích ngủ chung vậy đâu.
- Sao không thích? Cậu ghét tôi rồi ha? – Yeonjun lại nhìn cậu với vẻ mặt mất mát buồn thiu
BẠN ĐANG ĐỌC
Nói lại lần nữa: Tôi không thích cậu ta! | YeonKai
FanfictionYeonKai ✦ Rating [MA] ✦ Showbiz, Angst (sexual harassment, hidden cam, cyber bully, controversial...), slow-burn relationship