#29 Ngủ với người tôi yêu (3)

219 38 10
                                    

Chap này Yeonjun ảnh "ngủ" với 'bạn nhỏ' cả nhà ạ. 18+ mà cũng... ko 18+ lắm đâu ahihi~

Có gì nhớ đội nón bảo hiểm nha, chớ Au ko chịu trách nhiệm đâu kkkkkk =))))))))))))


------------------------------------------


- Yah! Huening...

- Sunbae cứ ngồi yên, để em massage cho anh.

Yeonjun vừa định xoay người bảo không cần thì Huening Kai đã dùng hai tay ấn chặt anh lên ghế sôpha. Dù sao đã ăn chực lại còn ngủ ké nữa, cậu không thể để tiền bối phục vụ mình vậy được, phải làm cái gì đó cho đối phương để bù lại thôi.

- Ây da!

Yeonjun có chút không quen khi có người lạ đụng chạm vào mình. Thật ra không phải là anh chưa từng được massage, nhưng mà là kiểu nắn cơ nắn khớp khi phải tham gia lịch trình dày đặc, bên công ty cũng có chuẩn bị người có chuyên môn để hỗ trợ cho anh rồi. Với lại bình thường do tập vũ đạo nhiều nên chân có hơi mỏi, anh cũng cảm thấy mình có tuổi rồi nên mới sắm máy massage chân này về, nhưng mà còn chưa tới mức bị đau lưng, nhức mỏi cổ vai gáy gì đâu.

- Tôi cũng không mỏi vai lắm, cậu không cần phải...

- Cứ để em! Sunbae thả lỏng người đi ạ, vai anh cứng quá chừng.

May là Huening Kai đứng sau lưng Yeonjun, bằng không sẽ thấy một tầng sắc đỏ nổi lên khắp mặt anh rồi. Không ấy lúc mình đang massage như này, đừng có dùng từ "cứng" có được không? Đầu anh nhảy số tới mấy cái clip không trong sáng mà thỉnh thoảng mỗi tối anh hay coi ý. Thiệt chứ!

Tối rồi tắm ra tất nhiên phải mặc đồ thoải mái để chuẩn bị đi ngủ, áo thun ba lỗ thôi mà, nhưng có phải cố tình hay không mà thanh niên kia lại massage cho anh vào lúc này? Bàn tay mát rượi của đối phương chạm vào da anh, đụng vào đâu là cảm giác mềm mại đến đó. Ôi là trời! Tay con trai thôi mà có cần mềm đến vậy không? Anh phát điên mất!

- Tôi thấy được rồi đó.

- Vẫn chưa mà, còn cổ với gáy nữa.

Ai đó giúp Yeonjun đi! Nói với Huening Kai rằng cậu ta không cần nhiệt tình quá vậy đâu. Chỉ mới vai thôi mà còn đụng chạm da thịt vậy rồi, tới cổ với gáy nữa là anh... không chịu nổi mất.

- Tôi không có mỏi cổ, không cần...

- Phải không? Em thấy cổ sunbae căng cứng nè.

Lạy Chúa lòng lành~ Thanh niên rất tích cực tóm lấy cổ của Yeonjun, vuốt vuốt xoa xoa, còn ấn hai ngón tay cái kéo một đường dọc xuống... cũng kích thích quá rồi đó. Đệch! Không đúng! Đáng lý phải là thoải mái chứ??? Nhưng mà đã lâu rồi anh chưa có... chưa có...

- Đừng có ấn vào gáy nữa!

Chết thật! Toàn mấy chỗ nhạy cảm của Yeonjun thôi! Dù đã cố kiềm lại nhưng giọng anh cất lên cứ như muốn nhũn đi. Tất cả đều là do lịch trình tập luyện vừa qua. Anh nghẹn mấy ngày rồi chưa có giải tỏa đâu, nếu mà cứ tiếp tục như này... là có chuyện thật đó!

- Được rồi! Tôi thấy được rồi!

Huening Kai vẫn cảm thấy chưa đủ, nãy giờ cậu chỉ mới dùng 5 phần công lực thôi, vẫn còn 5 phần nữa thì mới đủ 10.

Nói lại lần nữa: Tôi không thích cậu ta! | YeonKaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ