#3 Sâu rượu nhỏ

205 30 2
                                    

- Bản demo quá xuất sắc, anh không nghĩ nó là bản draft cơ đấy, có thể trực tiếp ra final luôn được rồi.

- Tiền bối quá khen rồi ạ~

Yeonjun, quản lý của anh, Ryan, quản lý của Ryan, cộng thêm 2 người bên team producer của ZPL đang ngồi bên bàn ăn ở một nhà hàng thịt nướng. Đây là lần gặp mặt đầu tiên, đông đủ hai bên để thảo luận về project comeback sắp tới của Ryan nên phía Yeonjun thuận ý theo sắp xếp đến chỗ hẹn này.

Buổi ăn uống trao đổi diễn ra vô cùng thuận lợi, mọi người đều cảm thấy bản demo gần như là hoàn hảo rồi, nên quá trình tiếp đó gần như là mời rượu, ăn thịt nướng, nói chuyện phiếm. Ban đầu thì buổi trò chuyện xoay quanh chủ đề sáng tác nhạc, nhưng rồi rượu vào nhiều hơn chút thì đề tài bắt đầu lan man hơn, quản lý của Yeonjun đã huých tay anh nhắc nhở không nên quá chén. Anh đương nhiên biết cân nhắc tửu lượng của mình, chỉ là không nghĩ rằng người bên ZPL lại uống nhiều như thế.

- Lần comeback này nhất định sẽ thành công~ Phải công nhận, nhờ có bàn tay tài hoa của Yeonjun chạm vào thì mọi thứ mới tuyệt vời được vậy, chứ không bọn tôi loay hoay mãi chẳng xong.

Yeonjun nheo nheo mắt nhìn vị producer nhà ZPL vừa lên tiếng. Cũng không quá khó để phối lại bản raw mà phía ZPL gửi sang, chỉ có điều Yeonjun cảm thấy style nhạc lần này mà Ryan chọn không giống với phong cách âm nhạc bình thường mà anh ta hay thể hiện.

- Mọi người lại quá khen rồi, em nghĩ với kinh nghiệm lâu năm như các tiền bối đây, có khi còn phối ra nhiều version xuất sắc hơn nữa.

- Hahaha~ không đâu không đâu~ bọn tôi còn không dám đụng đến bản raw kia nữa~ - Vị producer còn lại xua tay cười khà khà – Đều tại Ryan cả đấy! Chọc vào đâu không chọc, lại chọc đúng tiểu tổ tông kia hờ hờ hờ~

- Làm sao? - Ryan liếc mắt nhìn, giọng nói hơi khàn đi vì men rượu

- Đâu, anh nào dám có ý kiến gì~

- Hahaha~ Ryan đỉnh đỉnh đại danh cũng có lúc không thuần phục được người khác cơ đấy~

Yeonjun và quản lý của anh ngồi phía bên này khẽ nhìn nhau ra hiệu, có lẽ là người bên ZPL bắt đầu say rồi, cuộc đối thoại cũng rời xa chủ đề chung của hai bên.

- Nhắc làm gì? Phiền phức! – Ryan nhếch môi cười, hớp thêm một ngụm rượu cay nồng

- Sao lại phiền được? Đâu phải ai cũng có diễm phúc tiếp cận được con cá lớn như thế~

- Không phải con cá! – 2 vị producer bắt đầu nói qua nói lại – Người ta là phượng hoàng, còn chưa kịp trói lại vặt cánh thì phượng hoàng đã bay đi, tiếc ơi là tiếc~

- Chậc chậc~ tôi cũng thấy tiếc~ phải mà giữ lại được tôi bày cách cho cậu ah~ kiểu gì cũng phải tự mình dâng lên.

- Anh chắc không? – Ryan bật cười mỉa mai

- Phải đó! Anh không biết đâu... Ryan thử biết bao nhiêu cách cũng không dụ... hừm~ - vị này đảo mắt thấy đối diện còn người ngoài ngồi đây nên vội lảng sang ý khác – Nói chung thì không dễ đối phó.

- Chẳng phải nhiều người bảo cậu ta ngây thơ lắm à?

- E hèm~ - vị này vờ ho một tiếng để người kia im miệng, mà vị kia thì cảm thấy chẳng có vấn đề gì phải che giấu, đang định lên tiếng thì Ryan đã bật cười khằng khặc

Nói lại lần nữa: Tôi không thích cậu ta! | YeonKaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ