#99 Kẻ săn mồi

131 32 74
                                    

Lịch trình của Yeonjun hôm nay là buổi sáng tham gia talk show, buổi chiều đi chụp photoshoot cho tạp chí, tối thì trống lịch có thể về nhà sớm nghỉ ngơi, ấy thế nên anh mới định tối nay sẽ dẫn Huening Kai đi ăn ngoài. Nghĩ lại thì kể từ lúc thanh niên kia dọn tới nhà anh ở, bọn họ thực hiện đúng y như hợp đồng cho thuê trọ, trong đó có điều kiện là anh sẽ đưa tiền chợ cho cậu, còn cậu thì ở nhà nấu ăn cho hai người. Nhưng mà bây giờ bắt đầu hẹn hò rồi, mọi thứ không thể giống trước được.

Là một người có tính cách hướng ngoại, Yeonjun cực thích những hoạt động vui chơi giải trí ngoài trời, nếu mà anh có người yêu, tất nhiên anh sẽ muốn dẫn người ấy ra ngoài đi đây đó rồi. Kể cả việc có là người nổi tiếng đi chăng nữa thì cũng không vấn đề gì, chỉ cần anh muốn dành thời gian bên cạnh người đó, anh sẽ tìm mọi cách để ở cùng người đó ở bất cứ nơi nào mà anh thích thì thôi. Và hiển hiên là anh thích ở bên cạnh Huening Kai rồi, anh mà giữ rịt cậu ở nhà, không đưa cậu ra ngoài hẹn hò thì mới là lạ đó.

/Dậy chưa chó con? Anh sợ em ngủ nướng dậy trễ nên phần ăn sáng dặn cậu Lee mua ít hà. Bao giờ em đói muốn ăn trưa thì nhắn anh, sẽ có người đồ ăn tận nơi nóng hổi cho em/

Nhờ sáng nay talk show quay khá sớm, mọi thứ cũng trơn tru nên kết thúc thuận lợi không phải quay cảnh bù, lúc Yeonjun xong xuôi thì chỉ mới 10h hơn, còn quá sớm để ăn trưa nên trợ lý Lee đã chạy đi mua Americano cho anh rồi. Dự định là lên xe bảo mẫu nghỉ ngơi rồi tài xế sẽ chở anh đến nhà hàng ăn trưa, sau đó sẽ xuất phát đến studio để chụp ảnh tại chí. Vì vậy nhân lúc không có gì làm, anh liền nhắn tin cho cậu bạn trai nhỏ ở nhà, không biết bây giờ cậu còn ngủ không hay đã dậy rồi. Rất nhanh tin trả lời đã hiện lên thông báo điện thoại.

/Em mới ngủ dậy, đang ăn sáng luôn nên chắc không ăn trưa thêm nổi đâu ạ/

Huening Kai nhắn vậy thôi chứ cậu cũng dậy từ sớm và đã ăn sáng xong xuôi rồi. Sở dĩ phải nói dối như thế là vì... cha nội Jimmy năn nỉ ỉ ôi đòi đi ăn trưa chung với cậu nè. Cậu nào giờ không giỏi từ chối người khác, cha nội Jim thì miệng lưỡi dẻo quẹo nên thành ra bị hốt đi ăn chung với anh ta luôn.

Nhưng phải mà thằng chả chịu ở studio edit cho xong nhạc đi, đằng này đòi đến trung tâm thương mại đi shopping mua quần áo trước rồi mới đi ăn sau, thế là báo đời báo đốm bắt cậu phải đi theo góp ý lựa đồ với anh ta.

/Nhưng đồ ăn sáng ít mà, em không ăn thêm vậy có đói không? Tối còn phải chờ anh về nữa đó, anh sợ anh về trễ xíu á/

/Không sao đâu ạ, tủ lạnh vẫn còn đồ ăn vặt, nếu đói thì em ăn đỡ chờ sunbae về ạ/

Yeonjun thấy chữ "sunbae" trong tin nhắn mà mắt giật muốn lé luôn. Ủa rồi giờ là hẹn hò chưa mà còn sunbae là sao vậy?

/Chó con, cho em nhắn lại, em gọi anh là gì?/

Huening Kai bên này mím môi nhìn tin nhắn người kia gửi cho mình mà hít khí lấy hơi lên. Là do quen miệng gọi sunbae rồi nên thành ra quen tay luôn.

- Kai ah~ em nhìn thử giúp anh bộ này ổn không? – Jim đi từ phòng thử đồ ra mà hỏi cậu

- A hả? – cậu bối rối ngẩng đầu lên

Nói lại lần nữa: Tôi không thích cậu ta! | YeonKaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ