#107 Hạnh phúc đánh rơi

96 24 64
                                    

Huening Kai đã quên mất một chuyện vô cùng quan trọng, quan trọng đến độ khi thấy cuộc gọi đến hiện tên của người này, cậu suýt thì đánh rớt điện thoại xuống đất luôn rồi. Choi Soobin. Ôi mẹ ơi! Cậu vậy mà quên cập nhật tình hình giữa cậu và Yeonjun cho Soobin biết rồi. Ngộ nhỡ mà anh biết được mối quan hệ của cậu với người kia đang tiến triển thần tốc như tên lửa thì có khi nào mắng cậu không vậy? Huhuhu~ giờ cậu không nghe điện thoại thì có được không? Khóc không ra nước mắt rồi nè.

- Soobin hyung.. – cậu run giọng cất lời

- Kai ah~ sorry nha đến hôm nay anh mới có thời gian nói chuyện với em.

Không đâu. Người nên nói lời xin lỗi phải là cậu mới đúng, Soobin mà không gọi, cậu cũng quên luôn kế hoạch của bọn họ rồi.

- Em có đang làm gì không? Qua nhà anh chơi không? Chỗ anh chỉ cách bên em hai tòa nhà thôi.

Ậc~ Huening Kai nuốt lệ vào tim, môi mếu máo nghẹn không nói thành lời. Giờ mà để anh người yêu Yeonjun biết cậu qua nhà "bạn trai hờ" dạo nọ thì có nổi máu ghen không đây? Sợ lắm đó nhưng cậu không biết cách từ chối người này. Còn chẳng phải vì Soobin và hai người đồng đội của anh đã nghĩ cách giúp cậu sao? Giờ mà bảo "thôi em không qua đâu, em và Yeonjun là một cặp rồi" thì có mà xấu hổ chết đi được ý.

- Dạ, hyung nhắn em số tòa với ạ.

Thôi kệ đi. Qua gặp một xíu rồi về, cậu không nói thì cũng sẽ không ai biết cậu một mình qua nhà của Soobin đâu nhỉ? Theo lý thuyết thì Huening Kai đúng, nhưng trên thực tế thì... Soobin còn lâu mới bỏ qua cho Yeonjun khi biết được sự thật này. Cho nên mới có chuyện thanh niên con lai sau khi qua nhà anh chơi rồi nói ra hết toàn bộ sự tình, chỉ chờ tới khi cậu rời khỏi thì Soobin mới nổi cơn tam bành gọi thẳng cho Yeonjun. Không biết có phải trời không thương Yeonjun rồi không, lúc người đồng đội họ Choi ấy gọi tới thì anh vừa xong lịch trình, còn chưa kịp lên xe để tài xế chở về nhà thì đã nhận phải cuộc gọi xối xả muốn điếc tai.

- Choi! Yeon! Jun! Hyung! Anh hớt tay trên của em! Anh hớt bé Kai đi mà không nói với em một câu nào luôn đó hả? Còn giấu em đến tận hôm nay, nếu không phải em chủ động liên hệ với Kai, chắc hai người tính giấu em chuyện hai người là một đôi luôn chứ gì? Bọn em chỉ vừa mới set up tìm hiểu nhau mới có một ngày, anh ở sau lưng em nhanh tay thó luôn bé Kai của em, anh là hyung mà anh làm vậy coi được hả? Hyunh đệ - đồng đội - anh em thân thiết cái gì chứ! Rõ ràng là chơi xấu! Rõ ràng là cướp bồ của bạn! Anh...

- Bé Kai nào của cậu?

Yeonjun nhịn nãy giờ đau hết cả tai, chỉ đến mấy chữ bé Kai của ai kia mà nổi máu sừng sỏ lên liền. Ừ thì đúng là anh chơi không đẹp, nhưng mà anh có cướp bồ đâu? Rõ ràng là chỉ mới tìm hiểu nhau, cớ sao anh không được tìm hiểu Huening Kai chớ? Mà đến cuối cùng cậu ấy chọn anh chứ bộ, người được chọn là anh, chứ anh có cướp người của ai bao giờ?

- Nói cho cẩn thận nha Soobin. Anh biết là cậu đang nổi nóng, vấn đề này cũng khá nhạy cảm, cậu có thể trách anh sao không nói từ đầu cho cậu biết, nhưng không thể nói anh cướp bé Kai được.

- Vậy thì là gì? Người muốn làm mai cho Kai chẳng phải là hyung à? Nếu anh có tình cảm với nhóc ấy thì sao ngay từ đầu không ngỏ ý đi? Giới thiệu với em làm chi để rồi gieo cho em hy vọng, xong rồi bây giờ mang người đi, muốn giữ người ấy cho riêng mình, anh thật sự làm em thất vọng quá đó anh biết không.

Nói lại lần nữa: Tôi không thích cậu ta! | YeonKaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ