Tựa là KINH DỊ ĐÊM KHUYA nhưng nay Au đổi gió post giờ này cho tăng thêm phần KINH HÃI đến mọi ng kkkkk
---------------------------------------
Tất cả đều là tại ông Jim kia hết. Nếu không phải chiều nay anh ta cứ lải nhải mấy thứ bậy bạ, rồi thì là mà "chúng ta đang ở trong độ tuổi đẹp nhất để yêu và để sex" thì cậu đâu có ấm đầu đến mức làm ra chuyện bốc đồng này. Không nhưng mà thật đó! Nếu là bình thường cậu sẽ không xuôi theo Choi tiền bối đang say khướt rồi hành động như thể mất trí vậy đâu. Cậu hẳn là nên đẩy anh ra, hoặc không thì tự mình chạy biến từ đời nào rồi. Người say là đối phương nào có phải cậu đâu, vậy mà cậu lại đánh mất tự chủ, trong phút nhất thời rơi vào cám dỗ mà trở nên sa đọa.
"Aaaaaaaaaaa~ Mày điên rồi Huening Kai! Mày vừa lợi dụng Yeonjun sunbae đó! Nếu để anh ta biết được mày nhân lúc anh ta say đến mất lý trí rồi cùng mày hôn môi, chắc anh ta sẽ đuổi cổ mày ra khỏi nhà, bắt mày phải đền bù thiệt hại tổn thất tinh thần cho anh ta, đòi lại hết những gì anh ta đã cho và giúp đỡ mày nữa. Huhuhu~ có phúc không biết hưởng, tự mình gây ra họa lớn rồi, mày đúng là nông nổi nông cạn mà!"
Cậu ụp mặt xuống gối, tự đập đầu mình bùm bụp lên giường, vô cùng thẹn với lòng mà muốn hét lên thật to. Choi tiền bối đối xử với cậu tốt như thế mà cậu lại lợi dụng anh ấy lúc say. Thậm chí nếu suy nghĩ cẩn thận hơn, đây chính là hành vi quấy rối tình dục mà cậu luôn phê phán bấy lâu nay. Giờ thì hay rồi, đẹp mặt rồi, lòng tự trọng tự tôn liêm sỉ gì đó vứt cho chó gặm hết rồi, cậu tha hóa thành nông nỗi này là vì đâu chứ?
- Hic~ em không cố ý, em xin lỗi..
Cậu rì rầm qua làn môi run run. Thật sự muốn khóc mà! Chỉ vì ngay khoảnh khắc đó cậu muốn được hôn anh sao? Hay còn vì lý do nào khác? Chẳng lẽ cậu đã động lòng với anh rồi à? Nhưng từ bao giờ chứ? Cậu vẫn luôn nhắc nhở bản thân phải tỉnh táo trước thính ngon thính ngọt của người này mà. Hơn nữa từ sau vụ Ryan, cậu cảm thấy bây giờ vẫn chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ mới, tạm thời cậu không muốn hẹn hò với ai cả. Nên có lý nào cậu lại nảy sinh tình cảm với Yeonjun được chứ? Hay là vì đối phương quá ưu tú, quá đặc biệt trong mắt cậu, nên cậu mới rung rinh xíu thôi?
"Dù thấy có lỗi với Yeonjun sunbae nhưng mình thích nụ hôn ban nãy lắm"
Cậu ngượng ngùng úp mặt lên gối thở phì phì. Chắc là có thích người kia chút chút rồi đi. Nếu không sao người hướng nội dễ ngại như cậu có thể tranh thủ thời cơ làm ra chuyện kinh thiên động địa như thế? Không những hôn thường mà còn hôn sâu luôn, lỡ mà lúc đó Choi tiền bối còn hôn tiếp, hay giả như anh ta cương lên muốn đè cậu thật thì.. chậc chậc.. cậu không dám tưởng tượng tới viễn cảnh tiếp theo luôn.
- Anh ấy mà biết được chuyện này, chắc ảnh giết mình luôn quá. Ui da~
Đang lẩm bẩm thì cậu đưa tay ôm miệng hít khí. A~ là chỗ bị cắn ban nãy nha, đau quá chừng chừng luôn. Xem như đáng tội cậu lắm!
"Nhưng mà để sunbae nằm ngoài sôpha vậy ổn không? Lỡ ảnh say quá té lăn xuống đất thì..."
Vẫn là không yên tâm để người kia nằm ngoài một mình, cậu quyết định sẽ lấy gối và mền ra đắp cho đối phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nói lại lần nữa: Tôi không thích cậu ta! | YeonKai
FanfictionYeonKai ✦ Rating [MA] ✦ Showbiz, Angst (sexual harassment, hidden cam, cyber bully, controversial...), slow-burn relationship