#51 Hueningie hết ngoan rồi

163 34 45
                                    

Au giữ đúng lời hứa CHIA NGÀY ra post chap nha. #50 là ngày hqua 10/4, còn chap này #51 đăng ngày hnay 11/4 nè =)))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))

Đúng lời quá chời~ còn ko mau thưởng cho Au ngàn nụ hôn trìu mến đi~

Dành cho ai hỏng tin tưởng Au chap trước. Chap này đọc đi! Đọc để cảm nhận độ NGỌT, độ CAY, độ MẶN MÒI NHƯ CON CÁ THÒI LOI của Au nè~

Chúc các bé đọc vui hí hí ^^


-------------------------------------------------------------------------


- Ngoan ngoan~ cười lên cái đi~

Huening Kai cười không có nỗi. Nhớ lại cảnh mọi thứ chỉ trong một đêm mất sạch, đến cả nhạc cụ cũng bị làm hư mà không khỏi đau lòng. Đám người đó trộm hết của cậu thì thôi đi, còn muốn mạo danh cậu để lừa người quen của cậu nữa chứ. Choi tiền bối giấu cậu lâu như thế mới kể ra chuyện này, nếu không phải vì tốt bụng muốn giúp cậu, có khi còn thật sự bị đám người kia lừa gạt rồi cũng nên. Càng nghĩ càng tức, càng nghĩ càng phiền lòng mà.

- Bọn họ lừa sunbae như thế, lỡ sau đó em trả nhà trọ chuyển đi thật, sunbae không tìm được em mà còn bị scam mất tiền thì như thế nào? – cậu buồn bã nhìn anh

- Thì tôi bắt đền cậu chứ sao! Nếu không tìm được, tôi sẽ cho rằng cậu ôm tiền của tôi chạy trốn. Đến chừng đó sẽ đi trình báo cảnh sát, để cảnh sát bắt cậu thay tôi.

Anh nói lời đùa giỡn, cốt yếu chỉ để cậu cười lên thôi. Nhưng mà khuôn mặt thanh niên vẫn không thay đổi biểu cảm, cứ thế ủ ê nhìn mông lung đâu đó. Thấy mình dỗ mãi không được, Yeonjun khó nhịn trong lòng mà vươn tay bóp lấy khuôn cằm của đối phương rồi nắn nhẹ.

- Mặt này là sao đây?

- Mặt em làm sao đâu?

Huening Kai ngước mắt nhìn anh tỏ ý muốn tránh ra nhưng lại bị người nọ giữ cằm lắc qua lắc lại.

- Người ta scam tôi mà cậu làm mặt buồn là sao?

- Không vui.

- Hờ~ tôi đã nói tôi không có mất tiền mà.

- Vẫn không vui.

"Sao lại biến thành Kai chó con nữa rồi?" Yeonjun nghĩ thầm, những lúc như này anh lại càng muốn chọc ghẹo cậu ta hơn.

- Mặt xụ ra là xấu lắm ó biết hong? Chó con xấu xí~

Rồi thì tone giọng của anh chẳng hiểu sao đổi thành tone dỗ dành trẻ nhỏ luôn. Cậu đang không vui cũng phải phì cười bất lực trước aegyo kỳ quặc của đối phương.

- Sao tới bây giờ sunbae mới nói em nghe chuyện này?

- Lúc đó nghe cậu nói bị mất điện thoại là tôi hiểu được vấn đề rồi. Nhưng mà tình huống khi đó lộn xộn quá, ngoài công viên trời thì lạnh, cậu còn đòi đến nhà tôi ngay trong đêm nữa... gấp rút như thế còn muốn tôi làm sao nữa? Hửm?

Vừa nói anh vừa nắn nắn lên cằm nhỏ, có ý nói bản thân đã cố hết sức xử lý tình huống rồi. Nhưng mà dưới góc độ của Huening Kai, cậu có cảm giác như anh đang mắng yêu mình vậy. Cái gì "trời thì lạnh, cậu còn đòi đến nhà tôi ngay trong đêm" chứ? Nghe cứ như giữa hai người có gì đó mờ ám lắm ý, đã thế còn nắn mặt cậu nữa, anh có thôi đi không?

Nói lại lần nữa: Tôi không thích cậu ta! | YeonKaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ