Những đêm tối RỰC RỠ xin dc phép bốc đầu.. ủa lộn bắt đầu:
(Nhớ cbi những j cần thiết trc khi nhập tiệc nhé hé hé)------------------------------------
- Oppa à, thật ra em có máu S.. em phải S anh thì em mới.. mới để anh làm em được đó.
- ??????????????????
Yeonjun nghệch mặt nhìn thanh niên với đôi mắt cún con ướt nước tội nghiệp, đối nghịch hoàn toàn với những lời tội lỗi vừa rồi. Cái gì máu S? Cái gì mà "phải S thì mới làm được"? Ai vừa nói vậy? Có phải bé cún con của anh không vậy?
- Oppa~ cho bé.. cho bé cắn anh được không?
Lời thú tội chấn động ập đến quá bất ngờ làm cho Yeonjun không kịp chống đỡ. Mà bé cưng máu S kia vì xấu hổ quá nhiều nên chỉ còn cách... liếm qua liếm lại sườn mặt của đối phương làm nũng, thậm chí còn tranh thủ nhe răng cạp nhẹ lên mặt anh vài cái. Đậu xanh rau má thánh thần ơi! Như này còn gợi đòn thiếu đánh gấp trăm ngàn lần hơn á trời! Yeonjun anh đây chịu gì nổi aaaaaa~
- Em.. nói thật đó hả?
Anh không dám tin mà hỏi lại lần nữa. Cậu chỉ chờ có thế mà chộp lấy cổ anh, áp đôi môi ướt át của mình lên tai anh nói những lời nóng bỏng.
- Oppa có biết tiếng rên của anh.. dâm lắm không? người ta muốn nhũn ra nước vì anh luôn đó~
Đệch mợ! Ai nhập vô chó con nhà anh vậy? Anh mà dâm á? Là cậu thì có! Nói mấy lời như thế mà không biết ngượng à?
- Hư hỏng! Có muốn bị anh phạt không?
Vừa nói xong Yeonjun đã động thủ phạt liền, đẩy sâu 3 ngón tay vào trong động đào nhấp liền mấy cái. Không nhưng mà sao có thể vừa mềm vừa nóng tới vậy chứ? Rõ ràng ban nãy siết chặt tới độ không thể nhúc nhích luôn, vậy mà bây giờ thì...
- Aaaa~ *phập*
Huening Kai nức lên một tiếng rồi hạ răng cắn lên yết cầu của người phía trên mình. Anh bị cắn đau điếng muốn xám hồn nhưng lại lâng lâng trong cơn khoái cảm khó mà diễn tả được. Cố gằng lấy tiếng rên kẹt lại nơi cổ họng, anh không nỡ đẩy đối phương khỏi người mình, chỉ biết một tay đỡ lấy đầu cậu, tay còn lại không quên nhiệm vụ mà nhấp liên tục vào trong động đào căng chặt bên dưới. Tiếng nước lách chách vang lên còn dữ dội hơn cả ban đầu, sự trơn trượt đầy cám dỗ như đang hút lấy ngón tay anh đâm vào sâu hơn. Chết tiệt, sao có thể ẩm ướt như vậy chứ?
- Argh~ Anh đau!
Yeonjun chịu hết nổi mà rít lên, hơi thở dồn dập xen lẫn tiếng rên ư ử phát ra từ cổ họng, yết hầu vừa được buông tha thì bên cổ trái đã bị người kia cắn phập lên một phát đau muốn chảy cả nước mắt.
- Huening ah~ ưm.. đau anh.. ah~
Tất nhiên đối phương không có ý định nhả ra, anh cũng chẳng có ý định buông tha cho lỗ nhỏ của cậu. Có vẻ tiếng rên của anh thật sự kích thích người này, chẳng rõ cơ chế hoạt động của máu S kia ra sao, chỉ biết anh càng rên thì lỗ nhỏ bên dưới lại càng co giật, càng chọt vào sâu thì càng như chạm vào công tắc nào đó trong người này.. cứ thế mềm mại giãn ra để anh xâm nhập khám phá, đồng thời ngậm hút thứ đang len lõi bên trong đi vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nói lại lần nữa: Tôi không thích cậu ta! | YeonKai
FanficYeonKai ✦ Rating [MA] ✦ Showbiz, Angst (sexual harassment, hidden cam, cyber bully, controversial...), slow-burn relationship