Hansol còn tưởng là Huening Kai đau bụng thật nên mới ở trong toilet lâu vậy. Anh đâu có biết là người đồng đội cũ này vừa tranh thủ chít chít meo meo với anh người yêu của ẻm đâu. Đã thế lúc đi ra còn hối xả tóc nhanh nhanh muốn đi về, nên thành thử màu tóc sau cùng không ra được bạch kim, chỉ hơi vàng ngà ngà mà thôi. Nhưng xem chừng cậu chàng có vẻ hài lòng lắm, tâm trạng cũng có vẻ phấn chấn hơn nhiều, trái ngược hoàn toàn với lúc kể về chuyện Yeonjun ghé salon. Hansol đoán có thể do sự cố ngày trước lên hot search với đối phương ở tiệc rượu nên Huening Kai có vẻ không thích anh idol kia chăng?
Mà thôi bỏ qua chuyện đó đi. Quay về với Huening Kai, tâm trạng vui vẻ của cậu bây giờ là nhờ giải tỏa xong hiểu lầm với Yeonjun, không những vậy còn được anh yêu thả thính tán tỉnh muốn đỏ hết cả người. Cậu trộm nghĩ ngày bình thường mà anh đã quấn quýt bên cậu quá trời, giờ mới xa cách có 1 2 ngày mà ảnh đã không tiết chế mà đòi "chơi" cậu luôn, thử hỏi không biết đến hôm Giáng sinh trở về thì số phận cậu sẽ sao nữa, thật không dám nghĩ tới mà.
Rồi Huening Kai cũng ngoan ngoãn để thợ làm tóc cắt ngắn đi phần mái, tỉa tót lại khúc sau cho gọn gàng. Khỏi phải nói visual đã đẹp nay còn tăng thêm gấp bội, Hansol với mấy nhân viên khen cậu quá trời làm cho cậu ngại ghê. May là cậu đã đeo khẩu trang rồi đó, có mà tháo ra thì... vết thương trên mặt sẽ làm giảm đi độ đẹp trai nha hiu hiu~ Mong mau lành vết thương quá đi, cậu còn muốn về đón Giáng sinh với Yeonjun nữa.
Lúc cậu và Hansol lục tục rời đi thì anh yêu trên lầu cũng hấp dầu sắp xong rồi. Quả thật nhờ cuộc gọi với bé chó con mà tâm tình của Yeonjun tốt lên hẳn, chưa gì mà anh đã nôn nóng muốn làm lẹ lẹ về ăn tối nhanh nhanh, để đến tối được gọi điện với bé yêu của anh nè.
---
- Có phải cậu cảm thấy không cần ăn chén cơm này nữa?
Hắn biết là người đại diện đang muốn nói cái gì, nhưng mà hắn bực bội đủ rồi, không muốn đôi co thêm nữa.
- Ryan, tôi hỏi cậu lại lần nữa, cậu cảm thấy không còn muốn hoạt động nghệ thuật nữa đúng không?
Trước sức ép của người đại diện đang không ngừng chất vấn, hắn đành phải thở dài qua loa đáp lại.
- Dù sao thì comeback cũng dời qua năm sau mà, anh đừng cằn nhằn nữa.
- Tôi không cằn nhằn mà được hả? – Người đại diện muốn nổi khùng lên rồi – Cậu có soi gương không? Có thấy bộ dạng lúc này của mình thế nào không? Cậu là idol đó! Còn có tuổi nữa! Cũng chỉ còn có cái mặt để kiếm cơm thôi! Mà tôi hỏi cậu, cậu còn chưa buông tha cho thằng nhóc đó à? Cậu muốn để công ty nhận được lệnh triệu tập từ cảnh sát thì mới chịu dừng lại hay sao?
- Anh cho là tên nhóc đó có lá gan lớn thế à? – Ryan nhếch môi cười khinh bỉ
- Đừng để tôi phải cảnh cáo cậu lần thứ hai! – người đại diện đập mạnh tay lên bàn kêu "rầm" một phát – Công ty đã xử lý đống rác của cậu một lần rồi, đừng để xảy ra thêm lần nào nữa. Tổn thất thiệt hại khi phải disband DoubleH ngày đó trên cao tầng còn chưa tính với cậu đâu, cũng là tôi phải chạy loạn lên để giải quyết rắc rối cho cậu đó. Cậu liệu mà tỉnh táo lại đi! Đừng có tối ngày đổ tiền cho mấy việc hoang dâm vô độ nữa, với nữa đừng cố qua mặt tôi, tôi còn biết cậu đang chi một khoảng lớn cho việc theo dõi Huening Kai đấy. Rốt cuộc là cậu muốn thế nào? Phải biết điểm dừng trước khi mọi chuyện đi quá xa chứ!
BẠN ĐANG ĐỌC
Nói lại lần nữa: Tôi không thích cậu ta! | YeonKai
FanfictionYeonKai ✦ Rating [MA] ✦ Showbiz, Angst (sexual harassment, hidden cam, cyber bully, controversial...), slow-burn relationship