"Đi ăn với anh không?" – "Hôm nay em có hẹn với bạn rồi"
"Ra ngoài chơi đi, nay anh không thích ở studio chút nào" – "Vậy anh đi một mình đi, em còn phải thu âm lại phần này"
"Anh thấy em dạo này lạ lắm nhé, có phải muốn tránh mặt anh không?" – "Hửm? Nhưng em vẫn đến studio như bình thường đấy thôi"
"Em không còn mang bánh, mang trái cây, đồ uống cho anh nữa" – "Dạo này em đang ăn kiêng thôi. Anh suy nghĩ nhiều quá rồi"
Nhưng Jim không cho là anh ta suy nghĩ nhiều đâu. Sự thật là Huening Kai có sự thay đổi rõ rệt sau cái hôm mà anh ta định giở trò với cậu. Tuy anh ta cũng biết bản thân đã dùng mưu hèn kế bẩn định chơi tình một đêm với đối phương, nhưng anh ta lại không nghĩ người này có thể một bên lịch sự đường hoàng tránh né thân mật từ anh ta, một bên lại có vẻ vô tư không biết rõ sự tình ngày đó thế nào. Anh ta đã thử gạ cậu mấy lần nhưng mọi phản ứng đều là trơ trơ tỉnh rụi, cứ như là bản thân chưa từng nghĩ đến mấy chuyện đó đó vậy. Thật là cụt hứng muốn chết!
À mà còn nữa, không những tránh né Jim mà Huening Kai còn có những biểu hiện lạ vô cùng. Ngày trước nếu cậu ở studio chưa tìm được cảm hứng sáng tác, thì sẽ cùng Jim thảo luận hoặc tán dóc này kia để thư giãn đầu óc, còn bây giờ ấy hả, chỉ biết cắm đầu vào điện thoại suốt thôi. Dường như là đang nhắn tin cho người nào ấy, cứ hết bấm bấm rồi lại cười ngây ngốc như bé ngố ấy. Jim nghi lắm, anh ta nghi ngờ có ai đó nhanh hơn anh ta một bước, nhắm trúng Huening Kai rồi giở trò tán tỉnh cậu ta đây mà.
Thế là sau 2 tuần quan sát, Jim rốt cuộc không nhịn nổi, tranh thủ lúc hai người họ nghe lại bản thu âm, đợi lúc Huening Kai vừa gật gù nghe nhạc vừa nhắn tin không để ý xung quanh, anh ta nhanh tay chộp lấy điện thoại trên tay đối phương hòng xem lén người này đang nhắn tin với kẻ nào mà cứ cười khúc khích như thế.
- À há! "Tôi giờ này mới được ăn trưa đây, đói muốn chết, còn cậu trưa nay ăn gì?", "em..."
Huening Kai phản ứng không kịp, đang tính mắng Jim sao lại kỳ cục cướp điện thoại trên tay mình thì người kia đã mồm miệng nhanh nhảu đọc luôn tin nhắn mà Yeonjun gửi cho cậu. Không đùa đâu! Đừng bất lịch sự như thế chứ!
Bốp~
Cậu quen thói cha nội Jim hay cà rỡn nên không để đối phương kịp đọc dòng reply của mình, trực tiếp cầm bình nước đem theo đập lên đầu thanh niên ấy cái bốp. Này thì cái tội vô duyên xâm phạm quyền riêng tư của người khác.
- Á! Bể đầu tui rồi á á~
Cái bình nước giữ nhiệt 1 lít to đùng dọng thẳng vào đầu làm cho Jim choáng váng rú lên. Không nghĩ Huening Kai vậy mà không nể tình chút nào. Chưa gì hết nhân lúc anh ta kêu đau đã nhanh tay giật lại điện thoại rồi trừng mắt cảnh cáo.
- Ai cho anh tự tiện đọc tin nhắn của người khác như thế?
- Hiu~ ai bảo em ngồi cạnh anh lại mất tập trung nhắn tin với người khác làm gì? – Jim tỏ vẻ oan ức mếu máo
- Nhưng em vẫn đang nghe bản thu âm mà! – cậu bật lại liền
- Tai nghe nhưng tay thì nhắn tin với trai, có mà còn tâm trí nghĩ đến bản thu đấy~ - cha nội Jim dùng nửa mắt liếc cậu như đang lên án vậy
BẠN ĐANG ĐỌC
Nói lại lần nữa: Tôi không thích cậu ta! | YeonKai
FanficYeonKai ✦ Rating [MA] ✦ Showbiz, Angst (sexual harassment, hidden cam, cyber bully, controversial...), slow-burn relationship