- Cậu với Jim hẹn hò nhau đúng không?
Yeonjun không có kiên nhẫn nên anh lập tức đi vào vấn đề. Huening Kai nghe một câu này mà chấn động không thôi. Mọi kế hoạch của cậu còn đang chờ anh về Hàn mới thực hiện, vậy sao chưa gì hết đã bị vạch trần rồi? Anh làm sao biết được?
- Cậu hốt hoảng như thế là đúng rồi chứ gì?
Anh thấy cậu không giấu được nét kinh ngạc trong ánh mắt mà không khỏi mỉa mai trong lòng.
- Em...
Cậu tính bảo "làm gì có" nhưng nhanh sau đó đã ngậm miệng lại. Đây chẳng phải là ý định của cậu ngay từ đầu à? Dù không biết bằng cách nào sự việc bại lộ, nhưng nếu bây giờ cậu phủ nhận thì chính là tự đạp đổ công sức chạy deadline hai ngày qua. Cậu không biết phải phản ứng thế nào nên đành chọn cách im lặng đáp lại.
- Sao cậu không trả lời tôi?
Huening Kai nghe đối phương hỏi mà run rẩy trong lòng không sao trả lời được, cũng không dám nhìn thẳng vào anh qua camera. Nếu đây là sự lừa dối cậu tạo ra và muốn anh tin vào, vậy tại sao cậu không có đủ can đảm thừa nhận nó chứ? Ngược lại cậu chỉ thấy sợ mà thôi.
- Trả lời gì ạ? – và cậu quyết định lãng tránh vấn đề này
- Huening, cậu và Jimmy.. hai người.. đang hẹn hò nhau phải không?
Paparazzi cũng chỉ ghi hai chữ "hẹn hò" trên tiêu đề, trong bài viết thì chỉ qua loa vài dòng mang dấu chấm hỏi về mối quan hệ của bọn họ, thắc mắc như thế nào bọn họ lại quen biết nhau. Dẫu sao thì Hàn Quốc không phải là quốc gia cởi mở về chủ đề LGBT+, việc đưa tin như này cũng chỉ mang tính giật tít câu view gây tò mò cho độc giả, nhưng hàm ý trong đó thì như muốn nhắc khéo những ai xem tin rằng: Ngày trước thanh niên Huening Kai cũng từng bóng gió về việc cậu ta liên quan đến cộng đồng LGBT+, và giờ nhìn đi, người đang tay trong tay đi cùng cậu ta ở phố chợ đêm là ai nè, không phải bạn trai thì là gì? Hừm! Cánh nhà báo mà, ranh ma như thế đấy.
Và giờ Yeonjun cũng chẳng có cách nào khác hơn, vẫn hai chữ "hẹn hò" này hỏi thẳng Huening Kai. Cho dù sự thật có chối tai đến cỡ nào, anh cũng muốn trực tiếp nghe từ đối phương hơn là từ những nguồn thông tin khác. Bởi chỉ cách đây không lâu, tên Jim kia đã chọn cách ghê tởm đánh thuốc Huening Kai, nên anh không tin một người có tư chất thấp hèn như hắn ta có thể đường hoàng theo đuổi được đối phương nhanh đến thế. Một là hắn ta chơi chiêu dụ dỗ, hai là hắn ta ép buộc đối phương hẹn hò với mình, và dù có là cách nào thì cũng không xuất phát từ tình cảm thật sự. Anh khinh! Anh căm ghét những thể loại lừa tình như thế.
Cho nên khi thấy Huening Kai cứ mãi im lặng không cho Yeonjun câu trả lời, anh biết rằng đối phương đang cảm thấy khó xử nên mới không tiện nói ra. Chắc chắn là người này cũng không hoàn toàn đặt trái tim vào tên Jim đó. Vì nếu như cậu ta thật sự bị người kia khuất phục, hẳn là đã mạnh dạn thừa nhận với anh từ nãy giờ rồi, đâu cần phải lờ đi như thế, đúng không? Nghĩ vậy nên Yeonjun tự xốc lại tinh thần của chính mình, lựa lời mềm mỏng mà hỏi tiếp.
- Huening, trả lời tôi được không? Tôi muốn nghe trực tiếp từ cậu, ngoài kia báo chí thêu dệt cậu cũng hiểu mà... không đáng tin chút nào, tôi chỉ tin mỗi cậu thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nói lại lần nữa: Tôi không thích cậu ta! | YeonKai
FanfictionYeonKai ✦ Rating [MA] ✦ Showbiz, Angst (sexual harassment, hidden cam, cyber bully, controversial...), slow-burn relationship