#42 Ngốc!

178 41 18
                                    

Sau chap này là Au nghỉ Tết nha~ qua Tết au đi làm chỗ mới nên ko biết sắp tới bận rộn thế nào. Hy vọng là sẽ comeback với mn sớm nè moah moah. Còn giờ thì enjoy chap 42 nhé! Happy New Year!!!!


--------------------------------------------------------------


Huening Kai thật sự không hiểu tại sao Yeonjun lại chấp nhặt chuyện gọi anh là "sunbae" hay "hyung" như thế. Vì dù cậu đã thừa nhận – thật ra chỉ là nói đại cho qua chuyện – rằng cậu crush Soobin để khỏi phải gọi anh là "hyung" thì có vẻ đối phương vẫn không hài lòng lắm. Vấn đề xưng hô đối với người này quan trọng vậy sao? Chẳng phải ở Hàn Quốc mọi người rất coi trọng lễ nghi à, việc cậu gọi Yeonjun là "sunbae" thậm chí còn thể hiện sự tôn trọng nhiều hơn khi gọi anh là "hyung" cơ đấy, hay là anh muốn...

- Nếu sunbae vẫn không thích em gọi như thế thì... em gọi anh là Yeonjun-ssi nhé?

Ssi?? Yeonjun-ssi???????? Có phải thanh niên này muốn chọc anh tức chết không?

- Cậu nói lại một lần nữa xem.

Huening Kai không biết mình lại nói sai điều gì, chỉ thấy Yeonjun bày ra vẻ mặt không còn gì để nói.

- Yeonjun-ssi? Từ giờ em gọi anh là Yeonjun-ssi nhé?

Không thể tin được thanh niên này có thể ngờ nghệch như thế, Yeonjun cũng không biết nên tức hay là tức cười nữa. Nhưng vì muốn cho đối phương một bài học, anh liền đập đập tay vào chỗ trống bên cạnh, có ý bảo người kia lại đây ngồi cạnh anh một lát.

- Dạ?

Huening Kai ù ù cạc cạc nhích lại gần, mặt ngơ ngác nhìn Choi tiền bối chăm chăm, người này có gì muốn chỉ bảo hay sao mà kêu ngồi sát anh thế?

- Hợp đồng thuê nhà sáng nay tôi đã xem qua, giá cả thị trường tôi cũng nắm được rồi, cậu có muốn deal giá tốt không?

Tất nhiên là muốn rồi! Nên là Huening Kai gật đầu ngay tắp lự.

- Cho cậu nhìn một chút nè~ file bản thảo mà tôi đang soạn giá.

Yeonjun chìa điện thoại ra cho đối phương xem, thanh niên có vẻ hoang mang vì không nghĩ mấy chuyện deal giá này cũng có thể trực tiếp đến vậy sao? Ngày trước Ryan tìm chỗ cho cậu còn chưa tới mức cùng chủ nhà soạn thảo hợp đồng đâu.

- Em không rành thị trường lắm, nhưng em có thể nói về chi phí ở chỗ trọ cũ cho sunbae ạ~

Huening Kai nghĩ như thế sẽ tốt hơn nên cân nhắc nói ra lời trong lòng. Nhưng Yeonjun chỉ cười, anh nghiêng đầu nhìn cậu, vẫn đưa điện thoại về phía trước để cậu tự mình xem lấy, thế là đành phải nghía qua một chút.

- Sao... sao đắt vậy ạ?

Thánh thần ơi! Chi phí thuê nhà một tháng này là sao đây? Muốn cắt cổ cậu hả?

- Tôi thấy giá cả hợp lý lắm rồi đó. Căn hộ này là khu phức hợp cao cấp gần trung tâm Seoul, vấn đề an ninh phải nói là rất rất tốt, thường chỉ có doanh nhân, người nổi tiếng và đại gia có mức sống cao mới chọn mua nhà ở đây. Cậu còn trọ chung một chỗ với tôi, được tùy ý sử dụng những trang thiết bị nội thất cao cấp mà không cần phải bỏ tiền ra sắm sửa vật dụng hay sửa sang gì hết. Phòng ngủ cậu đang sử dụng và toilet dành cho khách đều được một tay tôi lên ý tưởng thiết kế với bên kỹ sư xây dựng đó. Thậm chí những nhu yếu phẩm linh tinh có sẵn như: dầu gội, sữa tắm, kem đánh răng, giấy vệ sinh rồi bla bla các thứ tôi còn chưa kể hết.. đều là hàng cao cấp chứ không phải loại phổ thông bán trong siêu thị, hơn nữa còn có vài món là quà tặng của nhãn hàng mà tôi đang làm đại sứ thương hiệu. Còn nữa...

Nói lại lần nữa: Tôi không thích cậu ta! | YeonKaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ