#87 Buổi sáng của hai người (2)

169 35 62
                                    

Sau khi trở ra từ phòng tắm, Yeonjun nhìn thanh niên đang nằm nghiêng trên giường, quay lưng về phía anh mà không khỏi tội lỗi trong lòng. Anh vừa làm chuyện sai trái với đối phương trong vô thức thì thôi đi, đằng này vừa đi ra nhìn thấy tấm lưng thẳng tắp thì anh đã không nhịn được mà... lướt mắt lên phần đùi ban nãy mình vừa cọ, rồi còn trộm nhìn lên bờ mông căng tròn bị giấu một nửa sau lớp mền kia.

Ôi mẹ ơi! Anh rốt cuộc là bị sao vậy nè? Bình thường có khao khát quá đi chăng nữa thì chỉ cần một đêm giải tỏa với baby đồ chơi là anh đã ổn lại rồi. Còn bây giờ sao vừa quay tay kịch liệt xong đã muốn nứng tiếp rồi vậy? Mà này là vì nhìn thanh niên đang nằm trên giường nữa chứ. Không lẽ anh cô đơn lâu quá nên giờ nhìn ai thân cận mình nhất là liền nổi hứng hả trời? Anh là anh khinh bỉ mấy tên biến thái lắm đó, sao nay anh lại thấy mình giống giống với biến thái luôn rồi? Sợ nha! Anh không dám bước lại gần đối phương luôn, dù là cậu ta đang nằm trên giường của anh chứ không phải của ai khác.

"Hiu~ Huening Kai! Cậu xem cậu biến tôi thành loại người gì rồi? Ban ngày ban mặt mà cọ đùi cậu đến ra lửa luôn, tôi bắn muốn mềm chân luôn mà giờ muốn cương nữa là thế nào? Nếu biết có ngày hôm nay thì tối qua tôi đã không rủ cậu ngủ chung rồi. Là cậu báo tôi! Cậu làm cho tôi phải hoang mang về nhân sinh quan, về giới tính của tôi, về hình mẫu người yêu nào giờ tôi yêu thích. Tất cả là do cậu! Tất cả đều là từ cậu mà ra! Tôi bực bội quá! Tôi muốn... muốn đập cho cậu một trận."

Yeonjun tự nhiên nổi cọc phi đến tét bốp một phát lên mông của Huening Kai rồi gầm lớn.

- Dậy đi sáng rồi! Dậy mà ra nấu đồ ăn sáng cho tôi! Dậy!

Cái ?!?!?!?!?!?! gì vừa xảy ra vậy? Huening Kai đang giả vờ ngủ mà muốn thót mịe tim luôn, chứ đừng nói nếu đang ngủ say thì sẽ còn hoảng sợ đến thế nào. Choi tiền bối! Anh giỡn mặt với cậu đó hả? Nãy anh ngủ mơ mượn đùi cậu thẩm du cậu còn chưa tính sổ anh đâu. Này mới sáng sớm bảnh mắt đã dựng đầu cậu dậy nấu đồ ăn sáng rồi. Mà vậy thì thôi đi, còn vỗ cái bốp mạnh ơi là mạnh lên mông cậu nữa chứ. Ác độc cũng vừa thôi! Nãy anh cọ anh cứng rồi bộ anh không cho người khác cứng theo anh à? Đúng là cái đồ xấu xa hung dữ!

- Sunbae... khụ~

Cậu làm bộ như mình vừa bị đánh thức nên dụi mắt xoay đầu sang, nhờ cổ họng khô khốc mà chất giọng khàn khàn y như vừa mới ngủ dậy vậy. Anh nghe giọng cậu khản đặc thì tâm tình đang nóng liền nguội đi ngay. Bé chó con bị làm sao đấy? Sao mắt thì đỏ mà giọng thì khào khào rồi?

- Sao ho rồi? Khô họng hả? Để tôi đi rót nước cho cậu.

Nói rồi Yeonjun nhanh chân đi ra ngoài rót nước ấm cho đối phương. Cậu thấy anh khẩn trương rời khỏi phòng mà ngẩn tò te đầy khó hiểu. Ờ hớ~ sao mới nãy lớn tiếng đánh thức còn giờ thì dịu dàng nhỏ nhẹ quá vậy? Choi tiền bối qua nay bị làm sao ý, giống như có hai nhân cách song song thay phiên nhau hiện ra vờn cậu như mèo vờn chuột ý, khó hiểu thật sự.

- Nước ấm nè, mau ngồi dậy uống đi~

Anh đi lẹ đến độ não cậu chưa kịp load thì nước đã dâng tới nơi rồi. Thôi thì ảnh đa nhân cách xíu nhưng săn sóc cho cậu chu đáo quá chừng. Tha cho ảnh tội tét mông cậu ban nãy đó.

Nói lại lần nữa: Tôi không thích cậu ta! | YeonKaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ