#31 We Got Married?!

247 37 12
                                    

- Đói sắp xỉu rồi! Mì ơi~ bò ơi~ anh tới đây mấy đứa ơi~

Chưa thấy hình đã nghe thấy tiếng của Yeonjun vang vọng từ xa, trợ lý Lee nhìn phần mì Ý trước mặt mà không khỏi nuốt nước miếng ực ực. Hôm nay quay photoshoot tới gần 3 giờ trưa mới xong, cũng may là hồi sáng chăm lo cho nghệ sĩ ăn uống no đủ, chứ không với cái bụng mau đói của Yeonjun thì có mà...

- Đói quá! Đói quá rồi! Mau ăn rồi còn về công ty quay tổng duyệt nữa hụ hụ~

Trợ lý Lee còn định nói người này sẽ không than đâu, nhưng mà Yeonjun đã xuất hiện trước mặt rồi than cho một tràng.

- Vừa hâm nóng rồi, hyung ăn đi.

- Cảm ơn nhó~

Yeonjun cười hì hì ngồi xuống, rất nhanh đã cầm lấy đũa gắp mì cho vào miệng. Thậm chí anh chỉ mới thay quần áo thôi, khuôn mặt còn chưa tẩy trang đâu, với tốc độ tên lửa đã né luôn thợ makeup chạy một đường tới đây ăn trước rồi.

- Ăn từ từ thôi người ơi!

Trợ lý Lee nhìn Yeonjun nhồm nhoàm đồ ăn như chuột hamster mà không khỏi đau miệng dùm.

- Ai ừ ừ à.. (nhai từ từ mà)

Có là idol nổi tiếng thì cũng không bỏ được thói quen tọng một họng thức ăn, Yeonjun nheo mắt ra chiều thích thú lắm. Còn đang tận hưởng với món mì Ý sốt bò bằm và phô mai kéo sợi thì trợ lý Lee đã chìa điện thoại ra trước mặt anh.

- À em quên mất, lúc trưa có điện thoại của Huening Kai gọi tới, thấy gọi nhiều cuộc lắm không biết có gì gấp không, thấy có thông báo tin nhắn đến nữa.

- Hửm?

Yeonjun tròn mắt, một tay cầm phô mai nhai nhai, tay còn lại đỡ lấy điện thoại từ trợ lý Lee đưa tới. Bốn cuộc gọi nhỡ, với một loạt tin nhắn đến.

/Em đến chỗ bảo vệ tòa nhà nhưng họ nói không giữ chứng minh của em, cũng bảo chưa nghe gì về chuyện đăng ký thẻ ra vào vậy ạ?/

/Em bàn giao xong nhà trọ bên đó rồi, giờ không vào tòa nhà được, gọi sunbae cũng không được, giờ em biết xách 2 cái vali đi đâu đây? Sunbae xong việc gọi cho em nhé/

Uầy!!! Mới đọc tới tin nhắn thứ 2 thôi mà Yeonjun tỉnh người trợn ngược mắt. Ôi là trời! Ban sáng anh chỉ mới gọi điện hỏi bên tòa nhà, lúc xuống sảnh định sẽ đi đăng ký cho Huening Kai, mà có ngờ đâu tại cú điện thoại tra hỏi của quản lý Park nên anh quên mất, đi một đường leo lên xe để tài xế chở đi làm luôn. Hiện tại thẻ căn cước của Huening Kai anh còn đang giữ bên người, giờ biết phải làm sao đây?

- Alo! Cậu đang ở đây vậy?

Yeonjun ngay lập tức gọi điện cho đối phương, rất nhanh sau đó người kia đã bắt máy.

- Sunbaeee~ - Huening Kai kéo dài giọng ủ ê – Anh quên đăng ký thẻ ra vào cho em đúng không?

- Hầy! Tôi hỏi cậu đang ở đâu? – tất nhiên Yeonjun đâu thể nhận sai nhanh vậy được, anh liền bắt bẻ ngược lại

- Phòng tắm hơi công cộng – cậu tiu nghỉu như mèo cụt đuôi khi bị người kia phớt lờ - Bao giờ sunbae về nhà vậy ạ?

- Nay tôi ở lại công ty quay tổng duyệt.. sẽ về trễ lắm – anh thành thật trả lời, có hơi áy náy vì không biết nên giải quyết chuyện này thế nào

Nói lại lần nữa: Tôi không thích cậu ta! | YeonKaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ