#50 Hueningie rất rất ngoan

115 30 51
                                    

Hnay mấy bé Tubatu càn quét lễ trao giải ASEA 2024, ôm về quá trời giải thưởng luôn cả nhà ơi~ Congrats! Congrats!

Và chưa kể là có 1 show mà có YeonKai vừa lên sóng youtube tối nay nên là....

Ăn mừng bằng CHAP MỚI thôi cả nhà ơi hớ hớ hớ~ Enjoy nha mọi người ^o^


------------------------------------------------


Yeonjun vốn không định mở điện thoại ra chơi game. Kỳ thật sau cuộc gọi của quản lý Park thì anh không thể ngủ lại được, hơn nữa còn suy nghĩ rất nhiều về cái fantalk mà người kia vừa đề cập. Nhưng mà sao nha, mới ngủ dậy không thể để bụng đói mà xem tin tức được, cho nên mới có chuyện anh vừa rời khỏi phòng ngủ thì đã phát hiện ra Huening Kai đã thức dậy từ bao giờ và... đang nấu đồ ăn trưa cho anh luôn. Vì quá bất ngờ nên Yeonjun chỉ đành nhờ cậu ta luộc trứng dùm mình để ăn lót dạ, còn bản thân thì quay trở về phòng để xem tin tức trên mạng.

Không thể tin được! Chỉ bằng những tình tiết góp nhặt chỗ này chỗ kia mỗi thứ một chút mà mọi người gần như đoán được đúng timeline của Yeonjun và Huening Kai tương tác với nhau luôn. Thật đáng kinh ngạc! Nhưng mà anh còn đang say sưa xem fantalk thì Huening Kai đã gõ cửa nói trứng luộc xong rồi. Ôi sao nhanh quá vậy~ thế là anh đành vội vàng chuyển sang giao diện bận rộn chơi game, vờ như chính mình đang bận tay đánh trận quá rồi nên không thể ra mở cửa lấy đồ ăn được.

Cho đến khi thanh niên rời khỏi phòng, Yeonjun chỉ liếc mắt về phía cửa rồi lại quay về fantalk nóng phỏng tay đang xem. Fan phủng bây giờ hệt như thám tử Sherlock Holmes ý, anh lướt tới đâu liền cảm thấy rùng mình tới đó. Vì rõ ràng không phải là saesang, mà chỉ là một vài chi tiết hình ảnh và tình huống trùng hợp mà fan và người qua đường vô tình chứng thực được mà đã như thế rồi. Khó mà tưởng tượng được nếu đổi lại là cánh truyền thông có được bằng chứng này thì sẽ như nào nữa. Tin tức có khi còn bạo phát hơn bây giờ luôn ấy chứ.

Điểm lại một chút về fantalk đầu tiên. Chuyện là có một OP nọ đã từng lên fantalk viết bài về Yeonjun – nội dung cũng từng nghi vấn về việc liệu bias của cổ là Yeonjun có quen biết với Huening Kai không (mọi người xem lại Chap #18 Diễn đàn người hâm mộ để gợi nhớ xíu nhé). Thì sau đó mới ngày hôm qua, OP tiếp tục lên bài về chuyện này một lần nữa, thậm chí còn có đính kèm hóa đơn mua hàng ở tiệm bakery gần khu SS mà Yeonjun ở - cũng là tiệm bánh mà bạn của OP làm việc từng đề cập trước đây – nhưng lần này có nhân viên cửa hàng đã lén chụp hình người mua lại. Tất nhiên người mua không ai khác, chính là Huening Kai.

Ban đầu hình ảnh này chỉ lưu truyền nội bộ trong tiệm bakery, ấy là do người chụp là một bé nhân viên mới, cảm thấy lần đầu tiên gặp gỡ một idol ngoài đời là chuyện rất phấn khích nên mới lén lút chụp lại góc nghiêng của Huening Kai. Mọi thứ chỉ rắc rối cho đến khi bạn của OP hào hứng chuyển tiếp tin nhắn ấy cho OP xem, mục đích chỉ để khoe khoang rằng vị idol đợt trước lại ghé thăm ủng hộ cửa hàng. Lúc ấy OP cũng vừa kết thúc live chat với idol của mình xong – tất nhiên là bias Choi Yeonjun rồi – OP mới ngẩn người ra nhớ lại lúc Yeonjun đang online nói chuyện với fan thì bị gián đoạn đôi chút vì có người bên ngoài gõ cửa gọi "sunbae", Yeonjun thậm chí còn xin lỗi bảo fan đợi anh một lát rồi chính mình rời khỏi khung hình mất vài phút.

Nói lại lần nữa: Tôi không thích cậu ta! | YeonKaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ