#8 Happy Birthday, Huening Kai~

183 37 2
                                    

Sorry nhưng chắc mọi ng sẽ thấy kỳ lạ lắm vì Chap này lại có tựa là "Happy Birthday, Huening Kai~" nhưng lại đăng tải vào 15/8 hahahahaha

Thật ra Au đã lên kế hoạch viết Chap này để post đúng ngày sinh nhật của bé Hyuka rồi. Nhưng rất tiếc là bị... vỡ kế hoạch, cũng như tốc độ viết khá chậm nên Au đã phải cố lắm mới hoàn thành xong chap trong hôm nay (trễ 1 ngày so với sinh nhật của bé :( hù hù mong mọi ng thông cảm)

Anyway thì... ENJOY NHÉ CẢ NHÀ ƠI~ Chap này với chap sau đảm bảo sẽ rất rất là ngọt ngào đó mọi ng~ coi như bù lỗi chậm trễ chap mừng sinh nhật bé nha~


-------------------------------------------


- Hue.Ning.Kai!!!

Yeonjun đen mặt đi đến bên giường, không biết đối phương có thật sự ngủ hay lại tiếp tục bày trò gì, nên vừa tiến tới anh đã kéo lấy tấm chăn đang che kín nửa mặt của người này. Huening Kai nằm im không nhúc nhích, khác với ban sáng kiếm cớ gây sự với Yeonjun, vào lúc này cậu ta ngủ thật, bụng nhỏ phập phồng lên xuống theo từng nhịp thở nhẹ nhàng.

- Này~ Dậy đi~

Giường của Yeonjun thì to, Huening Kai lại nằm chễm chệ ngay chính giữa, vì vậy anh đành phải giật mền trên người đối phương để lay động.

- Huening Kai! Mau dậy nào!

Anh kéo tới độ cái mền muốn bung khỏi người nhưng cậu ta vẫn ngủ ngon lành, chẳng có dấu hiệu gì sẽ bị đánh thức cả. Bấy giờ mặt của Yeonjun lại đen thêm vài tầng nữa, không thể tin được người này ngủ trên giường người lạ, mà còn có thể ngủ say sưa đến thế.

- Ưm~

Có vẻ vì mền bị kéo ra nên điều hòa thổi gió vào người bị lạnh nên cậu hơi nhíu mày, nhưng cũng rất nhanh sau đó hai hàng chân mày giãn ra, tự cuộn mình lại xoay lưng về phía Yeonjun rồi yên bình ngủ tiếp. Đến lúc này thì anh không khỏi nghiến răng trèo trẹo, đi vòng qua bên kia giường, leo lên rồi lay lay bả vai của người kia đánh thức.

- Dậy đi! Cậu còn muốn ngủ đến bao giờ?

Lần này thì động tác có lực hơn nên Huening Kai cũng phản ứng lại, nhưng cậu chỉ đưa tay dụi dụi mắt rồi mơ màng hé ra nhìn lên, Yeonjun ở góc độ người đang ngồi cũng thản nhiên nhìn xuống.

- Sunbae~

Giọng của thiếu niên hơi khàn, bộ dáng say ngủ hoàn toàn không chút phòng bị, khuôn mặt bình lặng hiền hòa hệt như một đứa trẻ đang bị phụ huynh đánh thức. Phần tóc mái xoăn nhẹ lòa xòa trước trán, một vài lọn tóc còn rũ xuống mắt, chạm vào mi mắt khẽ lay động, cánh môi không tự chủ được cong lên chẹp chẹp miệng vài cái. Vừa có chút tùy tiện, nhưng cũng thêm nhiều chút ngây thơ, trông chẳng khác gì một con búp bê tinh xảo hình người.

Thú thật thì người thanh niên này rất đẹp. Nhưng không biết có phải vì ấn tượng ban đầu sâu sắc quá hay không, cả hai lần chạm mặt cậu ta đều rơi nước mắt trước Yeonjun, làm cho anh cảm thấy nét sắc sảo trên khuôn mặt người này không quá kiêu kỳ lạnh lùng, ngược lại còn có phần nhu hòa mềm mại. Idol trong giới anh đã nhìn qua rất nhiều trai xinh gái đẹp rồi, nhưng mà có thể dừng lại lâu, nhìn thật kỹ, đặc biệt là ở khoảng cách gần như vậy, chắc có lẽ Huening Kai là người đầu tiên.

Nói lại lần nữa: Tôi không thích cậu ta! | YeonKaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ