Chiều tối khi Yeonjun bay sang Singapore, Huening Kai ở nhà buồn chán vì không biết làm gì, cũng là buồn miệng thèm đồ ngọt nên quyết định đi mua bánh ngọt ăn, vẫn là tiệm ngày trước cậu từng mua bánh cho Yeonjun rồi ấy. Nhưng mà hôm nay nhân viên trong tiệm lại có thái độ rất lạ đón tiếp cậu nha, những lần trước cậu không thấy có vấn đề gì, nhưng bây giờ thì cảm giác như có rất nhiều ánh mắt nhìn chằm chập vào cậu, dán dính trên người cậu không chịu rời đi vậy. Thế là Huening Kai không còn tâm trạng để lựa bánh, đành chọn đại một cái rồi ra quầy tính tiền.
- Anh có thể ký tên cho tụi em được không ạ?
Ồ~ hóa ra là muốn xin chữ ký, nhưng mà cậu có còn là người nổi tiếng nữa đâu?
- Ký.. như thế nào?
Cậu bối rối nhìn hai cô gái đỏ mặt đứng tại quầy thanh toán nhìn mình mà mặt cũng muốn đỏ theo luôn rồi. Chuyện hy hữu này là sao đây? Không lẽ hai người này là những fan hiếm hoi còn sót lại của cậu à?
- Anh ký lên đây nhé~
Một trong số họ đưa bút và tấm card nhỏ in hình logo tiệm bánh cho Huening Kai, cậu thận trọng cầm lấy, nắn nót ký lên rồi đưa cho đối phương nói lời cảm ơn.
- Của bạn đây, mình cảm ơn nhé~
- Không~ không~ phải là tụi em cảm ơn anh mới đúng. Làm phiền anh rồi ạ!
Cô gái còn lại ngượng ngùng xua xua tay, người bên kia thì trông có vẻ phấn khích không tài nào giấu được.
- Thật ngại quá nhưng em hỏi anh một chút được không ạ?
Huening Kai nghĩ có lẽ bọn họ là fan thật, dù sao thì bình thường anh cũng không giỏi nhớ mặt người khác, anh cũng không biết nhân viên trước mặt mình có phải nhân viên mấy lần trước không nữa. Nhưng bọn họ đã nhiệt tình như thế thì anh phải lịch sự lại mới đúng phép nè.
- Anh mua bánh tặng bạn phải không ạ?
- À thật ra.. mình tự mua tự ăn..
Cậu bối rối ghê, nhưng sự thật là vậy thì không thể nói khác đi được. Hai cô gái nghe vậy lộ rõ hụt hẫng trong ánh mắt. Hừm.. tình huống này là sao nhỉ?
- Dạ không có gì đâu ạ~ Cảm ơn anh đã ủng hộ bánh ngọt của tiệm tụi em thật nhiều, sau này anh nhớ ghé nữa nha~
Câu chuyện đổi hướng quá nhanh, đổi sang hướng "cám ơn và chào tạm biệt" luôn nên Huening Kai còn có thể nói gì thêm được nữa?
- Ừm~ cảm ơn~ cảm ơn~
Cậu nhe răng cười muốn đơ mặt ra luôn, vừa đi tới cửa thì bỗng nghe tiếng của cô gái nọ cất lên thật lớn.
- Kai oppa~ Vẫn còn nhiều người ủng hộ anh lắm ý~
Hả? Alo? Anyonghaseyo? What happened? What's going on? Huh?
- Oppa hwaiting!!
- Chúc oppa buổi tối vui vẻ ạ~
Huening Kai vừa hoang mang tột độ, vừa đỏ mặt rần rần cúi đầu nhận những lời động viên này mà rời khỏi tiệm bánh. Chuyện này là sao nhỉ? Sao cậu có cảm giác như có gì đó ghê gớm xảy ra lắm, mà chuyện đó là chuyện gì? có liên quan đến cậu à? mà sao cậu không hay biết gì hết vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
Nói lại lần nữa: Tôi không thích cậu ta! | YeonKai
FanfictionYeonKai ✦ Rating [MA] ✦ Showbiz, Angst (sexual harassment, hidden cam, cyber bully, controversial...), slow-burn relationship