Mở đầu chap này Au muốn gửi lời mừng sinh nhật cho Huening Kai nha~ Chúc bé Huening mau ăn chóng lớn, cao thiệt cao, đẹp trai thiệt đẹp trai, mãi dễ thương đáng yêu như bây giờ nha bé nha moah moah~ Mặc dù biết bé ngầu lắm, cũng thích ngắm mỗi lần nhìn bé nhảy trên sân khấu cool ngầu cuốn hút lắm, nhưng vẫn muốn bé mãi ngây thơ cute nè~ Have a lovely birthday with your hyungs Huening-ah~ Love U Moah ^o^
------------------------------------------
Lúc Huening Kai ngồi bên giường của Yeonjun thì cậu mới sực nhớ ra... vài tiếng trước cậu đã lục lọi hết mọi ngóc ngách trong phòng của người này, thậm chí còn cẩn thận để không xáo trộn đồ đạc của anh ta. Cái gì mà "không phải người tùy tiện đụng vào đồ của người khác" chứ? Rõ ràng là gạt người mà! Nhưng bất quá cũng là vì trước đó hiểu lầm đối phương có ý đồ xấu, chứ cậu kỳ thật cũng không muốn đi lục lọi phòng ngủ của người khác vậy đâu.
"Haizzzz~ không thể để anh ấy biết chuyện này... nhưng cùng lắm thì mình xin lỗi thôi, thật sự không cố ý mà~"
Huening Kai ủ ê ôm mặt thở dài trong chán nản. Nhưng cậu cũng sớm nguôi ngoai vì như vậy chẳng giải quyết được gì, chi bằng lấy điện thoại ra chơi để giết thời gian thôi.
- Oh my god!
Vừa đưa tay xuống túi quần thì Huening Kai đã hốt hoảng khi nhận ra điện thoại đã biến đi đâu mất tiêu. Nhớ lại trước khi bị Yeonjun kéo vào đây thì máy sấy tóc và điện thoại đang để trên bàn trà thì tim cậu thót một cái. Chết mất! Khách của đối phương hẳn đã ở ngoài kia rồi, làm sao cậu có thể đi ra lấy điện thoại được chứ? Ôi là trời! Tất cả đều là tại Yeonjun hấp tấp kéo cậu đi, hại cậu cũng cuống cuồng theo anh ta. Bây giờ ở đây chờ đợi mấy tiếng đồng hồ chẳng có gì làm cả sao? Thật là...
"Sao mỗi lần gặp anh đều xui xẻo vậy chứ? Anh là sao chổi đúng không Choi Yeonjun???"
---
Lại nói đến Yeonjun, sau khi mở cửa cho Beomgyu vào nhà thì hai người quen tính quen nết đấu khẩu qua lại không ngừng. Cho đến khi cậu trai kia chỉ vào cái máy sấy đang vất chỏng chơ trên sôpha thì anh mới tá hỏa.
- Sao không cất máy sấy đi hyung? Để vậy bất cẩn quá chừng!
Beomgyu vốn rất lưu ý khi sử dụng các thiết bị điện nên mau chóng đi lại cầm máy sấy lên. Nhưng cậu cầm đâu không cầm, lại cầm ngay phần sấy nóng hổi nên rụt tay kêu a một tiếng.
- Ui da~ anh vừa mới sấy sao không nói? Để người ta đụng vô nóng muốn chết!
- Có sao không? Ông tướng nhanh tay quá mà, anh còn chưa kịp nhắc.
Beomgyu giơ tay muốn vỗ đầu người kia một cái thì chợt phát hiện ra... tóc người trước mặt rõ ràng là tóc đang được tạo kiểu, keo xịt cứng ngắc cả đầu, nhìn đúng là trở về sau sự kiện sáng nay chưa kịp tẩy trang và tắm gội. Như vậy tóc Yeonjun cần đến máy sấy để làm gì? Nếu bảo rằng để quên từ sáng nay chưa kịp rút dây lại càng không hợp lý, phần máy nóng như vậy, hẳn là vừa mới sấy qua đi?
- Tóc hyung đang xịt keo mà? Anh đang sấy cái gì khác hả? – Beomgyu nhướn mày thắc mắc
Không nghĩ đến đối phương lại tinh ý như thế, Yeonjun đành phải đánh trống lảng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nói lại lần nữa: Tôi không thích cậu ta! | YeonKai
FanfictionYeonKai ✦ Rating [MA] ✦ Showbiz, Angst (sexual harassment, hidden cam, cyber bully, controversial...), slow-burn relationship