#53 Gotcha baby!

150 34 32
                                    

Đừng hỏi vì sao Au bảo au lặn mà cứ đăng chap mới không ngừng. Đọc đi~ đọc rồi vote cho au đi~

=)))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))


--------------------------------------------------------


- Á!!!

Mọi thứ diễn ra nhanh như chớp mắt, rõ ràng là tai nạn hy hữu không hề có chút cố ý nào vậy mà... Thế quái nào Yeonjun lại ấn hai tay của anh lên ngực Huening Kai được vậy?

- Á~ Biến thái!!!

Lúc người kia vồ ếch là Huening Kai đã hết hồn rồi, vịn đầu gối cậu đứng dậy thì thôi đi... đã vậy vấp kiểu gì mà đổ ập lên người cậu, còn... còn đè bóp ngực cậu là thế nào? Aaaaaa~

Anh chỉ là không muốn ngã đè trực tiếp lên người cậu nên mới đưa tay ra ngăn lại. Có ai ngờ chuyện xấu hổ như này xảy ra đâu? Anh không có cố ý! Aaaaaa~

- Tôi...

- Sunbae là đồ biến thái!

Mặc dù tay người kia đã rời khỏi ngực nhưng cậu vẫn vùng vẫy ngồi dậy muốn đẩy anh đi.

- Huening, tôi không có cố ý!

- Sunbae... sunbae đang ngồi trên người em đó!!!

- Tôi...

Yeonjun bị sự kích động của thanh niên làm cho hoảng luôn. Đã nói là vấp té mất thăng bằng thì tất nhiên nhào được lên giường phải ngồi cho vững chứ không.. té bật ngửa nữa thì sao? Anh đang ngã đè vào cậu thì... thì ngồi lên người cậu là đúng rồi... không~ không~ không đúng~ là do vô tình, vô tình thôi chứ anh cũng không muốn "đúng" theo kiểu này đâu.

- Sunbae tránh ra!

- Cậu.. cậu đừng có đẩy! Tôi té bây giờ!

Ban nãy thanh niên té ngồi lên giường thật ra cũng là ở rìa giường, vì vậy anh giờ chỉ đang lưng chừng thôi, cậu mà hung hăng đẩy là anh bật ngửa ra sau chứ chẳng đùa.

- Có nghe không?

Yeonjun mất kiên nhẫn chồm lên, dùng lực ấn lấy bả vai của thanh niên mà ghìm xuống. Huening Kai thở hổn hển tự ôm lấy chính mình, hai mắt cậu đỏ bừng, mũi đỏ, gò má đỏ, đến cả vành tai cũng đỏ hết lên rồi. Nhìn bộ dạng này của thanh niên, anh lại càng cảm thấy cậu ta giống cún con to xác mà ngốc nghếch, quả thật không muốn trêu ghẹo cũng không được.

- Tôi ngã lên người cậu chỉ là sự cố, vậy mà cậu cứ mắng tôi biến thái, có biết biến thái thật sự là thế nào không?

Cậu co rúm người lắc đầu nhìn anh, đôi mắt cún con như sắp khóc chọc cho anh khó nhịn trong lòng mà hừ nhẹ một tiếng.

- Là người ta sẽ không thử gì hết đâu, sẽ không như cậu diễn diễn đặt tay lên đùi rồi tới đó là xong đâu.. mà người ta sẽ đợi lúc cậu không ngờ tới nhất, ra tay với cậu, này này nọ nọ cho cậu biết.

Cậu nghe đối phương hâm dọa mà sợ hãi muốn chết. Một Ryan biến thái là đủ lắm rồi, cậu không cần Choi tiền bối cũng hóa thú rồi ăn thịt cậu đâu. Miệng nói là sự cố, vậy sao cứ ngồi lên người cậu không chịu xuống? còn đè vai cậu, còn cúi đầu thì thì thầm thầm như dọa con nít để làm gì?

Nói lại lần nữa: Tôi không thích cậu ta! | YeonKaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ