#33 'Kem trứng' đáng yêu

186 40 8
                                    

Quản lý Park biết là mọi thứ dàn xếp cũng ổn thỏa rồi đó, nhưng mà anh vẫn không an tâm rời khỏi phòng tổng duyệt có được không? Đồng ý là anh không tranh cãi với Yeonjun về mối quan hệ giữa người này với Huening Kai nữa, nhưng mà đâu có nghĩa anh đồng ý cho cậu ta ở lại đây xem Yeonjun quay tổng duyệt đâu. Choi Yeonjun lại không nghe lời anh nữa rồi. Bực bội quá!

- Park hyung-nim~ không phải đại diện Kim nói lát nữa anh đi họp ạ? – trợ lý Lee thắc mắc nhìn người kia đứng chống nạnh đầy bất mãn

- Tôi cần cậu nhắc ha?

Quản lý Park hậm hực không thôi, hai mắt anh ta hết nhìn về hướng Yeonjun xa xa đang quay, lại liếc về Huening Kai đang vô cùng ngoan ngoãn ngồi một góc gần nơi trợ lý Lee đang ngồi. Nghĩ làm sao còn nguyên dàn vũ công ở đây, biên đạo múa cũng ở đây, PD quay clip cho tổng duyệt cũng ở đây, mà nhân vật từ trên trời rơi xuống như Huening Kai – chẳng đóng vai trò gì cho nghệ sĩ nhà người ta làm việc – thì lại ngang nhiên ở nơi này vậy đó.

Kỳ thật nói theo lý thì cậu ta nên phải ra phòng thay đồ bên cạnh để ngồi đó đợi Yeonjun xong việc, nhưng xét về tình thì phòng đó không quá to, hơn nữa cũng chẳng có gì ngoài 4 bức tường, 2 cái gương và mấy giá treo quần áo, à còn 1 cái sô pha be bé nữa – thật sự rất không thích hợp ở 1 mình suốt mấy tiếng đồng hồ. Nhưng mà quản lý Park vẫn là không ưng chuyện để Huening Kai ở đây, dù sao cũng không thể để người ngoài đi lung tung khắp công ty HyB được.

- Cậu đó! – quản lý Park cúi người thấp giọng nói với trợ lý Lee – Liệu mà để mắt đến người kia cho kỹ, không được để cậu ta lén quay chụp bất cứ thứ gì, biết chưa? Tổng duyệt này là content bảo mật đó, để lọt ra ngoài là lớn chuyện hiểu không?

Trợ lý Lee đương nhiên biết điều này, nhưng mà cậu ta không nghĩ Huening Kai làm vậy đâu. Dù sao thì... nói sao ta... nãy giờ cậu ta liếc mắt sang thì chỉ thấy người kia chơi game không à.

- Em biết rồi, nãy có nhắc rồi chắc cậu ấy cũng biết mà.

- Biết cái gì? Tôi nói cậu để ý thì phải cẩn thận mà trông chừng, nghe chưa?

- Nae~ Park hyung-nim đừng quá lo, em sẽ để ý cẩn thận mà.

Trợ lý Lee mệt mỏi hết sức. Từ lúc thanh niên con lai kia xuất hiện đến giờ, quản lý Park cứ chộn rộn rồi càm ràm đủ điều. Đừng nói là đối phương hay Yeonjun, đến cậu ta không liên quan còn cảm thấy quản lý Park đang cố tình làm khó làm dễ Huening Kai mà, haizzz thật là...

- Ngày trước tôi cũng có chơi game này đó~

Đợi khi quản lý Park đi rồi, trợ lý Lee mới dám bắt chuyện với thanh niên con lai đang mải mê dán mắt vào điện thoại.

- Ồ~ vậy giờ anh còn chơi không? – Huening Kai có chút bất ngờ khi được người khác mở lời bắt chuyện

- Cũng muốn chơi lại lắm nhưng mà tôi lười quá, với giờ cũng vô mùa bận rộn rồi, có thời gian rảnh là tôi ngủ suốt thôi.

Huening Kai chẹp miệng nhớ lại khoảng thời gian còn là idol ngày trước mà không khỏi đồng cảm. Hồi còn hoạt động ở DoubleH ấy mà, mê chơi game mà không có thời gian để chơi, lịch trống toàn để ngủ dưỡng sức thôi, cho tới bây giờ thì...

Nói lại lần nữa: Tôi không thích cậu ta! | YeonKaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ