Huening Kai không có tâm tình đi lên studio gặp Jimmy, nhưng nếu cứ ở nhà thì cậu sẽ bị những chuyện tối qua và sáng nay làm cho đau đầu hoang mang mất. Đến chính Jim cũng thấy trạng thái của đối phương có vấn đề, thân thì ngồi đó mà tâm hồn cứ lơ lửng mãi đi đâu, nhưng với đôi mắt tinh tường của một người từng trải như anh ta, chịu quan sát một tí là biết được đối phương đang có suy tư về vấn đề tình cảm đây mà.
Tầm mắt thì mơ màng, thỉnh thoảng như nghĩ đến gì đó mà hai má lại ửng hồng lên, khóe môi thì cứ cong cong cười ngố, phút chốc lại mím môi như có chuyện khó nói trong lòng. Hờ~ đừng nói là cái người thả thính Huening Kai bữa giờ nhá? Có phải đã có gì tiến triển gì rồi không?
- Kai nha, hôm nay anh để ý thấy em không có tinh thần gì hết nha, ngồi edit nhạc với anh mà cứ thơ thẩn như trên mây á. Nhớ tới anh nào rồi hả?
Ngại quá! Là nhớ tới anh Choi tiền bối nào đó chứ còn ai nữa, ý mà không đâu, ai thèm nhớ, còn lâu cậu mới nhớ nhung người kia, chỉ là nghĩ ngợi xíu thôi hà.
- Xin lỗi nha, hôm qua em bị thiếu ngủ nên hơi mất tập trung.
Ờ, thiếu ngủ, chắc là Jim tin ý.
- Làm gì mà thiếu ngủ? Em làm gì ai hay ai làm gì em? – Jim nhìn cậu bằng ánh mắt nửa đùa nửa.. moi móc thông tin
Không hổ danh là người dày dặn kinh nghiệm nhìn phát ra ngay. Huening Kai tự thấy là tối qua với sáng sớm nay cậu và Yeonjun đã cùng nhau làm nhiều việc lắm ó, tỉ như cạp cắn nhau nè, quấn mền ôm nhau nè, ngủ chung nè, anh ngỏ ý muốn hẹn hò cậu nè, rồi lại chơm chơm chụt chụt lên mặt cậu nữa nè~ Ò oi nhiều khoảnh khắc đáng nhớ lắm luôn mà cậu không dám kể ra đâu. Ngại chết đi được á!
- Ghê vậy! Anh mới hỏi có một câu thôi mà mặt em đỏ rần luôn á Kai, bộ hổng lẽ em với cái người mà em nói hôm trước... ?!?!
Jim thiếu điều muốn lật mẹ luôn cái bàn khi thấy Huening Kai cúi mặt mím môi ngượng ngùng. Đậu xanh rau má trứng cút ơi! Là người đàn ông với bản lĩnh như nào mà có thể tán đổ được thanh niên tính như đậu hũ mà tim thì như cục đá vậy chớ? Anh sốc á!
- Hai người ngủ với nhau rồi hả? Ôi trời ơi!
Jim rú lên mà Huening Kai nghe thế cũng muốn "Ôi trời ơi!" theo luôn. Nghĩ làm sao vậy hả? Ngủ là ngủ cái gì???
- Anh điên hả Jim? Bộ trong đầu anh không thể nghĩ được gì khác ngoài mấy chuyện... tào lao vậy hả?
- Ủa chứ không phải ha?
- Tất nhiên là không rồi! – cậu trừng muốn rớt luôn tròng mắt ra ngoài
- Thì ai biết đâu, anh thấy em tự nhiên đỏ mặt im lặng, tưởng đâu có chuyện khó nói.
Thì đúng là khó nói thật, nhưng có phải cái chuyện ngủ nghê đó đâu trời! Cậu bực hết sức muốn dọng cái bình nước vô đầu người này quá đi.
- Kể anh nghe đi, hai người xảy ra chuyện gì hả? – Jim tò mò muốn chết được á
Giờ sao đây? Cậu cũng rối reng quá chừng, chưa dám kể với Soobin, tất nhiên càng không thể nói với cặp TaeGyu được. Nhưng nếu là với Jim thì... hừm hình như anh ta không rõ về mối quan hệ của cậu với Yeonjun đúng không? Hỏi ý kiến chắc không sao đâu nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Nói lại lần nữa: Tôi không thích cậu ta! | YeonKai
FanfictionYeonKai ✦ Rating [MA] ✦ Showbiz, Angst (sexual harassment, hidden cam, cyber bully, controversial...), slow-burn relationship