--- 3 ngày sau ---
- Alo? Có chuyện gì?
- Ryan, một lát nữa sẽ có tài xế đón cậu đến công ty, cậu chuẩn bị nhé.
- Hôm nay tôi trống lịch mà, sao phải lên công ty vậy? Còn chưa ăn sáng nữa.
Giọng Ryan bực tức truyền qua điện thoại nhưng quản lý của anh ta còn gấp hơn.
- Lên văn phòng rồi tính sau, cậu ăn gì thì nhắn tôi order luôn cho.
- Rốt cuộc là có chuyện gì mà anh vội thế?
- Nói bây giờ không thích hợp, cậu cứ là lên đây rồi trực tiếp trao đổi. Tôi phải lên họp gấp, cậu nhắn tin món cần đặt qua đi, vậy nhé!
Quản lý vừa dứt lời đã thẳng tay cúp luôn điện thoại, Ryan nhíu mày khó chịu, không nhịn được mà chửi thề một tiếng. Anh ta đâu biết đến chính quản lý cũng đang chửi anh ta trong đầu, lần này lớn chuyện, thật sự lớn chuyện rồi.
--- Phòng họp lớn, công ty ZPL ---
Ryan với tâm trạng bức bối, nện từng gót giày trên hành lang bước thẳng đến phòng họp dành cho bộ phận cấp cao. Từ đầu năm đến nay, không biết anh ta đã đến căn phòng đó để giải trình bao nhiêu lần, rốt cuộc lần này là vấn đề gì mà không thể nói rõ trước, buộc anh ta phải đến tận nơi mới được?
- Ryan, đến rồi đấy à? Cậu ngồi đó đi, chúng ta cùng xem vài thứ giải trí để khởi động ngày mới chứ nhỉ?
Người đại diện ngoài dự tính lại tươi cười nhìn Ryan đang khó hiểu cau mày. Đối diện là 2 vị cấp cao ngày trước đã từng họp qua với anh ta, đại diện thì đang đứng gần màn hình chiếu đang chuẩn bị phát một đoạn clip gì đó. Ryan thầm chửi "cái quái gì đang diễn ra vậy" rồi từ từ ngồi xuống, người đại diện cầm trong tay remote điều khiển sau đó click vào nút play, màn hình lập tức sáng lên, và rồi khuôn mặt quen thuộc của một thiếu niên hiện ra...
"Huening Kai? Tại sao lại là cậu ta?" Ryan sững người, nhìn chằm chằm vào đoạn clip trước mặt. Chuyện quái gì đang xảy ra vậy?
- Đây là livestream của Huening Kai phát vào một ngày trước. Cậu ta vừa lập kênh youtube, và đã lên sóng live trong cùng một ngày. – người đại diện nói bằng giọng thờ ơ, nhưng ánh mắt lại liếc sang nhìn Ryan đầy sắc bén
Trong clip, người thanh niên ngồi trước đàn piano, cúi đầu chào anyeong mọi người đơn giản rồi bắt đầu đánh đàn. Cậu ta không nói thêm lời nào, đôi bàn tay với những ngón thon dài xinh đẹp lướt nhanh trên phím đàn, giai điệu dịu dàng cùng thanh thoát cứ thế vang lên. Góc độ của camera được canh chỉnh rất chuẩn, chiếu trọn góc nghiêng hoàn hảo của thiếu niên và toàn cảnh đối phương chơi đàn như một nghệ sĩ thực thụ.
Ryan nhìn chàng trai con lai nhỏ hơn mình đến 7 tuổi mà không khỏi thất thần. Quả thật cậu nhóc ấy rất đẹp, đẹp hơn tất thảy những cậu trai mà anh ta đã hẹn hò, nếu không vì xảy ra sự cố kia, hẳn là anh ta đã chiếm được trái tim và cả thân xác của đối phương rồi. Thật đáng tiếc~ nếu anh ta cẩn thận hơn một chút, hẳn mọi chuyện đã không thành ra như bây giờ... Huening Kai sẽ không bị công ty chấm dứt hợp đồng, DoubleH cũng không phải disband, và đến chính anh ta có lẽ cũng không bị ZPL quản thúc nghiêm ngặt như bây giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nói lại lần nữa: Tôi không thích cậu ta! | YeonKai
FanfictionYeonKai ✦ Rating [MA] ✦ Showbiz, Angst (sexual harassment, hidden cam, cyber bully, controversial...), slow-burn relationship