Ryan cho rằng hắn ta hành động đủ nhanh trong việc xử lý vấn đề của Huening Kai, và cũng khá mưu mẹo trong việc lừa Choi Yeonjun vào tròng, có vẻ như cậu idol hậu bối này đã khá tin tưởng vào câu chuyện hắn ta bịa ra về thanh niên con lai kia. Hơn nữa việc rất nhiều clip riêng tư mà anh ta quay lén Huening Kai gửi cho Yeonjun – thậm chí cậu hậu bối còn không biết liệu hắn ta và người kia có quay về với nhau không, còn hỏi về giao dịch này này kia – thì có thể khá chắc rằng xác suất bọn họ có gặp nhau ngoài đời không rất thấp.
Huống hồ sau khi Huening Kai bị trộm đột nhập và những ngày sau đó còn không gấp rút mua điện thoại hay liên hệ sự giúp đỡ với Yeonjun, để cho Yeonjun những ngày qua bị Ryan giả mạo lừa gạt, thì chứng tỏ một việc rằng bọn họ cũng không thân nhau gì mấy, cậu hậu bối đã bị anh qua mặt hoàn toàn. Ryan cho rằng mọi thứ đang đi đúng hướng mà hắn ta mong muốn, chuyện sắp tới chỉ là bồi thường việc hợp tác song ca với Yeonjun mà thôi. Nói cho cùng thì sự nghiệp ca hát của hắn vẫn quan trọng hơn, dù có bảo đảm quan hệ giữa Yeonjun và Huening Kai không thân thiết – thì cũng không thể đảm bảo chuyện bản quyền sau này không có tranh chấp.
Sau khi được đoàn đội nội bộ ZPL tư vấn hỗ trợ, Ryan quyết định thông báo dời lịch comeback với đội ngũ bên HyB, đợi một thời gian khi Choi Yeonjun bắt đầu bận rộn lịch trình cá nhân, hắn ta hoàn toàn có lý do "vì cả hai nghệ sĩ đều đã fit lịch trình riêng" nên sẽ hợp lý hóa cho việc chấm dứt hợp đồng hợp tác lên sóng trình diễn ca khúc – chấp nhận như chính bản thân hắn đang vi phạm hợp đồng, để sau đó hợp thức hóa việc bồi thường bằng cách: nhường lại hoàn toàn bản quyền ca khúc cho Yeonjun. Hô hô hô~ Ryan đoan chắc kế hoạch này sẽ thành công vì đây là phi vụ rất hời – HyB chắc chắn sẽ đồng ý với bồi thường này – bản quyền ca khúc cơ đấy, còn không phải tranh chấp gì mà còn được đứng tên độc quyền hoàn toàn cho cả một bài hát luôn.
"Huening Kai à~ đợi đến ngày cưng biết được sáng tác của mình đồng chấp bút với Choi Yeonjun, thì cũng là lúc phát giác ra mọi chất xám của cưng – cùng bản quyền ca khúc đã thuộc về họ Choi cùng công ty giải trí HyB kia rồi. Muốn tranh chấp khởi kiện thì cũng đừng tìm tới anh làm gì, tìm đến tiền bối Choi của cưng đi hahaha~"
Ryan nhếch môi cười vô cùng mãn nguyện, cho rằng âm mưu của hắn đang từng bước đi đến kế hoạch thành công, ừ thì về âm mưu lớn là thế, còn một âm mưu khác – hạ bệ danh dự của Huening Kai trong việc giả mạo cậu nhắn tin với Choi Yeonjun – có vẻ cũng nên triển đến bước cuối cùng nhỉ?
- Hưm.. anh ơi..
Giọng nói gần nhứ nức nở của thanh niên vang lên, ánh mắt trong bóng tối lấp lánh chút ánh sáng nhàn nhạt như ánh đèn ngủ nơi đầu giường.. mọi thứ mới hoàn hảo làm sao.. con người này~ khoảnh khắc này~ tình huống này~ rất thích hợp để dày vò cơ thể thơm mềm trắng mịn ấy...
- Ngoan~ Nằm im!
Gã đàn ông trên cao từ từ cúi đầu xuống, hạ một nụ hôn lên vầng trán lòa xòa tóc mái của thanh niên, rồi hôn lên mặt, lên môi người này.
- Đừng mà~
Hai tay gã đè chặt lên cơ thể của thanh niên không cho cử động nhưng cậu vẫn nghiêng đầu tránh đi nụ hôn ướt át ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nói lại lần nữa: Tôi không thích cậu ta! | YeonKai
FanficYeonKai ✦ Rating [MA] ✦ Showbiz, Angst (sexual harassment, hidden cam, cyber bully, controversial...), slow-burn relationship