#20 Sao lại xóa kênh rồi?

174 32 7
                                    

--- 3 ngày sau ---

Mấy ngày gần đây Huening Kai cảm thấy có hơi bất an, không biết có phải quá nhạy cảm không mà cậu có cảm giác bản thân đang bị theo dõi... ra ngoài mua đồ thì như có ai nhìn chằm chặp, lúc về nhà thì như có ai đi theo. Thật ra ngày trước khi dọn đến đây ở, cậu cũng có hơi bất an về khu vực này rồi, không được an ninh cho lắm. Nhưng vì người giới thiệu cho cậu nhiệt tình quá, cũng giảm giá tiền thuê nên cậu mới đồng ý ký trọ một năm. Hiện đã ở được 8 9 tháng gì rồi nên cậu đành chờ đến khi hết thời hạn, cậu sẽ dọn đi tìm nơi khác tốt hơn.

Nhưng nói gì nói, dù có là thanh niên trai tráng đi nữa thì ở một mình vẫn có nguy cơ tiềm ẩn rình rập. Huống hồ nơi cậu ở chỉ là một chung cư cũ, người sống ở đây đã ít mà còn là người thuê lại, nên thường ra vào cậu chẳng mấy khi biết mặt ai, cũng không biết hàng xóm của mình như thế nào. Nên bình thường không nấu ăn thì cậu sẽ ra ngoài ăn tối sớm, sau đó trở về nhà chốt cửa cẩn thận rồi ở lì bên trong không đi đâu cả.

Mấy ngày gần đây Huening Kai lại càng không dám ra ngoài buổi tối, hơn nữa cậu đang có dự định sẽ trở thành một youtuber nên thời gian rảnh cậu dành để nghiên cứu về cách quay phim, edit video, khỏi phải nói muốn ra ngoài rong chơi cũng không được. Cậu đã quyết định rồi, dù sau này không còn hoạt động trong giới giải trí nữa thì cậu vẫn muốn làm về âm nhạc, cậu thích ca hát, cũng có thể tự sáng tác được, vậy tại sao không lập một kênh youtube để tiếp tục đam mê của mình chứ?

Buổi phát sóng đầu tiên vào 4 ngày trước thu hút hơn 2000 lượt view, con số này so với thời còn hoạt động ở DoubleH quả thật rơi rớt thảm hại, nhưng dù sao thì cậu vẫn có chút an ủi vì vẫn có hơn 2k người xem live của mình. Cũng chẳng rõ là fan xem hay là anti xem nữa nhưng thôi kệ đi, có người quan tâm click vào live là được rồi, dù gì kết thúc live cậu cũng xóa hết comment và tắt luôn chế độ bình luận video mà. Mắt không thấy, tâm sẽ không phiền, sau này tiếp tục quay clip up youtube thôi~

Cốc! Cốc! Cốc!

Huening Kai đang nhâm nhi gimbap cho bữa tối của mình thì đột nhiên nghe tiếng gõ cửa vang lên. Nhất thời cảnh giác làm cậu nhướn mày không khỏi hoang mang: "Ai lại gõ cửa nhà mình nhỉ?". Các căn hộ ở khu chung cư này cũ lắm rồi, không có chuông, cũng không có mắt mèo nhìn qua, chỉ có một mảnh xích bên trong chắn qua. Vì vậy cậu ngồi đó, nhìn ra phía cửa nhưng lại không muốn tiến về nó chút nào.

Cốc! Cốc! Cốc!

Tiếng gõ cửa lại tiếp tục vang lên, Huening Kai ngồi đó giả điếc, làm bộ như không nghe thì không cần phải ra mở vậy.

"Có người bên trong không ạ? Giúp mình một chút với~"

Tiếng người từ bên ngoài cất lên có vẻ rất vội vã, còn là giọng của một cô gái, Huening Kai có hơi bất ngờ nhưng mau chóng tiến ra mở cửa. Có thể là một người nào đó cần trợ giúp, còn là phái yếu nữa nên cậu không mảy may nghi ngờ.

- Hi~ bạn... cần giúp chuyện gì à?

Vừa mở cửa thì cậu đã thấy một cô gái với vóc dáng khá cao với tóc tai ướt sũng, quần áo trên người thì khá xộc xệch, đó là chưa để đến cái khăn tắm quấn quanh cổ... mà cô gái này còn lấy nó che lên miệng của mình nữa, trên tay còn lại thì không biết đang cầm lỉnh kỉnh gì luôn.

Nói lại lần nữa: Tôi không thích cậu ta! | YeonKaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ