"Say men rượu, say rồi lại tỉnh. Say men tình, khi tỉnh cũng tựa như say" - câu này Au chế lại, đọc chap này rồi sẽ hiểu nha
-------------------------------------------------------------
- Bái bai~ tụi em về nhé hyung~
Taehyun, người tỉnh táo nhất trong 3 vị khách ghé thăm, phải vừa chào Yeonjun vừa đỡ bạn trai Beomgyu đang vờ say mà ngã nghiêng trong lòng mình. Soobin, người lâng lâng hơi men cũng đang đứng vẫy vẫy tay chào tạm biệt.
- Về nha hyung ơi, nhớ đưa Kai về phòng đắp chăn cẩn thận nhé~
- Ok, mọi người về đến nhà thì nhắn tin cho anh là được.
Yeonjun tươi cười tiễn các thành viên ra về nhưng trong lòng thì nghiến tới nghiến lui cái câu dặn dò của Soobin: "nhớ đưa Kai về phòng đắp chăn cẩn thận nhé~". Hờ! Mấy quy tắc cư xử cơ bản đó anh biết mà, có cần phải nhắc nhở chu đáo thế không? Nghe cứ như hai người bọn họ thân thiết với nhau lắm ý, trong khi Soobin chỉ mới gặp Huening Kai lần đầu thôi. Còn nhớ ngày xưa còn là thực tập sinh, Yeonjun còn phải mất một khoảng thời gian để tương tác qua lại với Soobin cơ đấy. Một người hướng ngoại như anh, gặp một người thuần hướng nội như Soobin.. khó khăn lắm mới hòa hợp vậy mà...
"Huening Kai!! Cậu ngày trước chắc phải tìm hiểu Soobinie nhà chúng tôi dữ lắm nên mới thuận lợi bắt chuyện như thế. Hừm~ thái độ cậu khác hẳn khi lần đầu tiếp xúc với tôi, ném bia vào người tôi, kẹp cổ uy hiếp tôi, còn có... nghi ngờ tôi cùng một giuộc với Ryan. Tôi bảo cậu gọi tôi "hyung" nhưng cậu vẫn nhất quyết một hai sunbae thế này, sunbae thế nọ... Cậu.. cậu thật sự quá đáng lắm, có biết không?"
Yeonjun càng nghĩ càng bực bội trong lòng, anh đi đến phía sôpha, dùng đầu gối huých lấy thanh niên đang nằm rũ trên đó. Ngủ say như chết rồi vậy, thật sự là muốn nhéo cậu ta vài cái trút giận quá đi thôi.
- Này! Này!
Anh hơi cúi người xuống, lay lay bả vai của đối phương nhưng đáp lại chỉ là tiếng ưm ưm trong cổ họng cùng hai mắt nhắm nghiền. So với lần ở cửa hàng tiện lợi và hôm sinh nhật cậu ta, rõ ràng số lượng bia mà Huening Kai uống ngày hôm nay không nhiều, không lý nào có thể say đến bất tỉnh nhân sự như thế. Có khi nào vì có Soobin ở đây, nên cậu ta mới cư xử kỳ lạ rồi vờ say, xong lại lăn ra ngủ thật không?
- Dậy đi! Dậy vào phòng mà ngủ cho đàng hoàng!
Nghĩ tới khả năng đối phương ở trước mặt "crush" giả bộ say rồi ngủ quên luôn mà Yeonjun không khỏi hậm hực trong lòng. Tay cũng dùng lực hơn ban nãy, trực tiếp vỗ vỗ lên mặt thanh niên gọi cho tỉnh hẳn.
- Dậy! Dậy!
- Hưn..
Huening Kai tỉnh thật, nhưng cậu chỉ nheo nheo mắt ti hí mở ra, môi khẽ mím lại vì hơi khô. Có lẽ không xác định người trước mặt là ai, nên cậu chỉ nheo mắt rồi hừ hừ trong họng.
- Dậy về phòng rồi ngủ!
Yeonjun thấy đối phương lờ đờ ngồi dậy, hai mắt hết nheo rồi lại nhíu chặt như cố hết sức muốn nhìn rõ người phía trước, nhất thời mất kiên nhẫn.. anh dùng tay búng vào trán cậu một cái cho tỉnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nói lại lần nữa: Tôi không thích cậu ta! | YeonKai
FanfictionYeonKai ✦ Rating [MA] ✦ Showbiz, Angst (sexual harassment, hidden cam, cyber bully, controversial...), slow-burn relationship