Đại mộng về ly 41-50

47 3 0
                                    

Đại mộng về ly 41

-

Triệu xa thuyền"Ta nếu là nói không, ngươi sẽ đem nàng trả ta sao?"

Triệu xa thuyền nửa híp mắt xem hắn, xưa nay hắn luôn là tươi cười đầy mặt, giờ phút này kia tuấn mỹ vô trù mặt lại chỉ dư một mảnh sắc lạnh.

Mới đầu hắn liền cảm thấy tề tiểu thư hơi thở cổ quái quen thuộc, lại không nghĩ rằng nàng lại là bị ly luân thằng nhãi này cấp bám vào người.

Hiện giờ thiều nhan hạ xuống hắn tay, chính mình tả hữu đều bị cản tay, loại này dù sao đều không thể nào xuống tay cảm giác, hắn đã hồi lâu đều không có cảm thụ qua.

Ly luân"Kia tự nhiên... Sẽ không."

Ly luân sắc mặt đột nhiên lạnh lùng, phảng phất mới vừa rồi đầy mặt ý cười là cái ảo giác.

Liền điểm này xem ra, hắn cùng ly luân kỳ thật là cùng loại người.

Mất đi ý thức được thiều nhan bị hắn ôm vào trong ngực, nửa người đều dán ly luân kia lạnh băng ngực, đầu chống hắn cằm, tựa như thú bông hắn gắt gao ôm.

Ly luân cả người đều tản ra đủ để ăn mòn vạn vật lệ khí, còn hảo nàng trong cơ thể có chu ghét yêu đan, nếu không chỉ là này đó lệ khí, liền đủ để muốn nàng mạng nhỏ.

Triệu xa thuyền"Ly luân, ngươi rốt cuộc muốn làm gì?"

Triệu xa thuyền nghiến răng nghiến lợi mà nói, cặp kia tổng cũng tràn ngập ý cười đôi mắt khó được mà hiện ra sắc mặt giận dữ tới.

Trong phút chốc, phong vân biến sắc.

Một bích như tẩy trời cao đột nhiên tia chớp nhảy lên không, theo sát mà đến, là từ phương xa phía chân trời lăn vọt tới mây đen cùng bạc lôi.

Này đột biến sắc trời liền chương hiển Triệu xa thuyền giờ phút này tâm cảnh.

Ly luân"Ta a... Ta tưởng cùng lão bằng hữu ôn chuyện."

Ly luân"Đáng tiếc, người vướng bận quá nhiều."

Ly luân"Bất quá không quan hệ, này tiểu hồ ly thú vị, ta trước thế ngươi dưỡng một trận, đãi ta nị trả lại ngươi."

Dù sao kia tam vạn 4000 năm năm tháng, bọn họ lẫn nhau gian đều là như vậy, ngươi chơi ta món đồ chơi, ta chơi ngươi món đồ chơi.

Chỉ là lúc này mới phân biệt tám năm, Triệu xa thuyền xem chính mình liền tràn ngập địch ý cùng cảnh giác.

Cái này làm cho hắn rất là đau lòng.

..................................................

Thiều nhan sâu kín chuyển tỉnh khi, phát giác trước mắt khung đỉnh rất là xa lạ.

Gập ghềnh màu xám đậm nham thạch tầng ánh vào mi mắt, nàng kinh ngạc một lát, mới vừa rồi tìm về ý thức.

Ly luân"Tiểu hồ ly tỉnh a."

Tư thái tản mạn, vạt áo tùng suy sụp mơ hồ hiện thịt ly luân ngồi ở một khối hình dạng quái dị sàm thạch thượng.

Thấy giường phía trên mỹ nhân thức tỉnh, hắn tà tứ cười, đối này gương mặt tươi cười đón chào nói.

Thiều nhan"Đây là nơi nào?"

Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ