Đại mộng về ly 81
-
Triệu xa thuyền nửa híp mắt, cười như không cười mà nhìn thân mình áo đen bọ phỉ.
Bọ phỉ bị hắn nhìn chăm chú vào, trong lòng lại có một loại ảo giác ——
Nếu là ánh mắt có thể giết người nói, hắn chỉ sợ đã sớm ở Triệu xa thuyền trước mắt chết quá ngàn vạn lần.
Bọ phỉ"Sẽ."
Hắn trong lòng sinh ra thẹn ý, nhịn không được quay đầu đi đi, không dám nhìn hắn.
Triệu xa thuyền"Thú vị."
Triệu xa thuyền nói đến nhẹ nhàng, nhưng trong mắt sát ý lại là không chút nào che giấu, ngược lại càng thêm nùng liệt.
Phảng phất muốn hình thành thực chất, đem trước mắt bọ phỉ cùng thanh cày cấp thiên đao vạn quả.
Triệu xa thuyền"Đem nàng thả, ta cho ngươi cái toàn thây."
Thanh cày"Dõng dạc!"
Thanh cày mặt lộ vẻ khinh miệt mà mở miệng châm chọc nói.
Triệu xa thuyền trong mắt bộc lộ mũi nhọn, nếu không phải thiều nhan ở bọn họ trong tay, hắn tuyệt đối sẽ không khắc chế tự mình.
Thanh cày"Mang nàng đi."
Nàng quay đầu đối bọ phỉ quát khẽ nói.
Bọ phỉ"Chính là..."
Bọ phỉ nhìn trong lòng ngực lâm vào hôn mê mỹ nhân, tuy rằng không biết ly luân muốn nàng làm cái gì, nhưng nàng nếu rơi xuống ly luân trong tay, nói vậy sẽ dữ nhiều lành ít đi?
Này bổn không liên quan chuyện của nàng, nàng không nên bị cuốn vào trong đó.
Hắn do dự.
Thanh cày cũng đã nhìn ra.
Nàng ngưng mi, lại tò mò lại buồn cười mà nhìn, thần sắc trào phúng lại châm chọc.
Thanh cày"Như thế nào, ngươi mềm lòng?"
Thanh cày"Ngươi đừng quên ly luân đáp ứng quá chúng ta cái gì, chỉ cần đem nàng giao cho hắn, chúng ta liền có thể rời đi nơi này, trọng hoạch tự do."
"Tự do" đối với thân là chim chóc nàng tới nói, thật sự là quá trọng yếu.
Thấy hắn vẫn do dự không quyết, thanh cày tâm một hoành, đơn giản đem thiều nhan từ trong lòng ngực hắn đoạt ra tới, sam nàng hướng cửa động đi.
Trác cánh thần"Đem thiều nhan còn tới!"
Trác cánh thần súc thế đã lâu, thấy nàng quay người đi, đột nhiên xuất kiếm thẳng lấy nàng thủ cấp.
Còn không đợi hắn nhất kiếm đâm trúng, bọn họ ba thân ảnh liền ở một trận trong sương đen biến mất.
Triệu xa thuyền"Nhan Nhi!"
Triệu xa thuyền nắm tay niết đến khanh khách rung động, hắn biết rõ lại muốn gặp đến thiều nhan, cũng chỉ có thể đi ly luân chỗ đó muốn người.
Nhưng lúc này đây, hắn tuyệt đối sẽ không như vậy dễ dàng mà đem người giao cho hắn.
..................................................
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quải
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/3293456.html