Xuân hoa diễm 41
-
"Bang ——"
Thanh thúy bàn tay tiếng vang lên, Mộ Dung cảnh cùng ngạnh sinh sinh bị đánh trật đầu đi.
Mặt nhưng thật ra không đau, chỉ là hắn này trong lòng một trận đau nhức, dường như có một con vô hình bàn tay to đem hắn trái tim cấp xé rách dường như.
Bên tai lại truyền đến thiều nhan không kiên nhẫn răn dạy thanh,
Thiều nhan"Mộ Dung cảnh cùng, ngươi lại phát cái gì điên?"
Nàng bất quá chính là không muốn mạo hiểm phối hợp, hắn liền phát hỏa, liền không thể đứng ở nàng góc độ thượng thế nàng ngẫm lại sao?
Thiều nhan đã không có mi lâm như vậy võ nghệ, lại không có Mộ Dung cảnh cùng những cái đó thề sống chết đi theo cấp dưới, nàng cái gì đều không có.
Vì cái gì muốn đi làm một ít cùng chính mình không chút nào tương quan, thả lại cực kỳ nguy hiểm sự tình?
Mộ Dung cảnh cùng xoay qua mặt tới, hốc mắt ửng đỏ, trong mắt đã có cố chấp, lại có oán hận, hắn ủy khuất mà lên án nói:
Mộ Dung cảnh cùng"Ngươi căn bản là không để bụng ta!"
Mộ Dung cảnh cùng"Thiều nhan, ngươi trong lòng không có ta!"
Thiều nhan bị hắn này một bộ logic cấp khí vui vẻ.
Thiều nhan"Đúng vậy, ta không để bụng ngươi."
Thiều nhan"Ngươi vừa lòng sao?"
Nàng vô pháp lý giải Mộ Dung cảnh cùng ý nghĩ, càng không rõ hắn rốt cuộc là vì cái gì cảm thấy chính mình không để bụng hắn?
Khí cực phản cười thiếu nữ trên mặt ý cười tiệm lãnh, xem hắn ánh mắt đều như là đang xem người xa lạ, như vậy lương bạc lạnh nhạt.
Làm Mộ Dung cảnh cùng vô pháp tiếp thu.
Mộ Dung cảnh cùng"Không thể!"
Hắn tiến lên ôm chặt thiều nhan, không màng nàng giãy giụa đem người gắt gao ôm lấy, giống như chết đuối người bắt được duy nhất phù mộc.
Thiều nhan bị lặc đến thở không nổi, đáy mắt lệ khí mọc lan tràn, cắn răng một cái, trực tiếp cắn ở Mộ Dung cảnh cùng cổ phía dưới.
Thẳng đến mồm miệng gian tràn ngập khởi rỉ sắt mùi tanh, thiều nhan mới đột nhiên hoàn hồn.
Nàng không khỏi ảo não, là bởi vì cùng Mộ Dung cảnh cùng ở bên nhau đãi lâu rồi, cho nên nàng tinh thần trạng thái cũng không bình thường sao?
Mộ Dung cảnh cùng"Thiều nhan, ngươi là của ta, là của ta."
Mộ Dung cảnh cùng"Chỉ có thể là của ta."
Bên tai là Mộ Dung cảnh cùng si ngốc dường như nhắc mãi, thiều nhan chỉ cảm thấy đau đầu dục nứt.
..................................................
Hai người ở hiu quạnh gió lạnh trung ôm nhau hồi lâu.
Thiều nhan nhưng thật ra không lạnh, rốt cuộc nàng bị Mộ Dung cảnh cùng thằng nhãi này ôm vào trong ngực cùng bảo bối dường như che chở.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quải
Romansahttps://www.ihuaben.com/book/3293456.html