Xuân hoa diễm 51-60

1 2 0
                                    

Xuân hoa diễm 51

-

Đơn giản nàng lại bù câu.

Một câu liền đem Mộ Dung cảnh cùng kia lòng hiếu kỳ cấp ấn trở về trong bụng đi.

Mộ Dung cảnh cùng"Hảo, ta phái thanh yến đi nhìn một cái."

Mộ Dung cảnh cùng quả nhiên đối thiều nhan nói tin tưởng không nghi ngờ, cùng ngày liền phái thanh yến lẻn vào Tây Sơn quặng mỏ xem xét nội tình.

Là đêm.

Bóng đêm như mạc, sao trời tựa hà, chậm rãi lưu động với trong lúc.

Mọi thanh âm đều im lặng ban đêm trung, nguyệt hoa như sa buông xuống ở nhân gian, lẳng lặng mà mơn trớn đại địa.

"Vương gia, ân tướng quân tới, ở hậu viện chờ ngài đâu."

Mộ Dung cảnh cùng"Đã biết, đi xuống đi."

Thiều nhan dựa vào trên trường kỷ, mềm như bông mà ngáp một cái, buồn ngủ thúc giục hạ, nàng đứng dậy hướng trong phòng đi đến.

Mộ Dung cảnh khoác kiện áo khoác ở trên người, sau đó đem nàng cấp ôm lấy, ôm nàng nhấc chân hướng hậu viện đi đến.

Thiều nhan"Ngươi lại làm gì sao yêu đâu?"

Thiều nhan bất mãn mà nhìn hắn, kia oán hận ánh mắt dừng ở hắn kia ngậm ý cười khuôn mặt tuấn tú thượng sau, tức khắc ách hỏa.

Không có biện pháp, nàng xem mặt.

Đặc biệt ở ánh trăng chiếu ánh hạ, hắn mặt mỹ đến không rõ ràng.

Mộ Dung cảnh cùng"Ân tướng quân tới."

Mộ Dung cảnh cùng"Ngươi bồi ta đi nhìn một cái?"

Thiều nhan"Ta nếu là nói không, ngươi có thể hiện tại về phòng đem ta thả lại trên giường ngủ sao?"

Thiều nhan không đáp hỏi ngược lại.

Mộ Dung cảnh cùng nghe vậy im lặng, ý tứ này rõ ràng.

Thiều nhan"Hỗn trướng đồ vật!"

Nàng khí bất quá mà giơ tay cho Mộ Dung cảnh cùng một cái tát, thằng nhãi này luôn là quấy rầy nàng ngủ, còn luôn là bởi vì một ít cùng nàng không chút nào tương quan sự tình.

Cố tình bị nàng tát tai một cái tát Mộ Dung cảnh cùng cũng không giận, ngược lại là dùng bị phiến kia nửa bên mặt đi cọ nàng gương mặt.

Mộ Dung cảnh cùng"Cào ngứa dường như, ngươi luyến tiếc đánh ta cứ việc nói thẳng."

Này ái muội ngữ khí, bỡn cợt thả đắc ý thần sắc, xem đến thiều nhan răng hàm sau đều mau cắn.

Nhưng Mộ Dung cảnh cùng phảng phất không cảm nhận được nàng kia đôi mắt hình viên đạn dường như, híp mắt cười đến cùng hồ ly giống nhau.

..................................................

Ân lạc mai đứng ở hoa mai thụ trước, nhìn kia đón gió đứng ngạo nghễ với đầu ngón tay hồng mai, thần sắc không khỏi hiện ra một tia hồi ức chi sắc tới.

Mộ Dung cảnh cùng"Ân tướng quân nửa đêm tới chơi, chỉ là vì ngắm hoa?"

Mộ Dung cảnh cùng"Nếu là thích này hồng mai, sửa ngày mai ta sai người bào, đưa ngươi trong phủ đi."

Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ