Xuân hoa diễm 71-80

1 2 0
                                    

Xuân hoa diễm 71

-

Chỉ là con đường này dị thường dài lâu.

Hơn nữa tại hành tẩu trong quá trình, bọn họ thậm chí còn gặp được đại tuyết phong sơn.

Cũng may hai người trên người xuyên đều đủ nhiều, nhưng cho dù là như thế này, cũng đỉnh không được kia sơn tuyết vẫn luôn hạ.

Đặc biệt là màn đêm buông xuống lúc sau, nhiệt độ không khí kịch liệt giảm xuống, mặc dù là những cái đó có được rắn chắc da lông sinh linh cũng sôi nổi tìm đường về tổ, tránh né hàn ý xâm nhập.

Mộ Dung cảnh cùng tìm một chỗ cản gió sơn động, đem thiều nhan an trí đi vào.

Lại tìm chút củi gỗ, đôi ở cửa động thông khí.

Bậc lửa đống lửa lúc sau, trong sơn động tức khắc sáng ngời rất nhiều.

Ấm áp ánh lửa nhảy lên, xua tan bốn phía hắc ám, vì này phiến nhỏ hẹp không gian mang đến một tia sinh cơ cùng ấm áp.

Thiều nhan nhịn không được hướng kia đống lửa bên cạnh thấu, Mộ Dung cảnh cùng vội vàng giữ nàng lại, cũng hài hước mà nhìn nàng hơi kém bị liệu làn váy.

Mộ Dung cảnh cùng"Lại hướng bên cạnh đi điểm nói, đã có thể muốn tự thiêu."

Thiều nhan"Chính là ta lãnh..."

Mỹ nhân co rúm lại hướng trong lòng ngực hắn cọ, ngữ khí ủy khuất cực kỳ.

Nàng như vậy nhu nhược lại vô lực thời điểm nhưng thật ra hiếm thấy, dĩ vãng đều là hận không thể đem chính mình móng vuốt lượng cấp mọi người xem, cũng sẽ không bày ra ra như thế bất lực một mặt.

Bất quá Mộ Dung cảnh cùng đảo cũng mừng rỡ bị nàng như thế ỷ lại.

Hắn nhưng thật ra hy vọng nàng có thể vẫn luôn giống như bây giờ chim nhỏ nép vào người.

Nhưng nghĩ tới nghĩ lui, hắn đều cảm thấy không có khả năng.

Mộ Dung cảnh cùng"Vậy ôm chặt ta."

Thiều nhan"Chúng ta khi nào có thể rời đi ngọn núi này?"

Vừa lên tới ngọn núi này liền cùng đòi mạng dường như, sơn thế hiểm trở, đẩu tiễu không nói, còn rơi xuống phong sơn đại tuyết.

Như là hận không thể đem bọn họ lưu tại ngọn núi này giống nhau.

Mộ Dung cảnh cùng"Nhanh."

..................................................

Ở Mộ Dung cảnh cùng ấm áp trong ngực, cùng với đống lửa bên du dương đùng thanh cùng sơn động ngoại gào thét gió lạnh, thiều nhan dần dần chìm vào mộng đẹp.

Mộ Dung cảnh cùng nhịn không được hôn hôn nàng phát tiêm.

Mộ Dung cảnh cùng"Làm ngươi đi theo ta chịu khổ."

Lời nói tràn đầy áy náy.

Thiều nhan lại nhắm chặt hai mắt, cũng không có cho đáp lại, chỉ là kia lâu dài hô hấp ở nói cho Mộ Dung cảnh cùng, chính mình ngủ rồi.

Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ