Đại mộng về ly 71【 hội viên thêm càng 】
-
Thiều nhan"Không..."
Thiều nhan"Ta không cần."
Vừa dứt lời, ly luân triền ở nàng vòng eo thượng cánh tay rồi đột nhiên dùng sức cô khẩn tới, thiều nhan chỉ cảm thấy phổi hô hấp đều phải bị đoạt lấy không còn.
Nàng mồm to mà hút vào mới mẻ lãnh không khí, nhưng hít thở không thông cảm lại càng thêm mà đối nàng theo đuổi không bỏ.
Cùng với nói là ôm, không bằng nói ly luân ở lặc nàng.
Ly luân"Đừng lại chấp mê bất ngộ, thiều nhan, vì ta sở dụng đi."
Thiều nhan"Không cần! Ta không cần!"
Thiều nhan như trụy trống không kinh điểu, trong cổ họng dật ra gần như thê tuyệt kêu gọi.
Ly luân không ngờ mà hợp lại mi nhìn xuống nàng, làm như khó hiểu, làm như trách cứ.
Ly luân"Gàn bướng hồ đồ."
Há liêu lời này đưa tới thiều nhan cười.
Bất quá là châm chọc cười.
Thiều nhan"Vậy ngươi giết ta a, giết ta, Triệu xa thuyền nhất định sẽ không bỏ qua ngươi!"
Nàng như là đối nhau không hề ôm có hy vọng, một lòng chỉ nghĩ chọc giận hắn, lấy cầu một cái thống khoái chấm dứt.
Nhưng ly luân cố tình không có như nàng mong muốn.
Nam nhân duỗi tay vuốt ve nàng gương mặt, tiếc hận thở dài:
Ly luân"Cái này kêu ta như thế nào bỏ được đâu?"
Như vậy mỹ lệ khuôn mặt, nên tồn tại mới có thể làm người cảm thấy sinh động.
Thiều nhan quay mặt đi đi, lại bị hắn nhéo cằm bẻ trở về.
Ly luân nhìn nàng không cam lòng thần sắc, chỉ cảm thấy trong lòng sung sướng cực kỳ.
Hắn chính là nàng không phục, nhưng lại không thể không phục tùng bộ dáng.
Nam nhân liền nàng kiều nhuận cánh môi hôn đi xuống.
..................................................
Thiều nhan chuyển tỉnh thời gian, phòng trong ánh đèn mờ nhạt, ngoài cửa sổ bóng đêm như mực.
Nàng vừa rồi làm giấc mộng, mơ thấy ly luân muốn khống chế thân thể của nàng, bám vào người với nàng.
Nhưng nàng không tình nguyện, dụng ý chí kháng cự hắn dây dưa.
Cũng không biết là nàng thành công, vẫn là ly luân nhân từ nương tay, tóm lại hắn không có thành công.
Nhưng kinh này một chuyện, thiều nhan biết được chính mình có lẽ đã bị ly luân cấp gieo môi giới chi vật.
Nàng ngồi dậy tới, liền kia mờ nhạt ánh đèn, nàng thấy rõ ràng ghé vào chính mình sập biên bóng người.
Thiều nhan"Xa thuyền?"
Triệu xa thuyền"Ân... Nhan Nhi?"
Triệu xa thuyền mê mang mà mở mắt ra, ý thức được thiều nhan tỉnh lại sau, đại não nháy mắt từ hỗn độn chuyển biến vì thanh minh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quải
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/3293456.html