Đại mộng về ly 51-60

60 3 0
                                    

Đại mộng về ly 51

-

Trác cánh thần trên người có hay không nàng không biết, bởi vì nàng rất ít sẽ có cơ hội tới gần hắn, hắn ngày thường cũng bưng cái giá.

Bởi vì chính mình cùng Triệu xa thuyền quan hệ thân mật duyên cớ, trừ bỏ miệng thượng cùng nàng giao lưu ở ngoài, cơ hồ không lớn tiếp xúc nàng.

Bất quá ngày gần đây loại này dấu hiệu tựa hồ có buông lỏng biểu hiện, thiều nhan tạm thời cho rằng trác cánh thần đối chính mình cũng có lòng trắc ẩn.

Nếu không như thế nào giải thích hắn ngôn ngữ gian đối chính mình vây hộ cùng ôn hòa đâu?

Thiều nhan"Triệu xa thuyền, vì cái gì những lời này là ngọt?"

Thiếu nữ nghĩ trăm lần cũng không ra, trong mắt tràn ngập trứ danh vì "Mờ mịt" màu lót.

Triệu xa thuyền"Bởi vì đây là ta thiệt tình lời nói."

Triệu xa thuyền"Đây là... Mang theo cảm tình."

Cảm tình cùng cảm xúc tuy chỉ có một chữ chi kém, này thâm ý lại là cách xa nhau cách xa vạn dặm.

Cảm xúc là bất luận cái gì một câu đều có thể bí mật mang theo, nhưng cảm tình không được.

Bởi vì nó yêu cầu mọi người phát ra từ nội tâm lỏa lồ, mới có thể hiện ra ra băng sơn một góc tới.

Thiều nhan"Cảm tình?"

Thiều nhan"Cái gì cảm tình?"

Nàng giống như một cái hồn nhiên hiếu học ngây thơ hài đồng, hoài khiêm tốn chi tâm ham học hỏi như khát, cặp kia thanh triệt không tì vết đôi mắt, so thế gian bất luận cái gì lộng lẫy minh châu đều phải rực rỡ lóa mắt.

Nhưng chính là như vậy một đôi mắt, thuần túy đến làm Triệu xa thuyền muốn đem nàng nhiễm thuộc về chính mình màu lót.

Triệu xa thuyền"Là thích, cũng là... Ái."

Tình cảm tới khi giống như dời non lấp biển, lôi cuốn bẻ gãy nghiền nát khí thế đánh sâu vào hắn giếng cổ tĩnh mịch nội tâm.

Triệu xa thuyền không chút nghi ngờ chính mình đối thiều nhan cảm tình, sớm tại nàng bị ly luân mang đi thời điểm, hắn liền ý thức được sự tình nghiêm trọng tính.

Hắn không rời đi nàng, không phải bởi vì yêu đan chi gian ràng buộc, là bởi vì nàng này chỉ yêu.

Thiều nhan"Ái... Ta nghe nói đó là nhất phức tạp tình cảm, Triệu xa thuyền, ngươi đã tu luyện đến cái này cảnh giới?"

..................................................

Yêu cảm xúc cùng cảm tình đều đến dựa hậu thiên tu luyện.

Đây là Nhân tộc hơn xa với Yêu tộc địa phương.

Bọn họ tuy có ngắn ngủi sinh mệnh, nhưng tiềm lực lại là vô cùng vô tận, hơn nữa bọn họ trời sinh liền so Yêu tộc càng hiểu được tình cảm.

Chúng nó dựa trăm ngàn năm mới có thể tu luyện ra tới tình cảm, Nhân tộc lại là sinh ra đã có sẵn.

Ở điểm này, Chúa sáng thế Nữ Oa nương nương là công bằng, bởi vì nàng không có thiên vị bất luận cái gì một phương.

Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ