Đại mộng về ly 1-10

90 7 0
                                    

Đại mộng về ly 1

-

Trăm năm quá phía sau, thiều nhan linh hồn phiêu đãng trở về tiểu trong không gian.

Hệ thống nắm"Ký chủ, kết thúc."

Hệ thống nắm"Ký chủ?"

Nắm thấy nàng đứng ở xuất khẩu, thần sắc ngây ra bộ dáng cực kỳ giống không có hồn phách thú bông, chất phác lại dại ra.

Nó bước chân ngắn nhỏ đi qua đi, duỗi tay ở nàng trước mặt quơ quơ, nhuyễn manh máy móc âm gọi trở về thiều nhan suy nghĩ.

Thiều nhan"Ân... Kết thúc..."

Thiều nhan"Nhanh như vậy..."

Nàng lầu bầu lên, cảm giác này ngắn ngủi một tiếng liền phảng phất cưỡi ngựa xem hoa, mau đến làm người hoa cả mắt, đột nhiên không kịp phòng ngừa.

Cố tình nàng rất nhiều lần đều suýt nữa rơi vào đi, khó có thể tự kềm chế.

Thiều nhan"Mang ta đi rửa sạch ký ức đi."

Thiều nhan khó được như thế chủ động mà nhắc tới chuyện này.

Dĩ vãng nắm cùng nàng nói thời điểm, đều mang theo điểm nhi thật cẩn thận ý vị.

Sợ thiều nhan sẽ đối này sinh ra bài xích.

Rốt cuộc, nhân loại là giàu có tình cảm sinh linh, nếu đem này phân tình cảm hoàn toàn hủy diệt, chẳng phải là cùng lạnh như băng máy móc giống nhau như đúc?

Hệ thống nắm"Hảo."

Hệ thống nắm"Ký chủ, tiếp theo cái thế giới ngươi tuyển cái nào nha?"

Nắm đem quang bình cấp phóng tới thiều nhan trước mặt tới, tùy ý nàng ở ở giữa chọn lựa.

Thiều nhan đối chuyện này đã không có hứng thú, chỉ thô sơ giản lược liếc mắt một cái, đang ánh mắt đảo qua "Đại mộng về ly" mấy chữ này khi mới vừa rồi hơi chút tạm dừng một lát.

Thiều nhan"Liền cái này đi."

Thiều nhan"Đại mộng về ly..."

Thiều nhan"Muốn thật là một giấc mộng thì tốt rồi."

Nàng nỉ non, xoay người đi ký ức thanh trừ khu.

..................................................

Sơn dã chi gian, bàn thạch thượng tĩnh nằm trầm miên mỹ nhân nhi chậm rãi trợn mắt.

Đập vào mắt là xanh lam thiên, nàng tự cao tự đại mà nhìn chăm chú một thời gian, theo sau bò lên thân tới, cúi đầu nhìn mắt chính mình ăn mặc.

Thiều nhan"Đây là... Hồ ly?"

Y theo thế giới này bối cảnh, Nhân tộc cùng Yêu tộc thế cùng nước lửa.

Mà nàng đó là một con tự núi rừng lùm cỏ gian lớn lên cáo lông đỏ.

Thiều nhan đứng lên khi mới phát hiện khối này thân mình dùng thực sự không linh hoạt.

Nghĩ đến này tiểu hồ ly mới thành lập tinh không lâu, chưa đầy đủ hưởng thụ này kiều nộn thân hình mang đến đủ loại diệu dụng, liền bất hạnh tao ngộ nuốt thiên đại mãng. Yêu đan bị đoạt, tánh mạng khó bảo toàn, cuối cùng hương tiêu ngọc vẫn tại đây.

Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ