Xuân hoa diễm 81
-
Mộ Dung cảnh cùng muốn phòng bị Thái Tử, liền tất nhiên đến liên quan ân Quý phi cũng cùng phòng bị đi.
Mộ Dung cảnh cùng"Ân Quý phi?"
Mộ Dung cảnh cùng"Ân gia cũng cùng hắn thông đồng làm bậy?"
Ân gia thế đại phụng dưỡng hoàng đế, vì này đại viêm giang sơn đi theo làm tùy tùng, luận công luận tư, Mộ Dung cảnh cùng đều không lớn tin tưởng ân gia sẽ cùng Mộ Dung huyền liệt cùng một giuộc.
Thiều nhan"Ân tướng quân có lẽ sẽ không."
Thiều nhan"Nhưng ân Quý phi đâu?"
Thiều nhan"Không phải mỗi một cái ân gia nữ đều giống ân tướng quân như vậy bằng phẳng lỗi lạc."
Thiều nhan"Ân Quý phi nửa đời người chiết kích tại hậu cung, nàng cùng ân tướng quân nói tự nhiên là bất đồng."
Vị trí hoàn cảnh bất đồng, làm ra lựa chọn tự nhiên cũng bất đồng.
Ân lạc mai lựa chọn trung với hoàng đế, nhưng ân Quý phi lại là nhìn thấu đế quyền lạnh băng, cho nên nàng lựa chọn trung với chính mình.
Về tình về lý, các nàng cũng chưa sai, chỉ là trải qua bất đồng, cho nên tâm cảnh không đồng nhất thôi.
Mộ Dung cảnh cùng"Hảo, ta sẽ đề phòng nàng."
Thiều nhan"Có lẽ... Ngươi có thể tìm mi lâm?"
Thiều nhan"Nàng cùng nào phi là hiểu biết, có lẽ có thể trở thành ngươi ở trong cung đôi mắt."
Mộ Dung cảnh cùng"Mi lâm?"
Mộ Dung cảnh cùng đột nhiên nhớ tới, mi lâm trên người mặc mạch chi độc còn chưa cởi bỏ.
Nàng thể chất đặc thù, xích phục tử cũng chỉ có thể ức chế trụ độc tính phát tác một năm thời gian.
Thiều nhan"Đúng vậy, Thái Tử là Thanh Châu phóng hỏa án hung phạm."
Thiều nhan"Chỉ bằng điểm này, các ngươi liền có thể hợp tác."
Chẳng qua hắn muốn làm mi lâm vì chính mình sở dụng, chỉ sợ là muốn xuất ra chút thành ý tới.
Mộ Dung cảnh cùng suy nghĩ thật lâu sau, làm như hạ quyết tâm, phái thanh yến đi thỉnh mi lâm tới hiệp trợ hợp tác.
..................................................
Tự Thái Tử giám quốc sau, trong triều nhân tâm hoảng sợ.
Nhưng phàm là từ trước cùng Mộ Dung cảnh cùng giao hảo những cái đó đại thần, bất luận chức quan lớn nhỏ, không một không bị Thái Tử tìm cớ cấp xử lý cái biến.
Trong lúc nhất thời, Mộ Dung cảnh cùng cơ hồ thành này trên triều đình ôn thần.
Mỗi người thấy hắn đều phải tránh đi, sợ cùng hắn lây dính tiền nhiệm quan hệ như thế nào.
Nhưng cho dù bị triều thần như thế cô lập, Mộ Dung cảnh cùng mỗi ngày cũng cứ theo lẽ thường trên dưới triều, đối phía sau những người đó chỉ chỉ trỏ trỏ yếu thế không thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quải
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/3293456.html