Đại mộng về ly 31
-
Triệu xa thuyền"Là cái... Dơ bẩn chỗ ngồi."
Thiều nhan"Là không tốt ý tứ sao?"
Thiếu nữ nghiêng đầu đi nhìn hắn như suy tư gì thần sắc, kia ngây thơ bộ dáng thanh thuần thật sự, Triệu xa thuyền thế nhưng sinh ra một cổ muốn · chà đạp · nàng xúc động.
Triệu xa thuyền"Đúng vậy."
Triệu xa thuyền"Thật không tốt."
Triệu xa thuyền"Dừng ở sùng võ doanh nhân thủ, hẳn phải chết không thể nghi ngờ."
Triệu xa thuyền"Cho nên ngươi phải cẩn thận chút, chớ nên bị bọn họ cấp bắt đi."
Triệu xa thuyền cố ý khoa trương biểu tình, trịnh trọng chuyện lạ mà đối nàng nói.
Thiều nhan thâm chấp nhận gật gật đầu.
Như vậy ngoan ngoãn phản ứng, ngược lại là chọc trúng Triệu xa thuyền cười điểm.
Triệu xa thuyền"Bất quá ngươi yên tâm, có ta ở đây, ngươi sẽ không có việc gì."
Triệu xa thuyền"Mặc dù ta không ở, ngươi trong cơ thể chu ghét yêu đan cũng có thể vì ngươi sở dụng."
Triệu xa thuyền"Chẳng qua ngươi thích đáng tâm, nhưng đừng bị lệ khí phản phệ, ăn mòn tạng phủ, nếu không thần tiên cũng khó cứu."
Hắn yêu đan ở để vào thiều thể chữ Nhan nội thời điểm, bị hắn đánh thượng một tầng phong ấn, vì chính là phong bế kia dễ dàng ăn mòn thể xác và tinh thần lệ khí.
Lấy thiều nhan tu vi, tuyệt đối khiêng không được hắn tích góp mấy vạn năm lệ khí.
Cho nên có hắn ở, kia lệ khí liền sẽ không phá vỡ phong ấn.
Thiều nhan"Hảo."
Thiều nhan nghe lời gật gật đầu, cảm nhận được Triệu xa thuyền lòng bàn tay ở nhẹ nhàng nhéo chính mình vành tai, liền theo bản năng mà tưởng nghiêng đầu đi.
Hắn tựa hồ thực thích xoa bóp chính mình vành tai, thiều nhan phát hiện điểm này.
Bị né tránh Triệu xa thuyền cũng không giận, ngược lại là nhìn nàng sườn cổ, cúi người cúi đầu xuống dưới, ở nàng cổ thượng rơi xuống cái chuồn chuồn lướt nước thiển hôn.
Thiều nhan không rõ nguyên do mà nhìn phía hắn, trong mắt tràn ngập nghi hoặc, lại chỉ thấy hắn đạm nhiên cười, hết thảy tình tố đều ở không nói trung.
..................................................
Sùng võ doanh người đi rồi, kia thiêm quân lệnh trạng giấy liền trống rỗng xuất hiện mấy hành tự.
Mà ở tự đuôi chỗ, đó là bọn họ năm người dấu tay.
Thiều nhan"Ai, như vậy đều ấn sao?"
Thiều nhan"Ta còn không có ai..."
Dứt lời, nàng liền dùng ngón cái ở mực đóng dấu thượng nhẹ nhàng ấn một chút, tưởng ở kia giấy trên mặt rơi xuống dấu tay.
Còn không đụng tới, đã bị trác cánh thần cấp nắm cổ tay.
Trác cánh thần ngưng mắt nhìn chằm chằm nàng kia trắng muốt như ngọc thủ đoạn, thiếu nữ mảnh khảnh xương cổ tay phảng phất chỉ là hơi mỏng dán một tầng da thịt, gập lại liền sẽ đoạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quải
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/3293456.html