Đại mộng về ly 21-30

38 2 0
                                    

Đại mộng về ly 21【 đồng vàng canh ba 】

-

Này nhẹ như hồng vũ tiếng nói mang theo cổ kiều nhu, nghe được nhân tâm ngứa.

Văn tiêu nghe tiếng, khởi điểm cùng ngoái đầu nhìn lại cùng trác cánh thần trao đổi cái ánh mắt nhi, theo sau văn tiêu liền lôi kéo thiều nhan đến một bên lời nói khách sáo.

Nếu là vừa thành tinh tiểu yêu, kia tất nhiên là tâm tư đơn thuần, loại này tiểu yêu tốt nhất lừa gạt.

Văn tiêu"Thiều nhan cô nương, có thể hay không nói cho ta, ngươi vì sao sẽ cùng hắn ở bên nhau a?"

Văn tiêu"Chu ghét làm nhiều việc ác, tuyệt phi hảo yêu."

Văn tiêu"Cô nương sinh đến như vậy mạo mỹ, nhưng ngàn vạn đừng bị hắn cấp lừa gạt đi."

Thiều nhan có được lệnh người chấn động tuyệt mỹ dung mạo, phảng phất là trời xanh tỉ mỉ tạo hình tác phẩm nghệ thuật, có thể làm người không tự chủ được mà đối nàng tâm sinh hảo cảm.

Văn tiêu tuy không nghĩ thừa nhận, nhưng nàng thật là bởi vì thiều nhan sinh đến quá mức mạo mỹ, mới đối nàng sinh thương hương tiếc ngọc tâm tư.

Thiều nhan"Hắn không gạt ta a."

Thiều nhan"Ta là tự nguyện đi theo hắn."

Thiếu nữ chớp cặp kia nước trong trong suốt con ngươi, vô tội thả đơn thuần mà nói.

Văn tiêu"A?"

Văn tiêu hiển nhiên là không nghĩ tới thế nhưng sẽ có tiểu yêu không sợ chết mà đi theo chu ghét như vậy tội ác chồng chất đại yêu bên người, nàng sẽ không sợ chu ghét ăn nàng sao?

Nàng nghĩ trăm lần cũng không ra.

Triệu xa thuyền ghé mắt xem ra, trong mắt lập loè vài phần trào phúng ý vị cười.

Triệu xa thuyền"A, đã quên nói."

Triệu xa thuyền"Nàng yêu đan bị đoạt, là ta dùng yêu đan thế nàng tục mệnh đâu."

Triệu xa thuyền"Chỉ là ta kia yêu đan lệ khí trọng, nếu là ta không ở bên người trấn áp, nó liền sẽ phản phệ ký chủ."

Hắn không nhanh không chậm mà nói, ngôn từ gian tràn đầy tự đắc cùng kiêu căng.

Triệu xa thuyền"Cho nên, nàng chỉ có thể đi theo ta bên người."

Trác cánh thần"Là ngươi đoạt nàng yêu đan?!"

Trác cánh thần rút kiếm chỉ hướng Triệu xa thuyền, thanh âm lạnh như băng sương.

Triệu xa thuyền"Kia ta nhưng quá oan uổng!"

Triệu xa thuyền vẻ mặt ủy khuất cực kỳ biểu tình.

..................................................

Thiều nhan"Hắn nói không sai."

Thiều nhan"Ta yêu đan không phải bị hắn cướp đi."

Thiều nhan"Là ta vô dụng, vào nhầm mặt khác yêu thú lãnh địa, thực lực vô dụng, lúc này mới bị đoạt yêu đan."

Thiều nhan bình tĩnh mà trần thuật sự thật, phảng phất trải qua này hết thảy người cũng không phải nàng giống nhau, là như vậy đạm nhiên.

Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ